สาวพลัสไซส์ เลือกใส่ กางเกงขาสั้น อย่างไรให้ออกมาเป๊ะ

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (245)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:330
เมื่อ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 23.20 น.

การสนุกกับการแต่งตัวถือเป็นเรื่องดี เพราะความมั่นใจที่มาจากภายในจะส่งผลให้บุคลิกและลุคภายนอกของเราดูเป็นคนที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ดูมีเสน่ห์น่ามองเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นสาวรูปร่างแบบไหนก็สวยได้ในแบบที่ตัวเองเป็น ไม่เว้นแม้แต่สาวอวบหรือสาวพลัสไซส์ที่สนุกกับการแต่งตัวได้ เพียงแต่ต้องมองหาแฟชั่นไอเทมที่ใส่ออกมาแล้วตัวเองมั่นใจ เป็นแบบที่ชอบ บางคนอาจจะชอบให้ดูหุ่นเพรียวกว่าเดิม และสำหรับสาวพลัสไซส์คนไหนที่ชอบสวมใส่ กางเกงขาสั้น ลองมาดูเทคนิคเพิ่มความปังในการเลือก กางเกง ขาสั้นที่รับรองว่าใส่ออกมาแล้วจะสวยเป๊ะยิ่งกว่าเดิม

เทคนิคสำหรับสาวพลัสไซส์ เลือก กางเกง ขาสั้นอย่างไรให้ใส่ออกมาแล้วปัง

- เลือกดีไซน์เอวสูง

ดีไซน์ของกางเกงมีส่วนอย่างมากที่จะช่วยเสริมให้รูปร่างดูสมส่วนมากขึ้น โดยดีไซน์กางเกงที่เหมาะกับสาวอวบคือดีไซน์เอวสูง เพราะการใส่กางเกงเอวสูงจะช่วยเน้นช่วงเอวให้ดูชัดขึ้น รูปร่างจึงดูมีส่วนโค้งเว้า ยกตัวอย่างขาสั้นเอวสูงทรงเบอร์มิวดาจาก H&M ที่จะเน้นรูปร่างให้ดูสมส่วน นอกจากนี้ไม่ควรเลือกดีไซน์ขากางเกงที่รัดรูปเกินไป แนะนำให้ใส่ กางเกงขากว้าง นอกจากสบายกว่าแล้ว ยังไม่เน้นสัดส่วนมากเกินไป ที่สำคัญอย่าลืมเน้นช่วงเอวอีกนิดด้วยเข็มขัดเส้นเล็ก ๆ สักเส้น

- ความยาวเหมาะสม

ไม่เพียงแต่ดีไซน์เท่านั้นที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะความยาวของกางเกงเป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาเช่นกัน หากใส่ยาวเกินไปอาจทำให้ดูตัวสั้นและตัวใหญ่ แต่หากใส่สั้นเกินไปจะทำให้เห็นต้นขาอวบ ๆ และยังต้องระวังเรื่องโป๊ เพราะฉะนั้นควรเลือกความยาวที่เหมาะสมกับส่วนสูงตัวเอง หากเลือกใส่ กางเกงขากว้าง ควรเลือกความยาวเหนือเข่าขึ้นมาเล็กน้อย ซึ่งไม่สั้นหรือไม่ยาวจนเกินไป นอกจากนี้อย่าลืมแมทช์คู่ รองเท้าส้นสูง เพิ่มความเพรียวให้กับรูปร่าง

- สีเข้ม ยังไงก็รอด

เทคนิคง่าย ๆ ก่อนตัดสินใจซื้อกางเกงขาสั้นให้ใส่ออกมาแล้วพรางรูปร่างสุด ๆ นั่นคือ การเลือกกางเกงโทนสีเข้ม เพราะสีเข้มจะช่วยอำพรางรูปร่างอวบและอำพรางส่วนเกิน ที่สำคัญยังเป็นสีที่ไม่ต้องกังวลว่าจะเลอะเทอะได้ง่าย สำหรับกางเกงขาสั้นโทนสีเข้มที่ H&M ก็มีให้เลือกหลายรุ่น เพราะเป็นโทนสีคลาสสิก แมทช์กับชุดไหนก็ง่าย แถมยังเป็นโทนสีที่เป็นมิตรกับสาวพลัสไซส์

เพราะไม่ว่าสาวไซส์ไหนก็สามารถใส่ กางเกงขาสั้น ได้ เพราะฉะนั้นสาวพลัสไซส์จงมั่นใจเลือกสวมใส่ขาสั้นในโอกาสและสถานการณ์ที่เหมาะสม เพียงแค่ต้องระมัดระวังเรื่องการเลือกโทนสีและดีไซน์ที่จะช่วยเสริมให้รูปร่างดูเพรียวขึ้น รวมถึงการเสริมลุคให้เป๊ะกว่าเดิมด้วยไอเทมอื่น ๆ เช่น รองเท้าส้นสูง เข็มขัดเส้นเล็ก และกระเป๋าทรงช้อปปิ้ง เพียงเท่านี้ก็สามารถออกแบบลุคได้อย่างมั่นใจกว่าเดิม

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา