เรื่องที่พ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ควรจะทราบสำหรับการนำเข้าสินค้าจากจีน

Siwaporn_s

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:175
เมื่อ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2565 11.49 น.

ในช่วงที่การ นำเข้าสินค้าจากจีน เป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้น อย่างนี้ทำให้พ่อค้าแม่ค้าคนไม่ใช่น้อยกำเนิดความสนใจแล้วก็อยากนำผลิตภัณฑ์จากประเทศจีนเข้ามาขายในประเทศไทยบ้าง แต่รู้หรือเปล่าว่าการนำเข้าของจากจีนเข้ามาขายนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด ด้วยเหตุว่ามีขั้นตอนหลักๆหลายขั้นตอนและมีเรื่องที่ควรรู้หลายอย่าง เพื่อให้นำเข้าสินค้าได้อย่างถูกตามกฎหมายรวมทั้งได้สินค้าในราคาที่ประหยัดลง

6 เรื่องควรทราบในการนำเข้าสินค้าจากจีน อยากสั่งของจากจีนมาขายต้องทราบอะไรบ้าง?


เรียนรู้เอกสารต่างๆที่ควรต้องใช้ในการนำเข้าสินค้าจากจีน



การนำเข้าสินค้าจากจีนเข้ามาขายในประเทศไทยนั้นมีเอกสารจำเป็นจะต้องหลายอย่างที่ต้องใช้ จำเป็นที่จะต้องศึกษาให้ดีก่อนว่าจะต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง เพื่อจัดแจงเอกสารต่างๆได้อย่างแม่นยำ แต่ว่าถ้าคนใดกังวลใจว่าเอกสารจะกำเนิดปัญหาก็สามารถให้บริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนช่วยดูแลได้


เรียนรู้เนื้อหาสาระเกี่ยวกับการนำเข้าสินค้ารวมทั้งนำเข้าสินค้าจากจีนที่ไม่อนุญาตให้นำเข้า



ใช่ว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดทุกอย่างจากจีนจะสามารถนำเข้าในประเทศไทย เพราะเหตุว่ามีสินค้าหลายประเภทที่ไม่อนุญาตให้นำเข้ามาในประเทศด้วยเช่นเดียวกัน เช่น วัตถุอันตราย ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับยุทธภัณฑ์ วัตถุลามก รวมทั้งอื่นๆ


รู้จักวิถีทางการนำเข้าสินค้าจากจีน 



การขนส่งของจากจีนไม่ได้มีทางเรือเพียงอย่างเดียวแต่ยังมีทางรถยนต์ด้วย หากต้องการจะให้ผลิตภัณฑ์ถึงเร็วหรือจำเป็นต้องรีบใช้ผลิตภัณฑ์ควรที่จะทำการเลือกการขนส่งทางรถ เนื่องจากว่าจะใช้เวลาสำหรับในการขนส่งน้อยกว่า โดยประมาณ 5 – 7 วัน แม้กระนั้นถ้าเกิดไม่รีบและก็อยากได้มัธยัสถ์ค่าครองชีพ ควรจะเลือกการขนส่งทางน้ำ ใช้เวลาการขนส่งประมาณ 2 อาทิตย์


เลือกบริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่มีความน่าไว้วางใจ



ควรเลือกชิปปิ้งจีนที่มีความน่าวางใจ มีประสบการณ์การทำงาน มีบริการที่ตอบโจทย์การใช้แรงงาน รวมทั้งมีประวัติการทำงานในทางที่ดี ไม่มีเกียรติศักดิ์ไปในทางที่เสียหาย เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถนำเข้าสินค้าได้อย่างไร้ความรู้สึกกังวล


เปรียบเทียบราคาสินค้าจากหลายๆที่ การสั่งสินค้าจากจีน



สามารถเลือกซื้อได้จากหลายๆเว็บ จำเป็นต้องเปรียบเทียบราคารวมทั้งข้อจำกัดต่างๆก่อนว่าที่ไหนมีความคุ้มราคากว่ากัน

 

หาข้อมูลหัวข้อการเสียภาษีรวมทั้งการนำเข้าสินค้าจากจีน



ผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศดูเหมือนจะทุกประเภทจะต้องมีการเสียภาษีอากรนำเข้าด้วย จำเป็นต้องเรียนรู้มองให้ดีก่อนว่าผลิตภัณฑ์ที่เลือกนำเข้านั้นมีอัตราภาษีเท่าไร คุ้มกับการนำเข้าไหม?


และก็นี่เป็น 6 เรื่องที่พ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ควรทราบก่อนนำเข้าสินค้าจากจีน เพราะเหตุว่าหากสั่งของมาแล้วแต่ยังไม่ทราบว่าต้องเสียภาษีเท่าไรหรือจำเป็นต้องคอยของนานมากแค่ไหน ก็จะก่อให้กำเนิดปัญหาต่างๆตามมาได้ ยกตัวอย่างเช่น เสียภาษีอากรแพงจนถึงเกินความจำเป็น เมื่อนำมาขายแล้วไม่คุ้มต่อการลงทุน
ศึกษาการนำเข้าสินค้าจากจีน เพิ่มเติมที่ https://www.newcargothai.com/17395362/นำเข้าสินค้าจากประเทศจีน

Tags : นำเข้าสินค้าจากจีน,-,-

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา