National Leave The Office Early Day คืออะไรและเหตุใดจึงมีการเฉลิมฉลองในสหรัฐอเมริกา

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2565 10.35 น.

ทุกปี วันที่ 2 มิถุนายน กำหนดให้ตรงกับวันหยุดสุดสัปดาห์ จะมีการฉลองวันลาจากสำนักงานในวันทำการที่ใกล้ที่สุด  (ภาพตัวแทน Shutterstock)

NATIONAL LEAVE THE OFFICE EARLY DAY 2022:ในวันที่ 2 มิถุนายน สหรัฐอเมริกาจะตั้งข้อสังเกตว่า National Leave The Office Early Day ซึ่งทุกคนต้องแน่ใจว่าได้ออกจากพื้นที่ทำงานก่อนเวลาสรุปผลแบบเดิม แต่วันนี้คืออะไรและเหตุใดจึงมีการเฉลิมฉลอง

หากต้องการทราบคำตอบ เราจะต้องฉายแสงบนหนังสือที่ลอร่า สแต็คเขียนในปี 2547 เรื่อง Leave The Office Early ลอร่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภาพของพนักงานซึ่งหลังจากเขียนหนังสือเล่มนี้แล้ว ก็เริ่มวันชาติที่ออกจากสำนักงานเร็วขึ้นเช่นกัน

ลอร่าสังเกตว่าคนอเมริกันโดยเฉลี่ยทำงานประมาณ 49 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ซึ่งเมื่อทบต้นทุกปี มากกว่าชาวยุโรป 350 ชั่วโมง จากการค้นพบนี้ เธอเน้นถึงผลกระทบที่ก่อกวนและทำลายทั้งสุขภาพจิตและร่างกายของพนักงาน

ด้วยการใช้เวลาทั้งวันโดยอิงจากปัจจัยนี้ ลอร่าต้องการเน้นย้ำถึงข้อเท็จจริงที่ว่าพนักงานที่มีความสุขคือพนักงานที่มีประสิทธิผล สิ่งนี้ทำให้สถานการณ์เป็น win-win เนื่องจากไม่เพียงทำให้พนักงานมีความสุข แต่ยังรวมถึงนายจ้างด้วย เป็นผลให้ในวันที่ 2 มิถุนายน ผู้คนเร่งรีบทำงานโดยหมดเวลาทำงานเร็วขึ้นเพื่อเป็นแรงจูงใจ

บริการทุกระดับ ประทับใจ ต้อง Lucabet เท่านั้น

วันนั้นสำคัญยิ่งกว่าในวันและอายุของวันนี้ นับตั้งแต่เทคโนโลยีบูม ชั่วโมงการทำงานก็เข้ามาในบ้านของผู้คน และด้วยการระบาดใหญ่ของโควิด-19 ที่สร้างความหายนะให้กับโลก กระบวนทัศน์การทำงานจากที่บ้านทำให้เส้นแบ่งระหว่างบ้านและที่ทำงานลดน้อยลง

สิ่งนี้ทำให้ความสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตแย่ลงอย่างมาก ผลที่ได้คือ การออกจากสำนักงานในช่วงเช้าตรู่ช่วยให้ผู้คนให้ความสนใจกับคิวงาน ซึ่งตอนนี้ค่อนข้างบางอย่างมาก ระหว่างชั่วโมงทำงานและเวลาพักผ่อนและเวลาว่าง

วันนั้นเปิดโอกาสให้ผู้คนได้เริ่มต้นใหม่และมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่ถูกบดบังด้วยงาน ทุกปี วันที่ 2 มิถุนายน กำหนดให้ตรงกับวันหยุดสุดสัปดาห์ จะมีการฉลองวันลาจากสำนักงานในวันทำการที่ใกล้ที่สุด

GUEST1655881395

เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 2
1 เมื่อ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2565 14.07 น.

What do you like doing the most in your free time? regularly play games online? I'm acquainted with basketball stars a fascinating sports game. Since two individuals can play this game, it is one of my favorites. It truly helps us unwind after demanding, hard workdays. 

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา