ชิปปิ้งจีนจำเป็นอย่างยิ่งแค่ไหน? มีส่วนสำคัญเช่นไรสำหรับในการสั่งของจากจีน?

Siwaporn_s

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:175
เมื่อ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2565 10.37 น.

พวกเราเห็นแก่ได้ยินคำว่า ชิปปิ้งจีน กันอยู่เป็นประจำสำหรับในการสั่งของจากจีน แม้กระนั้นรู้หรือเปล่าว่าความจริงแล้วชิปปิ้งนั้นเป็นอย่างไร? แล้วก็มีความหมายแค่ไหน? เพราะเหตุใดจะต้องสั่งของผ่านชิปปิ้ง มีที่หน้าที่อะไร? และช่วยอำนวยความสะดวกได้มากเพียงใด? เราจะพาไปพบคำตอบกัน!


รู้จักชิปปิ้งจีน สำคัญเช่นไร เพราะอะไรต้องใช้ในลัษณะของการขนส่งของจากจีน?


ชิปปิ้งจีนเป็นแทนผู้นำเข้าและก็ส่งออกผลิตภัณฑ์จากเมืองจีนมาประเทศไทย



บริษัทชิปปิ้งจีน เป็นตัวแทนในการนำเข้าแล้วก็ส่งออกผลิตภัณฑ์จากประเทศจีนเข้ามาในประเทศไทยอย่างแม่นยำโดยชอบด้วยกฎหมายตามขั้นตอนของเมือง เนื่องจากว่าการสั่งสินค้าจากจีนเข้ามาในประเทศไทยนั้นเป็นการขนส่งผลิตภัณฑ์ผ่านประเทศ ก็เลยจำเป็นต้องมีตัวกลางหรือผู้แทนสำหรับการนำเข้าและส่งออกนั่นเอง


ชิปปิ้งจีนช่วยจัดการในหัวข้อการเสียภาษีอากร



ผ่านกรรมวิธีนำเข้าและพิธีกรรมศุลกากร ผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจากต่างถิ่นในบางจำพวกนั้นต้องมีการตรวจสอบพิธีการก่อนจึงจะสามารถนำเข้ามาในประเทศได้ โดยจำเป็นที่จะต้องไปกระทำการเสียภาษีให้เป็นระเบียบก่อน ส่วนอัตราภาษีแต่ละชนิดจะขึ้นอยู่กับหน่วยงานประเมินอากร


ชิปปิ้งจีนช่วยจัดแจงเรื่องเอกสารต่างๆเอกสารที่ควรต้องใช้สำหรับการนำเข้าผลิตภัณฑ์



มีหลากหลายชนิด ต้องตระเตรียมเอกสารต่างๆให้ครบ อาทิ ใบขนสินค้าขาเข้า สําเนาใบตราส่งสินค้า สําเนาบัญชีราคาผลิตภัณฑ์ บัญชีเนื้อหาบรรจุหีบห่อ และเอกสารที่จำเป็นจะต้องอื่นๆโดยข้อดีของการจัดเตรียมเอกสารต่างๆให้ครบถ้วนบริบูรณ์เป็น ช่วยทำให้วิธีการนำเข้าผลิตภัณฑ์ผ่านไปได้เร็วขึ้น ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาแก้เอกสาร ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็เลยเลือกใช้บริษัทชิปปิ้งจีนช่วยดูแล เพราะเหตุว่ามีความชำนาญมากยิ่งกว่าและก็ช่วยทุ่นเวลาสำหรับเพื่อการนำเข้าสินค้าได้


ชิปปิ้งจีนเตรียมยานพาหนะที่ใช้ในลัษณะของการขนส่งจากประเทศจีน



การนำเข้าผลิตภัณฑ์จากจีนจะมี 2 หนทางหลักสำหรับในการขนส่ง ยกตัวอย่างเช่น การขนส่งทางรถยนต์ เป็นหนทางที่สะดวก เร็ว ใช้เวลาการขนส่งไม่นาน ใช้เวลาราว 5 - 7 วันเพียงเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่อยากรีบใช้ผลิตภัณฑ์ ส่วนอีกช่องทางหนึ่งคือ การขนส่งทางแม่น้ำ เป็นช่องทางที่ช่วยประหยัดค่าใช้สอยก้าวหน้า ค่าขนส่งถูกกว่าการขนส่งทางรถยนต์ แต่จะใช้เวลานานกว่า ใช้เวลาอยู่ที่ประมาณ 12 - 15 วัน


ชิปปิ้งจีนจัดส่งสินค้าในประเทศไทยให้ถึงยังหน้าบ้าน



ชิปปิ้งมิได้ทำหน้าที่ขนส่งผลิตภัณฑ์ให้แค่ในประเทศจีน แต่ว่าเมื่อผลิตภัณฑ์มาถึงคลังสินค้าในประเทศไทยแล้วยังมีบริการขนส่งผลิตภัณฑ์ให้ถึงบ้านด้วย


เรียกว่าชิปปิ้งจีนนั้นมีความหมายสำหรับในการสั่งสินค้าจากจีนจริงๆเนื่องจากช่วยทำให้การนำเข้าผลิตภัณฑ์จากประเทศจีนนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นมากมายเลย ไม่ว่าจะเกิดเรื่องการขนส่ง การเตรียมพร้อมเอกสาร การเสียภาษีอากร และการจัดส่งในประเทศไทย นับว่าเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับเพื่อการสั่งของจากจีนที่จำเป็นเลย

สนใจชิปปิ้งจีน ดูรายละเอียดที่ https://www.newcargothai.com/

Tags : ชิปปิ้งจีน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา