เเชร์ 3 ไลฟ์ไตล์กับการสมัครบัตรผ่อนสินค้า

asider8629

ขีดเขียนเต็มตัว (141)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:165
เมื่อ 10 กันยายน พ.ศ. 2566 21.21 น.

เงินทุกบาทล้วนใช้จ่ายให้เกิดความคุ้มค่ามากที่สุด จึงทำให้หลายคนเลือกใช้บัตรเครดิต เพราะจะได้รับคะแนนสะสมเพื่อไปแลกเป็นส่วนลดในห้างสรรพสินค้า อีกทั้งยังมาพร้อมกับ โปรโมชั่นบัตรเครดิต โดยการเลือกทำบัตรเครดิตจากกรุงศรีการ์ดจะต้องเลือกใช้ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองด้วย

สายช้อปทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์
สาบช้อปสมัครบัตรผ่อนสินค้าในการซื้อของแต่ละครั้งในช่วงเดือน 9.9 ยิ่งยอดซื้อมากขึ้นผ่านบัตรเครดิต จะได้รับคะแนนสะสมเพื่อใช้เป็นส่วนลดในครั้งถัดไป อ่านข้อมูลการสมัครบัตรผ่อนสินค้าที่ https://www.krungsricard.com/th/Product

สายกินทั้งอาหารและส่วนลด
สายกินสามารถใช้บัตรเครดิตที่มาพร้อม โปรโมชั่นบัตรเครดิต แบบรูดจ่ายทีเดียวและผ่อนชำระ ล้วนเป็นแต้มคะแนนสะสมทันทีในครั้งถัดไป ที่สำคัญควรเชคก่อนว่าร้านค้าเหล่านั้นเข้าร่วมรายการกับบัตรเครดิตหรือไม่

สายเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ
สายเดินทางยิ่งควรสมัครบัตรผ่อนสินค้าใช้จ่าย ใช้จ่ายได้ ที่พัก อาหาร สปา และอื่น ๆ ซึ่งบัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม เหมาะมากกับสายนี้ ยิ่งเที่ยวนอกประเทศคุณสามารถเข้า Lounge ในสนามบินที่เปิดให้บริการอย่างสบายใจ เป็นเอกสิทธิ์ให้กับผู้ถือบัตรเท่านั้น

เหล่านี้คือบริการทำบัตรเครดิตจากกรุงศรีการ์ดที่มีความหลากหลายที่ออกแบบมาเพื่อให้ตรงใจกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละแบบ พร้อม โปรโมชั่นบัตรเครดิต เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะจ่ายแบบผ่อนชำระหรือแบบจ่ายรวดเดียวผ่านบัตรก็ได้รับทั้งความสะดวกและคุ้มค่า 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา