อธิบาย: ส่วนความปลอดภัยใหม่ของ Google บน Play Store ที่แสดงให้เห็นว่าแอพรวบรวมข้อมูลใดบ้าง

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565 19.55 น.

ส่วนความปลอดภัยของ Google Play Store จะแสดงให้ผู้ใช้ทราบว่าแอปข้อมูลใดบ้างที่ใช้และใช้งานอย่างไร  (เครดิตรูปภาพ: Google)

Google กำลังทำให้สิ่งต่าง ๆ ปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ Android บน Google Play Store ในที่สุดบริษัทก็ได้เปิดตัวส่วนความปลอดภัยบน Google Play Store ซึ่งจะแสดงวิธีที่แต่ละแอปรวบรวมและประมวลผลข้อมูลของคุณ นี่เป็นขั้นตอนที่คล้ายกับป้ายกำกับความเป็นส่วนตัวของ Apple ใน Apple App Store ที่เปิดตัวในปี 2020

 
ส่วนความปลอดภัยใหม่ ของ Googleเป็นภาพรวมของข้อมูลที่แอปรวบรวมและวิธีดำเนินการ Google เรียกมันว่า "ส่วนความปลอดภัยของข้อมูล" และต้องการให้นักพัฒนาแอปให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการรวบรวมข้อมูล แชร์และรักษาความปลอดภัยข้อมูลผู้ใช้แก่ผู้คน Google ได้เริ่มเปิดตัวส่วนความปลอดภัยใหม่สำหรับ ผู้ใช้ Android

ส่วนความปลอดภัยดังที่กล่าวไว้จะเน้นว่าแอพจะใช้ข้อมูลของคุณอย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะแสดง:

  • ไม่ว่านักพัฒนาจะรวบรวมข้อมูลและเพื่อวัตถุประสงค์ใด
  • นักพัฒนาแบ่งปันข้อมูลกับบุคคลที่สามหรือไม่
  • แนวทางปฏิบัติด้านความปลอดภัยของแอป เช่น การเข้ารหัสข้อมูลระหว่างส่ง และระบุว่าผู้ใช้สามารถขอให้ลบข้อมูลได้หรือไม่
  • แอปที่เข้าเกณฑ์มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามนโยบายเพื่อครอบครัวของ Google Play เพื่อปกป้องเด็กใน Play Store ให้ดีขึ้นหรือไม่
  • นักพัฒนาซอฟต์แวร์ได้ตรวจสอบแนวปฏิบัติด้านความปลอดภัยตามมาตรฐานความปลอดภัยสากลหรือไม่ (โดยเฉพาะอย่างยิ่ง MASVS)

 ถึงฤดูกาลจะเปลี่ยน แต่ Lucabet ไม่เคยเปลี่ยน สมัครเลย เล่นง่าย จ่ายไว

“การทำให้ผู้ใช้มองเห็นวิธีที่แอปรวบรวม แชร์ และรักษาความปลอดภัยข้อมูลของพวกเขามากขึ้นผ่านส่วนความปลอดภัยของข้อมูลเป็นเพียงวิธีหนึ่งที่เรารักษาความปลอดภัยให้ผู้ใช้ Android และระบบนิเวศ” Google กล่าวในบล็อกโพสต์ นโยบายของ Google ทำให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์บังคับ เพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องในส่วนนี้ และการตีความข้อมูลที่ไม่ถูกต้องถือเป็นการละเมิดนโยบายของ Google Play ซึ่งหมายความว่าแอปอาจถูกลบออกจากGoogle Play Storeหากไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอย่างถูกต้องหรือถูกต้อง การรวบรวมและวิธีการใช้งาน แอป ของ Googleก็ไม่ได้รับการยกเว้นจากนโยบายนี้เช่นกัน

และ คาดว่าจะถึงทุกคนในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา