IIT Hyderabad ประกาศโครงการประกาศนียบัตรด้านการสื่อสารไร้สายแห่งอนาคต

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2565 22.40 น.

IITH) ได้ประกาศโปรแกรมใบรับรอง 12 เดือนใน “Future Wireless Communications”  (ภาพตัวแทน)

IIT Hyderabad (IITH) ได้ประกาศโปรแกรมใบรับรอง 12 เดือนใน "Future Wireless Communications" โปรแกรมการรับรองจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2022 วันสุดท้ายของการสมัครโปรแกรมคือ 10 กรกฎาคม 2022 ผู้ที่จะได้รับเลือกสำหรับโปรแกรมการรับรองของ IIT Hyderabad จะได้รับทุนการศึกษา Rs 25,000 ต่อเดือนจนกว่าโปรแกรมจะสิ้นสุด ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://fwc.iith.ac.in/

 
“ทุนการศึกษาจะมาพร้อมกับข้อเสนอก่อนเข้าเรียน 50 ตำแหน่งและตำแหน่งเจ้าหน้าที่โครงการ R&D 200 ตำแหน่งในโครงการวิจัย IITH 6G” แจ้ง IIT Hyderabad

ขอแสดงความยินดีกับผู้อำนวยการ IITH รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศ Ashwini Vaishnaw กล่าวว่า "เป็นเรื่องน่ายินดีที่ IITH กำลังเปิดตัวโครงการประกาศนียบัตรสำหรับการสื่อสารไร้สายในอนาคต โดยมีเป้าหมายเพื่อฝึกอบรมวิศวกร 500 คนทุกปี ความมุ่งมั่นของเราในการสร้างแหล่งทรัพยากรที่มีทักษะของวิศวกรที่เชี่ยวชาญนั้นสอดคล้องกับแผนงานระยะเวลา 20 ปีของเราในการเป็นพันธมิตรด้านซัพพลายเชนระดับโลกที่เชื่อถือได้ ขอแสดงความยินดีกับ Prof Murty และทีมงานทั้งหมดของเขาที่ IITH และหวังว่าจะมีผู้เข้าร่วมหลักสูตรนี้ที่มีส่วนร่วมในการสร้าง Digital Nation”

ดร. GVV Sharma ผู้ประสานงานโครงการแบ่งปันข้อมูลสั้น ๆ เกี่ยวกับโครงการ กล่าวว่า “อนุปริญญา BSc บัณฑิต BTech/นักศึกษาปีสุดท้าย หรือปริญญาเทียบเท่าในสาขาวิทยาศาสตร์หรือวิศวกรรมศาสตร์ใดๆ มีสิทธิ์ได้รับโปรแกรมนี้ หลักสูตรนี้แบ่งออกเป็น 4 โมดูลโดยมีตัวเลือกให้ออกหลังจากโมดูลใดๆ ที่มีใบรับรอง ผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับทุนการศึกษา Rs 25,000 ต่อเดือนจนกว่าโปรแกรมจะสิ้นสุด ทุนการศึกษาจะมาพร้อมกับข้อเสนอก่อนเข้าเรียน 50 ตำแหน่งและตำแหน่งเจ้าหน้าที่โครงการ R&D 200 ตำแหน่งในโครงการวิจัย IITH 6G”

ถึงฤดูกาลจะเปลี่ยน แต่ Lucabet ไม่เคยเปลี่ยน สมัครเลย เล่นง่าย จ่ายไว

ในโอกาสนี้ Prof BS Murty ผู้อำนวยการ IITH กล่าวว่า "จำเป็นที่ความมั่งคั่งของความรู้ที่สร้างขึ้นในโครงการวิจัย IITH 5G จะต้องถูกแบ่งปันกับผู้สำเร็จการศึกษาใหม่ ๆ ในประเทศให้ได้มากที่สุดในเวลาที่สั้นที่สุด โปรแกรมใบรับรองนี้จะช่วยแก้ปัญหาการขาดแคลนแรงงานในโดเมนนี้โดยการฝึกอบรมวิศวกรอย่างน้อย 500 คนต่อปี”

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา