เคล็ดลับการเลือกกางเกงในคนท้องที่ดีต่อม่าม้าแล้วก็ทารกในครรภ์

Siwaporn_s

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:175
เมื่อ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2565 10.06 น.

กางเกงในคนท้อง เป็นกางเกงในที่ผลิตมาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณแม่ช่วงตั้งครรภ์เพื่อให้ช่วยทำให้เคลื่อนไหวได้สบายมากขึ้น เพราะเหตุว่าการตั้งท้องเป็นช่วงที่พุงรวมทั้งสัดส่วนต่างๆเกิดการขยายตัว การใส่ชุดชั้นในแบบเดิมจึงทำให้เกิดความอึดอัดแล้วก็รู้สึกไม่สบายตัวได้ เราจึงมีเทคนิคการเลือกกางเกงในสำหรับคนท้องมาบอกกันว่าควรเลือกใช้กางเกงชั้นในแบบไหนดี?


5 เคล็ดลับการเลือกกางเกงในคนท้องให้สวมใส่สบายตั้งแต่ตั้งครรภ์จนกระทั่งหลังคลอด


เลือกกางเกงในคนท้องที่เหมาะกับอายุท้อง



ในแต่ละช่วงอายุครรภ์การขยายตัวของท้องจะมีความแตกต่างกัน จำเป็นต้องเลือกสวมใส่ให้เหมาะกับอายุครรภ์ของตน แบ่งได้เป็น 3 ช่วงได้แก่ ช่วง 1 – 4 เดือน, ช่วง 4 เดือนไปจนถึงตอนคลอด รวมทั้งตอนคลังคลอด
กางเกงชั้นในสำหรับคนท้องแบ่งออกเป็น 3 แบบ

* แบบเอวต่ำ มีลักษณะเหมือนกับกางเกงชั้นในแบบทั่วไป แม้กระนั้นจะออกแบบมาให้สวมใส่ได้สบายกว่า มีความยืดหยุ่นสูง แล้วก็ระบายอากาศดี สามารถใส่ได้ตั้งแต่ตอนตั้งท้องเดือนแรกไปจนกระทั่ง 4 เดือนและก็ใส่เอาไว้ข้างในช่วงหลังคลอด ด้วยเหตุว่าดีไซน์มาให้เอวต่ำ ไม่กดทับแผลผ่าคลอด ทำให้ใส่ได้สบาย เหมาะกับม่าม้าที่ผ่าคลอดโดยยิ่งไปกว่านั้น
* แบบเอวสูง เพื่อช่วยประคองท้องแล้วก็ช่วยให้ม่าม้าเคลื่อนได้สะดวกขึ้น เหมาะกับการตั้งครรภ์ช่วง 4 เดือนไปถึงพักหลังคลอด เพราะเป็นช่วงๆที่พุงมีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างชัดเจน รวมทั้ง
* แบบสุดกำลังหรือแบบกางเกง เป็นกางเกงในขาสั้นเอวสูง เหมาะกับม่าม้าตั้งครรภ์ตอน 4 ข้างขึ้นไป เป็นกางเกงชั้นในที่ช่วยให้ใส่สบาย มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยป้องกันการเสียดสีจากขอบกางเกงชั้นในได้ดี

 


เลือกกางเกงในคนท้องที่เนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูง



ควรที่จะทำการเลือกกางเกงในชนิดที่เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสูง เพื่อรองรับการเคลื่อนไหวในอิริยาบถต่างๆและรองรับการขยายของหน้าท้องด้วย


เลือกกางเกงในคนท้อง เนื้อผ้าที่ช่วยระบายอากาศได้ดี



เพื่อช่วยลดการเกิดความชุ่มชื้นและก็ช่วยให้ใส่ได้สบายผิวมากยิ่งกว่า


เลือกกางเกงในคนท้อง จากคุณลักษณะการใช้งาน



ดังเช่น กางเกงในที่มีสายรัดเอวพยุงครรภ์ กางเกงชั้นในที่ช่วยลดอาการปวดหลัง

 

เลือกกางเกงในคนท้องที่มีซับช่วงเป้า



เพื่อช่วยลดความอับชื้นและก็ป้องกันเชื้อราหรือแบคทีเรีย รวมทั้งช่วยป้องกันการเกิดกลิ่นไม่ปรารถนาต่างๆด้วย
กางเกงในคนท้อง เป็นเรื่องจำเป็นที่แม่มีท้องไม่สมควรมองข้าม เพราะไม่ได้มีผลดีต่อม่าม้าเพียงอย่างเดียวแต่ยังมีผลต่อลูกน้อยในท้องด้วย ด้วยเหตุว่าการใส่กางเกงในที่รัดกระทั่งเหลือเกินจะมีผลให้ม่าม้ารู้สึกอึดอัด ไม่สบายตัว ส่งผลต่อฮอร์โมนรวมทั้งความรู้สึก กระทั่งทำให้เกิดความเครียดหรือความวิตกกังวลรวมทั้งส่งผลต่อทารกในครรภ์ ทางที่ดีเลือกกางเกงชั้นในที่ใส่แล้วสบายตัวแล้วก็ช่วยพยุงครรภ์ได้จะดีมากยิ่งกว่า

ดูวิธีเลือก กางกางในคนท้อง เพิ่มเติมที่ https://www.ilovenitan.com/th/product/detail/1035/กางเกงในคนท้อง.html

Tags : กางเกงในคนท้อง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา