เทคนิคการดูแลกระเป๋าสตางค์ใบยาวให้ใช้งานได้นานและไม่ย่อยสลายเร็ว

Siwaporn_s

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:175
เมื่อ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2565 09.54 น.

คนจำนวนไม่น้อยบางทีอาจคิดว่ากระเป๋าสตางค์นั้นเป็นของใช้ที่ไม่ต้องดูแลแต่เรื่องจริงแล้ว กระเป๋าสตางค์ใบยาว ก็อยากได้การดูแลอย่างถูกแนวทางเพื่อช่วยถนอมการใช้แรงงานด้วยเหมือนกัน โดยการดูแลกระเป๋าสตางค์ใบยาวผู้หญิงก็มีหลายวิธี เป็นแนวทางง่ายๆที่ผู้ใดก็สามารถทำได้ ส่วนจะมีวิธีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย


เคล็ดลับง่ายๆในการดูแลกระเป๋าสตางค์ใบยาวให้ใช้งานได้นานนับเป็นเวลาหลายปี


ไม่ใส่บัตรหรือเหรียญในกระเป๋าสตางค์ใบยาวมาก



ถึงแม้ว่ากระเป๋าสตางค์ใบยาวผู้หญิงจะออกแบบมาให้ใส่บัตร แบงค์ หรือเหรียญได้หลายช่องแม้กระนั้นก็ไม่สมควรใส่มากเกินไปกระทั่งทำให้กระเป๋าปิดไม่สนิท เนื่องจากว่าจะมีผลให้ช่องต่างๆในกระเป๋าฉีกขาดได้ง่าย ควรจะใส่เท่าที่มีความจำเป็นรวมทั้งใส่ให้พอดีจะดีกว่า


ไม่ใส่กระเป๋าสตางค์ใบยาวรวมกับของหนักๆหรือของมีคม



คนส่วนมากชอบใส่กระเป๋าสตางค์ไว้ในกระเป๋าสำหรับถือหรือกระเป๋าสะพายรวมกับของอื่นๆแต่ไม่ควรใส่รวมกับของหนักๆหรือของมีคม ได้แก่ ที่ตัดเล็บ สายชาร์จ อะแดปเตอร์ เพราะเหตุว่าจะก่อให้กระเป๋าสตางค์เป็นรอยขูดขีดได้


ใส่ซองกันชื้นเพื่อช่วยดูดความชื้น



กระเป๋าสตางค์ที่ผลิตขึ้นจากหนังหลายๆแบรนด์จะมีซองกันชื้นใส่มาให้ในกระเป๋าภายในด้วย เพื่อช่วยดูดความชื้น เพราะเหตุว่าความชื้นจะทำให้กระเป๋าขึ้นราได้ง่าย


ไม่เก็บกระเป๋าสตางค์ใบยาวเอาไว้ภายในถุงก๊อบแก๊บ



แม้มีกระเป๋าสตางค์หลายใบและก็มีใบที่มิได้ใช้ ควรจะเก็บไว้ในถุงผ้ารวมทั้งใส่ซองกันชื้นไว้ด้านใน ไม่ควรเก็บกระเป๋าสตางค์เอาไว้ภายในถุงพลาสติก เพราะเหตุว่าการเก็บในถุงก๊อบแก๊บนั้นจะมีความอบ ไม่มีอากาศระบาย และเกิดความร้อนขึ้นได้ ส่งผลให้กระเป๋าหนังสลายตัวง่าย โดยจะมีผลให้หนังกรอบ แตกลาย สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งยังหนังแท้แล้วก็หนังเทียม


เลี่ยงการซักกระเป๋าสตางค์ใบยาว



ด้วยเหตุว่าการนำไปซักจะมีผลให้เกิดความชื้นแล้วก็จำเป็นต้องใช้ความร้อนสำหรับการทำให้แห้ง การซักจึงไม่ใช่แนวทางที่ยอดเยี่ยมสักเท่าไหร่ แม้สกปรกคราบเปื้อนเลอะเทอะซึ่งมีความสกปรกต่างๆควรใช้ผ้าชุบน้ำบิดแห้งถูออกเบาๆและขัดถูด้วยผ้าแห้งอีกครั้งจะดียิ่งกว่า


และก็นี่เป็นเทคนิคดีๆในการดูแลกระเป๋าสตางค์ใบยาวของสาวๆให้สภาพเสมือนใหม่และใช้งานได้นานขึ้น ถ้าสาวๆคนไหนที่ดูแลกระเป๋าสตางค์แบบผิดวิธีอยู่ก็หันมาเริ่มดูแลอย่างถูกทางกันได้ เพียงเท่านี้ก็ช่วยถนอมการใช้แรงงานให้นานขึ้นได้แล้ว โดยกระเป๋าสตางค์แบบใบยาวนั้นเหมาะสำหรับสาวๆที่ถูกใจวางแบบเรียบหรูและปรารถนากระเป๋าที่ใส่บัตรแล้วก็แบงค์ได้หลายช่อง มีให้เลือกทั้งแบบซิป แบบกระดุม และแบบพับ แม้ชอบแบบไหนก็เลือกกันได้เลย

ดู กระเป๋าสตางค์ใบยาว เพิ่มเติม ที่ https://www.charleskeith.co.th/th/wallets/long-wallets

Tags : กระเป๋าสตางค์ใบยาว,-

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา