แนะนำวิตามินบำรุงร่างกาย 2023

asider8629

ขีดเขียนเต็มตัว (141)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:165
เมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2566 14.42 น.

การดูแลผิวพรรณให้มีความกระจ่างใสและบำรุงสมองให้มีการทำงานอย่างเป็นปกติเป็นสิ่งที่เราไม่ควรมองข้ามเนื่องด้วยเราต้องใช้ร่างกายเป็นประจำทุกวัน การดูแลสุขภาพในทุก ๆ วันจึงเป็นสิ่งที่คนรักสุขภาพต้องทำ บทความนี้ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ วิตามินบำรุงสมอง และ วิตามินซี ที่น่าช้อปสำหรับปี 2023 เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

 

  • กลูต้าแม็ก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมของแอลกลูต้าไธโอนและวิตามินซี นอกจากส่วนประกอบข้างต้นแล้ว ในผลิตภัณฑ์ยังประกอบไปด้วย Alpha lipoic acid Citus  Acerola Cherry Grape Seed และส่วนประกอบอื่น ๆ สำหรับวิธีการรับประทานกลูต้าแม็กซ์เพื่อการดูแลผิวอย่างเร่งด่วน คือ รับประทานจำนวน 2 แคปซูล ในช่วงที่ท้องว่าง เช่น ช่วงเช้าหรือก่อนนอน เป็นต้น แต่ถ้าหากต้องการบำรุงผิวทั่วไปก็สามารถรับประทานแค่วันละ 1 แคปซูลก็เพียงพอแล้ว
  • วิสทร้า น้ำมันปลา 1000 มิลลิกรัม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับบำรุงระบบต่าง ๆ ของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น หัวใจและหลอดเลือด ระบบประสาทและสมอง ระบบข้อต่อต่าง ๆ ช่วยลดระดับไขมันในเลือด ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหลอดเลือดสมองอุดตันที่เกิดจากไขมันในเลือดที่สูง ข้อดีของผลิตภัณฑ์นี้คือเป็นน้ำมันจากปลาแซลมอนจึงมีองค์ประกอบที่สำคัญอย่าง กรดไขมันโอเมก้า 3 กรดไอโคซาเพนตาอิโนอิก กรดไดซาอิโนอิกในกรดไขมันโอเมก้า วิธีการรับประทานคือให้ทานวันละ 1-2 แคปซูลพร้อมกับอาหาร
  • เรียล น้ำมันปลาชนิดไม่มีกลิ่นเรียล น้ำมันปลาชนิดไม่มีกลิ่น เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึกคือน้ำมันปลาธรรมชาติ 1,000 มิลลิกรัม มีส่วนช่วยบำรุงสมอง สายตา บรรเทาอาการเกี่ยวกับข้อต่อ กระดูกต่าง ๆ ให้ดีขึ้น ช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น วิธีการรับประทานคือให้รับระทานวันละ 1 เม็ด
  • แบลคมอร์ส โอเมก้า ดีเอชเอ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีส่วนประกอบสำคัญเป็นน้ำมันปลาผสมวิตามิน อี โอเมก้า 3 ประกอบไปด้วยอีพีเอและดีเอชเอช่วยบำรุงระบบต่าง ๆ ในร่างกาย ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบริมาณของตะกั่วและสารปรอทแล้ว ในส่วนของกลิ่นและรสชาติไม่ได้มีความคาวอย่างที่หลายคนกังวล สามารถรับประทานได้ง่ายในรูปแบบแคปซูล
  • ดีเอชซี วิตามินซี 1,000 มิลลิกรัม ตัวช่วยฟื้นฟูผิวพร้อมดูแลร่างกายในหลากหลายด้าน ผลิตภัณฑ์สามารถช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแดง รอยดำบนใบหน้า ผิวหมองคล้ำจากแสงแดด ปัญหาเลือดออกตามไรฟัน มากไปกว่านั้น dhc วิตามินซียังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกาย มีส่วนช่วยในการป้องกันการเกิดหวัดได้ด้วย ซึ่งภายในผลิตภัณฑ์ประกอบไปด้วยวิตามินซีและวิตามินบี 2
  • วิสทร้าแอสต้าแซนทิน บำรุงผิว ฟื้นฟูร่างกาย: https://www.watsons.co.th/th/vistra-astaxanthin-วิสทร้า-แอสตาแซนธิน-6มก.-30-แคปซูล/p/BP_267732
  • วิสทร้าเลซิตินอี ช่วยบำรุงประสาทและสมอง
  • วิสทร้าแมกนีเซียม ช่วยบรรเทาอาการไมเกรน บำรุงกระดูก: https://www.watsons.co.th/th/วิตามินแมกนีเซียม-วิสทร้า-คอมเพล็กซ์-พลัส-vistra-magnesium-complex-บรรจุ-30-แคปซูล/p/BP_294451
  • กระชายขาวสกัดแบบแคปซูล ช่วยบำรุงร่างกายและระบบไหวเวียนเลือด

ใครที่กำลังมองหาวิตามินบำรุงผิว บำรุงร่างกาย ต้องไม่พลาดตามไปหาซื้อได้ที่วัตสันออนไลน์

GUEST1703384603

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 10
1 เมื่อ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2566 09.30 น.

The Fire TV Stick contains the entirety of your preferred substances for the entertainment. Somehow you encountered with Amazon firestick not working issue then just pick your phone and dial toll free number where experts will assist you to trouble

GUEST1703384603

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 10
2 เมื่อ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2566 09.31 น.

The Fire TV Stick contains the entirety of your preferred substances for the entertainment. Somehow you encountered with Amazon firestick not working issue then just pick your phone and dial toll free number where experts will assist you to trouble

หน้า จาก 1 ( 2 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา