VOLVO CAR INDIA: เติมพลังชีวิตด้วยการเสริมพลังด้านการดูแลสุขภาพ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2565 11.51 น.

VOLVO CAR INDIA: เติมพลังชีวิตด้วยการเสริมพลังด้านการดูแลสุขภาพ

โลกในวันพรุ่งนี้จะถูกหล่อหลอมโดยการเลือกที่เราทำในวันนี้ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลก การขยายตัวของเมืองที่เพิ่มขึ้น และการเติบโตของประชากรกำลังเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์และความคาดหวังที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งและโครงสร้างพื้นฐาน เป็นสิ่งสำคัญที่เราใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดผลกระทบต่อสภาพอากาศ และดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบตลอดการดำเนินการทั้งหมดของเรา

วอลโว่ คาร์อินเดีย ผู้สนับสนุนวาระ 2030 เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน กำลังเสริมอำนาจให้ศูนย์ดูแลสุขภาพระดับประถมศึกษาในเดลี-NCR ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับพรมแดนของรัฐอุตตรประเทศและรัฐหรยาณา ตามลำดับ โดยการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคาอาคาร เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับสถานพยาบาลที่ดีขึ้น

ศูนย์สุขภาพปฐมภูมิ (PHCs) ให้การรักษาพยาบาลในระยะสุดท้ายในชนบทของอินเดีย การขาดไฟฟ้าที่เชื่อถือได้บั่นทอนการให้บริการของ PHCs อย่างรุนแรง รวมถึงการคลอดบุตร เหตุฉุกเฉินในเด็ก และการให้วัคซีน นอกจากนี้ เนื่องจากการระบาดใหญ่ได้เปิดเผยข้อจำกัดของโครงสร้างพื้นฐานด้านการดูแลสุขภาพในประเทศ พลังงานแสงอาทิตย์จึงสามารถลดต้นทุน สร้างความยืดหยุ่น และลงทุนในความยั่งยืนในขณะที่ให้พลังงานที่เชื่อถือได้แก่ศูนย์ดูแลสุขภาพ

เริ่มเล่น​ Lucabet​ เว็บตรงได้แล้ววันนี้รับฟรี100​ถอนสูงสุด3, 000, 000

ในขั้นต้น ที่ศูนย์สุขภาพปฐมภูมิในโบรา กาลัน บังโกรลา เกรี กาลัน และเจอวาร์ แผงโซลาร์เซลล์ได้รับการติดตั้งบนหลังคา ศูนย์ดูแลสุขภาพเหล่านี้ตอบสนองความต้องการของหมู่บ้านใกล้เคียงทั้งหมดในพื้นที่ของตน อย่างไรก็ตาม การตัดไฟเป็นเวลานานเนื่องจากสถานการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เป็นปัญหาสำคัญสำหรับผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาและเจ้าหน้าที่เพื่อให้การดูแลที่เหมาะสม

ศูนย์สุขภาพที่ Jewar เป็น PHC 14 เตียงสำหรับประชากร 32,000 กว่า PHC 60 เตียงที่ Kheri Kalan รองรับประชากรกว่า 179,922 ที่ Bhora Kalan & Bhangroli PHC 6 เตียงที่รองรับประชากรมากกว่า 50,000 ในแต่ละพลังงานแสงอาทิตย์มีศักยภาพมหาศาล เชื่อมช่องว่างในการเข้าถึงไฟฟ้าในสถานพยาบาลในชนบท และบรรลุเป้าหมายในการเพิ่มการเข้าถึงพลังงาน ความมั่นคงด้านพลังงาน และการจัดการทรัพยากรไปพร้อมๆ กัน

วอลโว่ คาร์อินเดียกำลังขับเคลื่อนความคิดริเริ่มด้วยความทะเยอทะยานที่จะเป็นบริษัทที่เป็นกลางต่อสภาพอากาศภายในปี 2040 และเป็นผู้นำในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรมและมีความรับผิดชอบ โดยตระหนักถึงความรับผิดชอบของตน บริษัทต้องการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนด้วยการจัดการปัญหาทางสังคมที่มองว่าเป็นภัยคุกคามต่อคนรุ่นต่อไปด้วยความคิดริเริ่มบนพื้นดินในสถานที่เฉพาะ ความคิดริเริ่มเหล่านี้จะดำเนินการอย่างยั่งยืนทุกปีเพื่อสร้างความแตกต่างให้แบรนด์เป็นผู้นำด้านความยั่งยืน

olvo Car India มุ่งมั่นสู่ความยั่งยืนด้วยการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก การพัฒนาโซลูชันที่ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ตามลำดับความสำคัญในกลยุทธ์ความยั่งยืนเป็นหนึ่งในวิธีที่สำคัญที่สุดในการบรรลุเป้าหมายนี้ ดังนั้นองค์กรจึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและแข่งขันกับตลาดในพื้นที่ที่พวกเขาสามารถมีผลกระทบมากที่สุด

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา