Art Paris 2021 โชว์ศิลปะการวิปัสสนาของโรคระบาด

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2564 14.23 น.

ศิลปะปารีส 2021ได้เปิดประตูที่เท้าของหอไอเฟลในอนุสาวรีย์Grand Palais EphemereการออกแบบโดยสถาปนิกJean-Michel Wilmotte

แกลเลอรี 140 แห่งจากทั่วทุกมุมโลกได้นำเสนอศิลปินชั้นนำให้กับทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะและบุคคลทั่วไป

ช่วงเวลาแห่งการไตร่ตรอง

เป็นโอกาสพิเศษที่จะได้ชมงานสร้างสรรค์ร่วมสมัยและตลาดศิลปะด้วยตัวมันเอง Guillaume Piens กรรมาธิการศิลปะปารีส กล่าวถึงงานนี้ว่าเป็นทั้งคนวงในสู่โลกศิลปะ เช่น นักสะสม ภัณฑารักษ์นิทรรศการ และผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์ แต่ยังสำหรับบุคคลทั่วไปที่สามารถเข้ามาชม "นิทรรศการที่โอบกอดศิลปะ ตั้งแต่สิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2 จนถึงปัจจุบัน” นอกจากนี้ เขายังเน้นถึงปรากฏการณ์ใหม่ นั่นคือ การปรากฏตัวของแกลเลอรี่ต่างประเทศขนาดใหญ่ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นหอศิลป์แองโกลแซกซอนที่เคยไปลอนดอน แต่ตอนนี้กำลังเปลี่ยนมาที่ปารีส

ข่าวยูโร

ภาพวาดในหัวข้อ "Portrait and figuration, A look at the French scene" euronews

ภัณฑารักษ์รับเชิญได้เสนอการเลือกส่วนบุคคลตามธีม หัวข้อในปีนี้คือ "ภาพเหมือนและภาพจำลอง มองดูฉากฝรั่งเศส" Hervé Mikaeloff ภัณฑารักษ์รับเชิญประจำปี 2021 กล่าวว่า "ในหัวข้อของการถ่ายภาพบุคคลนั้นสอดคล้องกับเวลาของเรา เวลาที่สะท้อนความไม่แน่นอนของศิลปิน และยังเป็นช่วงเวลาแห่งการไตร่ตรองสำหรับพวกเขาและสำหรับงานของพวกเขาด้วย" นอกจากนี้ เขายังเชื่อว่างานแสดงศิลปะในปัจจุบันมีความสำคัญมากขึ้นเนื่องจากบริบทปัจจุบัน

หลังจากการปิดตัวไปนานอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาด ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะที่งานแสดงความสุขที่ได้แสดงผลงานของศิลปินอีกครั้ง และพวกเขาก็สนับสนุนให้มีการพบปะกันอย่างมืออาชีพ

Françoise Besson เป็นเจ้าของแกลเลอรี่ชาวฝรั่งเศส เธออยู่ที่งาน Art Paris ปีนี้ เธอบอกว่าเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับทุกคนที่จะกลับมาที่ปารีส "เพื่อเชื่อมต่อกับนักสะสมชาวปารีสและชาวยุโรป" นอกจากนี้ เธอยังรู้สึกว่าการอยู่ใน Grand Palais Éphémère เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งหมายถึงการต่ออายุ

สนับสนุนโดย : Lucabet  Lavagame ที่มาแรงที่สุด

อาคารจัดงาน

Grand Palais Éphémèreได้รับการออกแบบโดยสถาปนิก Jean-Michel Wilmotte เป็นอาคารชั่วคราวบน Champ-de-Mars โครงไม้ทำให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นและสะท้อนถึงยุคสมัยของเรา ไม้ที่ใช้ทำโครงสร้างมาจากป่าที่มีการจัดการอย่างยั่งยืน คาดว่า CO2 ที่จับได้จากโครงสร้างจะอยู่ที่ 1956 ตัน แผ่นปิดที่ล้อมรอบตัวอาคารมีคุณสมบัติด้านเสียง ความร้อน และการระบายอากาศที่แข็งแกร่ง ซึ่งช่วยลดต้นทุนด้านพลังงาน ผ้าโปร่งแสงที่มองเห็นได้จากภายนอก ทำจากแร่และโพลีเมอร์ที่ไม่ใช้ปิโตรเลียม ดังนั้นจึงสร้างพลังงานในกระบวนการผลิตน้อยกว่าแก้วถึง 90% นอกจากนี้ยังสามารถรีไซเคิลได้ทั้งหมด

ข่าวยูโร

เดอะแกรนด์ Palais Ephemere ในปารีสEuronews

อาคารนี้สร้างขึ้นเพื่อจัดงานสำคัญๆ ที่มักจัดขึ้นใน Grand Palais ในขณะที่อาคารอันเป็นสัญลักษณ์กำลังได้รับการบูรณะ เป็นอาคารแบบโมดูลาร์และสามารถใช้ในการกำหนดค่าได้หลายแบบ ดังนั้นจึงคาดว่าจะใช้สำหรับฟังก์ชันต่างๆ มากมายในอนาคต

มีอะไรแสดงบ้าง?

ศิลปินจำนวนมากมาจากฝรั่งเศส ยุโรป และทั่วโลกเพื่อแสดงผลงานของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลงานสร้างสรรค์ของพวกเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หนึ่งในผู้เข้าร่วมประชุมดังกล่าวเป็นภาพวาดของศิลปินโปแลนด์และจิตรกรTomek Baran ในช่วงที่มีการระบาดใหญ่ วงจรชีวิตที่เขาเรียกว่า 'Strinks' เขาได้สร้างชุดภาพวาดขึ้น

สามารถพบเห็นได้สามคนที่ Art Paris 2021 ปัจจุบันเขากำลังทำงานเพื่อจบซีรีส์อีกหกเรื่องให้เสร็จ เขาเชื่อว่าเป็นการดีที่ผู้คนจะได้เห็นผลงานด้วยตาตนเองมากกว่าบน Instagram หรือทางออนไลน์ Françoise Besson แบ่งปันความรู้สึกนี้ "เราตระหนักดีว่าศิลปะมีความสำคัญเพียงใด การแบ่งปัน การพบปะ และการดูผลงานมีความสำคัญเพียงใด" เธออธิบาย สำหรับเธอ ที่ Art Paris "มีความปรารถนาจริงๆ ที่จะต้อนรับผู้รักศิลปะ ผู้ชมทุกคน และเพลิดเพลินไปกับทุกสิ่งที่ศิลปินเตรียมไว้"

Art Paris 2021 เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมและมืออาชีพจนถึงเย็นวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน

GUEST1667275022

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 3
1 เมื่อ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2565 10.15 น.

I appreciate how everyone is so eager to exchange information and teach one another, and you taught me some essential concepts. You may play anytime you have time on the fun website fnf mods game

GUEST1672299652

เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (4)
เด็กใหม่ (3)
POST: 1
2 เมื่อ 4 มกราคม พ.ศ. 2566 13.31 น.

Your essay was quite helpful to me. As a result, I would like to recommend a game to you that I believe you will madalin stunt cars enjoy and play frequently

หน้า จาก 1 ( 2 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา