JugJugg Jeeyo Box Office วันที่ 1: Varun, Kiara Starrer เริ่มต้นได้ดี รับรายได้ 9.28 Cr

GUEST1655529878

หัดอ่านหัดเขียน (14)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2565 14.46 น.

จั๊กจั๊ก จีโย นำแสดงโดย วรุณ ดาวัน, เคียร่า แอดวานี, นีตู กาปูร์ และอนิล กาปูร์

ในที่สุด JugJugg Jeeyo ก็มาถึง ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ มันยังจดทะเบียนการเริ่มต้นที่ดีที่บ็อกซ์ออฟฟิศ ตามนักวิเคราะห์การค้า Taran Adarsh ​​JugJugg Jeeyo ได้รับ 9.28 สิบล้านรูปีในวันเปิดทำการ ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นอย่างช้าๆ ในตอนเช้า การแสดงในตอนเย็นพบว่าการเข้าดูในโรงละครเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในช่วงสุดสัปดาห์ข้างหน้า รายได้จากภาพยนตร์เรื่องนี้คาดว่าจะเพิ่มขึ้น

“#JugJuggJeeyo เปิดตัวในสายที่คาดหวัง: รวบรวมความเร็วในตอนเย็นหลังจากเริ่มต้นที่น่าเบื่อในตอนเช้า… เพล็กซ์ของ #Mumbai [เลือกสถานที่], #Delhi, #NCR ดีมาก… กระเป๋าจำนวนมากน่าเบื่อ… การเติบโตในวันที่ 2 และ 3 ที่สำคัญ… วันศุกร์ ฿ 9.28 cr. ธุรกิจ อินเดีย ” นักวิเคราะห์การค้าเขียน

ในขณะเดียวกัน JugJugg Jeeyo ยังเป็นภาษาฮินดีครั้งที่ห้าของปีจนถึงปัจจุบันด้วยคอลเลกชันบันทึกในวันเปิดตัว ในขณะที่ Bhool Bhulaiyaa 2 ของ Kartik Aaryan ได้รับ 14.11 สิบล้านรูปีในวันแรก Bachchan Paandey ตามมาด้วย 13.25 สิบล้านรูปี ตามด้วยภาพยนตร์ทั้งสองเรื่อง ได้แก่ สัมรัตน์ ปรีฑวิราช และคงไบ กะธิยาวดี

กำลังหาอะไรสนุกๆเล่นอยู่ใช่ไหม ลอง Lucabet สิ เล่นง่าย ได้เงินไว

จั๊กจั๊ก จีโย เป็นครั้งแรกที่ Varun Dhawan และ Kiara Adani ได้แสดงร่วมกันบนหน้าจอ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังถือเป็นการกลับมาของ Neetu Kapoor ในโรงภาพยนตร์อีกครั้งหลังจากผ่านไปเกือบเจ็ดปี นอกจากนี้ยังนำแสดงโดย Anil Kapoor, Maniesh Paul และ Prajakta Koli อีกด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักที่ต้องการหย่าร้างเว้นแต่พวกเขาจะพบว่าพ่อต้องการหย่ากับแม่ด้วย

News18 Showsha วิจารณ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้มีปัญหา เรื่องตลกบางเรื่องดูเหมือนเป็นการส่งต่อ WhatsApp แบบเก่า แม้ว่าจะทำให้เกิดเสียงหัวเราะก็ตาม แต่ใครๆ ก็อยากจะมองข้ามไป เพราะจั๊กจั๊ก จีโย ให้ความบันเทิงที่มีประโยชน์ Jugjugg Jeeyo จะทำให้คุณหัวเราะ ร้องไห้ และเข้าร่วมกับตัวละครบนรถไฟเหาะอารมณ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ความบันเทิงอย่างทั่วถึงและ paisa wasool และคุณควรลองดูสิ”

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา