ปรับด่วน ราคายางรถยนต์ ใหม่ 5 ค่ายรถมีรุ่นไหนบ้าง

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (708)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1227
เมื่อ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 13.44 น.

 

 

ด้วยสภาวะเงินเฟ้ออันเนื่องมาจากสภาพทางเศรษฐกิจและการปรับตัวของราคาน้ำมัน เหล็ก และอื่น ๆ ส่งผลให้ราคาสินค้าต่างพากันปรับสูงขึ้น โดยเฉพาะ ยางรถยนต์ ที่มีส่วนผสมของยางธรรมชาติ ยางสังเคราะห์ สารเคมี เส้นลวด และน้ำมันเป็นส่วนประกอบหลัก จึงทำให้เจ้าของรถที่กำลังจะเปลี่ยนยางในช่วงนี้ควรเช็ก ราคายางรถยนต์ พร้อมรุ่นที่ต้องการใช้งานให้ดีเสียก่อน โดยยางยอดนิยมของค่ายรถทั้ง 5 ค่ายมีดังนี้

 

  1. ECOPIA EP300 ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท

ยางรถยนต์ประหยัดน้ำมันเหมาะสำหรับรถขนาดเล็ก ECO CAR เก๋งขนาดเล็กและขนาดกลางที่เน้นการวิ่งในเมืองเป็นหลัก มีความคล่องตัวสูง ปลอดภัย หรือรถเก๋งขนาดใหญ่ก็สามารถหาซื้อมาใช้งานได้ โดยมีวงล้อให้เลือกตั้งแต่ขนาด 15 - 17 นิ้ว สำหรับ ยางรถยนต์โตโยต้า , ยางรถยนต์ ฮอนด้า 

  1. TURANZA T005A ราคาเริ่มต้น 3,100 บาท

TURANZA T005A ยางรถยนต์นุ่มเงียบออกแบบมาเพื่อรถหรูที่ต้องการความนุ่ม เงียบ และสุนทรียภาพในการขับขี่แบบไร้แรงสะดุด ดอกยางออกแบบมาเพื่อกระจายน้ำหนักและให้สัมผัสกับหน้าพื้นถนนมากขึ้น เข้าโค้งปลอดภัย ส่วนใหญ่จึงนิยมใช้ในรถยนต์ขนาดกลาง – ใหญ่ และรถหรูอย่างจากัวร์เป็นต้น โดย ยางรถเบนซ์ ยางรถ bmw ที่มีขนาดวงล้อ 17 นิ้วขึ้นไปก็สามารถใช้งานได้

  1. POTENZA ADRENALIN RE004 ราคายางรถยนต์ เริ่มต้น 3,400 บาท

ยางรถสปอร์ตสายพันธุ์แกร่งจาก Bridgestone มีให้เลือกใช้งานตั้งแต่วงล้อขนาด 15 นิ้ว ไปจนถึง 19 นิ้ว เกาะถนนเป็นเยี่ยม เข้าโค้งฉับไว สั่งได้ แม้ต้องวิ่งไปบนถนนเปียก ตอบสนองทุกการขับขี่ โดยรถยนต์ที่เลือกใช้จะเป็นรถเก๋งขนาดกลาง - ขนาดใหญ่ ที่ต้องการความสนุกเร้าใจในการขับขี่ แต่มีความปลอดภัยในทุกจังหวะ จึงเหมาะกับรถโตโยต้าคัมรี่, ฮอนด้าแอคคอร์ด, BMW ซีรี่ย์ 5, BENZ C และ E Class เป็นต้น

  1. DUELER H/T 684 ราคาของยางรถยนต์เริ่มต้น 4,800 บาท

ยางสำหรับรถกระบะสายพันธุ์แกร่งและ SUV สายลุย เช่น ยางรถยนต์โตโยต้า ยางรถยนต์อีซูซุ ที่เน้นการวิ่งพื้นเรียบและบรรทุกหนักเป็นหลัก ยึดเกาะถนนได้ดี ให้ความนุ่มนวลในทุกสัมผัสของการขับขี่ พร้อมที่จะลุยไปทุกแห่ง นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของการประหยัดน้ำมันอีกด้วย 

  1. DUELER A/T 693 ราคาเริ่มต้น 6,200 บาท

อีกหนึ่งยางรถ 4x4 กระบะสายลุย และ SUV พันธุ์อึด ที่เน้นการวิ่งทางขรุขระในถิ่นทุรกันดารและสามารถวิ่งทางเรียบได้ดี ยึดเกาะถนนได้เยี่ยม หน้ายางมีความแข็งแรง กรุยดินได้ดี  จึงเหมาะกับรถ 4x4 เป็นอย่างยิ่ง 

 

สำหรับใครที่กำลังจะเปลี่ยนยาง อย่าลืมเช็กราคา ยางรถยนต์ จากศูนย์บริการ Bridgestone ใกล้บ้าน เพื่อตรวจสอบราคายางก่อนทุกครั้งเพราะราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้  ด้วยราคาที่เสนอไปดังกล่าวเป็นเพียงราคาเริ่มต้นของขนาดวงล้อที่เล็กที่สุดที่มีในรุ่นเท่านั้น

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา