รู้หรือเปล่าผ้าคลุมให้นมแต่ละแบบแตกต่างเช่นไร เหมาะกับการใช้งานแบบไหน?

Siwaporn_s

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:175
เมื่อ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2565 11.57 น.

การให้นมบุตรในที่สาธารณะเป็นสิ่งที่คุณแม่ผู้คนจำนวนมากวิตกกังวลด้วยเหตุว่ากลัวว่าจะโป๊ ผ้าคลุมให้นม ก็เลยเป็นเครื่องมือที่ดีไซน์มาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับการให้นมบุตรของคุณแม่ในสถานที่ต่างๆโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะโป๊หรือเป็นที่จับตามอง มีผลิตออกมาให้เลือกใช้กันหลายแบบ โดยแต่ละแบบจะเป็นประโยชน์การใช้งานที่ต่างกัน ดังต่อไปนี้


ความแตกต่างของผ้าคลุมให้นมแต่ละประเภท แบบไหนที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ?


ผ้าคลุมให้นมแบบเต็มตัว 



เป็นผ้าคลุมที่ได้รับความนิยม เพราะว่าออกแบบมาให้หุ้มได้รอบทิศทาง ช่วยปกคลุมได้อย่างมิดชิดโดยไม่ต้องกลัวว่าจะโป๊ สามารถให้นมได้อย่างมีความสุขรวมทั้งเห็นหน้าลูกได้ชัดขึ้น ข้อดีของผ้าคลุมประเภทนี้เป็น สามารถปรับระดับได้ ส่วนใหญ่แล้วจะออกแบบมาเป็นกระดุมหลายๆระดับ เพื่อให้เลื่อนปรับได้ตามที่อยาก ผ้าคลุมแบบเต็มตัวเหมาะสำหรับการให้นมนอกบ้านหรือให้นมในที่ส่วนรวม เนื่องจากว่าช่วยปกปิดได้ดีมากว่าแบบทั่วไป ช่วยให้แม่ให้นมได้อย่างมีความสุข พกง่าย จะใช้ให้นมหรือใช้ปั๊มนมก็ได้


ผ้าคลุมให้นมแบบผ้ากันเปื้อน 



มีลักษณะคล้ายกับผ้ากันเปื้อน มีสายคล้องคอและสายผูกหลังในตัว ใช้งานง่ายเพียงแค่นำมาเกี่ยวคอ ช่วยปกคลุมให้นมได้อย่างมิดชิดเช่นเดียวกัน ด้านบนมีช่องว่างช่วงหน้าอกให้ท่านแม่ได้แลเห็นลูกน้อยขณะให้นม ใช้งานง่าย สะดวกสบาย พกพาง่าย ใช้ได้ทั้งแม่ที่สวมใส่เสื้อคลุมให้นมและไม่ได้สวม


ผ้าคลุมให้นมแบบผืนเดียว 



เป็นผ้าคลุมแบบอเนกประสงค์ซึ่งสามารถนำมาใช้หุ้มให้นมได้ ลักษณะเป็นผ้าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแบบผืนเดียว ไม่มีช่องสำหรับสวมศีรษะหรือสายเกี่ยวคอ สามารถเอามาหุ้มเพื่อนมได้ จุดแข็งคือ พกง่าย ใช้งานได้แบบอเนกประสงค์ แต่ว่าบางทีอาจปกปิดได้ไม่มิดชิด
ผ้าคลุมให้นมแต่ละประเภทออกแบบมาให้รองรับการใช้งานที่ไม่เหมือนกันตามโอกาสต่างๆและก็ความถนัดของม่าม้า ถนัดแบบไหนก็สามารถเลือกใช้กันได้ ถ้าคุณแม่ท่านไหนที่จำต้องออกนอกสถานที่บ่อยครั้งผ้าคลุมแบบเต็มตัวและแบบผ้ากันเปื้อนก็ถือเป็นคำตอบที่ดี เนื่องจากช่วยให้แม่ให้นมได้อย่างคล่องแคล่ว ขยับเขยื้อนง่าย ไม่โป๊ แต่ถ้าเกิดแม่ท่านไหนที่ต้องการผ้าที่ใช้งานได้สารพัดประโยชน์ ผ้าคลุมแบบผืนเดียวก็เหมาะสำหรับคุณ เพราะนอกจากจะใช้เป็นเสื้อคลุมให้นมได้แล้วยังคงใช้ประโยชน์อื่นๆได้ด้วย ยกตัวอย่างเช่น ให้เป็นผ้าห่ม ใช้รองนอน ใช้รองอุ้ม ใช้บังแดด หรือจะใช้เป็นผ้าที่มีไว้สำหรับพันคอของม่าม้าก็ได้ด้วยเหมือนกัน หากชอบแบบไหนก็เลือกใช้กันได้เลย มีให้เลือกหลายแบบหลายราคา

https://www.ilovenitan.com/th

Tags : -,-

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา