รีวิวครีมกันแดดคุมมัน สวยมั่นใจ แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว

hanasangg

ขีดเขียนเต็มตัว (157)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:155
เมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2560 17.55 น.

รีวิวครีมกันแดดคุมมัน สวยมั่นใจ แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว

อากาศร้อน&แดดจ้า หลายๆคนเริ่มชินกับสภาพอากาศบ้านเรากันแล้ว แต่สำหรับใครที่ประสบปัญหาผิวหน้าไม่พร้อม บวกกับสภาพอากาศที่ร้อนซะเหลือเกิน คงจะต้องหาครีมกันแดดคุมมันพกติดตัวหรือซื้อติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้บ้าง ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนดีกว่าว่า ปัญหาผิวมันเนี่ย ต้นเหตุมันเกิดจากอะไรกันแน่?

ขอบคุณภาพจาก : http://www.cleothailand.com/beauty/68115

   “ปัญหาผิวมันสาเหตุหลักสองสาเหตุด้วยกัน อย่างแรกมาจากภายใน ได้แก่ กรรมพันธุ์ คือมีลักษณะรูขุมขนกว้างส่วนใหญ่คนเมืองร้อนแบบบ้านเราเป็นกันเยอะ เพราะรูขุมขนต้องกว้างเพื่อระบายความร้อนและเจ้าไขมันออกมาเพื่อรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิว ไม่ให้ผิวแห้งตึง และเมื่อผลิตออกมามากเกินไปก็ทำให้ผิวมัน อย่างที่สอง สาเหตุภายนอกส่วนมากจะมาจากอากาศร้อนที่ทำให้รูขุมขนระบายความร้อนออกมาทางผิวหนัง แต่มันไม่ได้มีแค่เหงื่อเท่านั้น ยังมีน้ำมันออกมาด้วยทำให้ใบหน้าของเราดูมันเยิ้ม” นั่นเอง ดังนั้นวิธีการดูแลผิวมันง่ายๆที่ทุกคนสามารถทำได้เพียง

  •    เลือกเครื่องสำอาง|สารบำรุงผิวที่ไม่มีน้ำมัน ช่วยควบคุมความมัน อย่างการใช้ครีมกันแดดสูตรควบคุมความมัน ที่เป็นกันแดดคุมมันก็เป็นอีกขั้นตอนหนึ่งที่สาวไทยอย่างเราๆขาดไม่ได้เลย

อีกหนึ่งตัวช่วยที่ใช้ดีอยากบอกต่อกับ กันแดดคุมมัน นีเวีย ซัน ออยล์ คอนโทรล เซรั่ม SPF50+ PA+++ หมดกังวลหน้ามันเยิ้ม ด้วยการปกป้องและฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้านจากแสงแดด และยังช่วยใหผิวกระจ่างใส ลดความมันในรูขุมขน อีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดสิว สวยมั่นใจ แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัวอีกต่อไป

   นอกจากนี้สำหรับสาวๆที่หน้ามันควรลดเลิกพฤติกรรมซับมันจนเกินพอดี เพราะผิวจำเป็นต้องสร้างน้ำมันออกมาเพื่อให้ผิวคงความชุ่มชื้น จึงสร้างน้ำมันออกมาจำนวนมาก แต่พอเรายิ่งซับผิวให้แห้งผิวก็จะผลิตน้ำมันเพิ่มมากขึ้น จึงแนะนำให้ใช้ทิชชู่ซับความมันก็เพียงพอแล้ว 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา