อ๊อกซีเคียว สเปรย์รักษาสิวที่หลัง ไอเทมเด็ดที่คนไม่เคยเป็นสิวที่หลังไม่มีวันเข้าใจ

tawannew

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (128)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 17 กันยายน พ.ศ. 2561 10.09 น.

          ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้แสดงว่า คุณกำลังเจอปัญหาเดียวกันกับพลอยอยู่ คือ ปัญหาสิวที่หลัง  ก่อนอื่นที่พลอยจะมาแนะไอเทมกำจัดสิวที่หลังนั้น  พลอยอยากให้ทุกคนทำความเข้าใจกับสาเหตุของการเกิดสิวที่หลังก่อน

          รู้หรือไม่ว่าทุกคนมีต่อมน้ำมันภายใต้รูขุมขน ผลิตน้ำมันที่เรียกว่าซีบัม (Sebum) ออกมาเพื่อสร้างความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและผิวหนัง หากน้ำมันและเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วไปอุดตันรูขุมขนก็จะทำให้เกิดสิว ทำให้มีอาการแดง บวมหรือเป็นหนอง สิวอาจเกิดจากการที่ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนผสมหลักเป็นน้ำมัน หรืออาจเกิดจากสาเหตุอื่น ๆ เช่น

  • ฮอร์โมน เพราะฮอร์โมนมีการเปลี่ยน สิวจึงมักปรากฏในช่วงวัยรุ่นเป็นเรื่องปกติหรือผู้หญิงที่อยู่ในช่วงการมีประจำเดือนหรือตั้งครรภ์
  • กรรมพันธุ์ ปัญหาเรื่องสิวที่เกิดขึ้นอาจส่งผ่านจากครอบครัวได้ เช่น หนึ่งในสมาชิกในครอบครัวเคยประสบกับสิวระดับรุนแรงมาก่อน
  • เหงื่อ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดสิวได้ หากใส่เสื้อที่คับหรือพอดีตัวเกินไป เมื่อเหงื่อออกในเสื้อ อาจทำให้สิวรุนแรงขึ้นได้
  • อาหาร มีผลวิจัยยืนยันว่าการบริโภคคาร์โบไฮเดรตเช่นขนมปังขาวหรือมันฝรั่งทอดอาจทำให้เป็นสิวได้ เพราะเพิ่มระดับน้ำตาลในเลือดที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
  • ยา ผลข้างเคียงจากยา เช่น ยารักษาอาการซึมเศร้า อาจทำให้เกิดสิวได้
  • ความเครียด นับเป็นปัจจัยที่มีส่วนทำให้เกิดสิว แต่ไม่ใช่สาเหตุหลักที่ส่งผลกระทบโดยตรง

 

          เมื่อทุกคนรู้แล้วว่าสาเหตุสิวที่หลังเกิดจากอะไร  พลอยจะขอเล่าอาการของพลอยให้ทุกคนทราบกันค่ะ พลอยเป็นโรคขี้แพ้ค่ะ เวลาแพ้อะไรมาจะคันมาก ๆ และพลอยเป็นคนนึงที่ชอบมีผดผื่นแดงขึ้นง่ายมาก ๆ ตามร่างกาย ไม่พอมีเรื่องสิวที่ขึ้นบริเวณแผ่นหลังอีกในบางครั้ง วันนี้พลอยจะมาแนะนำ Item เด็ด!! ที่ช่วยรักษาสิวและผดผื่นตามร่างกายให้ทุกคนได้อ่านกันนะคะ เพราะพลอยใช้แล้ว อาการคัน ผดผื่นต่าง ๆและสิว มันทุเลาลงค่ะ

          และที่พลอยจะพูดถึงคือ Oxe'Cure Body Spary สเปรย์รักษาสิวที่หลังนั่นเองค่ะ เป็นสเปรย์โลชั่นสำหรับลดอาการอักเสบและป้องกันการเกิดสิวบริเวณแผ่นหลัง ลำตัว หน้าอก โดยเฉพาะ ช่วยขจัดเชื้อ พี.แอคเน่ ป้องกันและลดคอมิโดน ซึ่งเป็นสำเหตุสำคัญของสิว ลดเลือน รอยดำจากสิว นอกจากนี้ยังสามารถลดอาการแพ้ ผดผื่น ได้ด้วยนะคะ

 

มาดูส่วนประกอบสำคัญของ อ๊อกซีเคียว บอดี้ แอ็คเน่ สเปรย์กันค่ะ มีอะไรบ้าง?

  • 1% Salicylic acid
  • Keratolytic agent ช่วยขจัดเซลผิวที่ตายแล้ว เร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่
  • Pore-cleansing properties ป้องกันการอุดตันของรูขุมขน ช่วยป้องกันและลดการเกิดคอมีโดน
  • Prevent new acne ป้องกันการเกิดใหม่ของสิว
  • Mangosteen Extract (สารสกัดจากเปลือกมังคุด) และ Fagus Sylvatica Extract (สารสกัดบัชบัดด์) เป็นกลุ่ม Anti-Bacterial Agents ช่วยฆ่าเชื้อ พี.แอคเน่ ต้นเหตุของสิว ทำให้สิวแห้งเร็ว และบรรเทา การอักเสบของสิวอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดแบคทีเรียอื่นๆที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวได้
  • Bearberry Leaf Extract (สารสกัดแบร์เบอร์รี่) ช่วยลดเลือนรอยดำจากสิว ช่วยให้ผิวดูเนียนกระจ่างใสขึ้น
  • Witch Hazel Extract (สารสกัดจากพืชวิชฮาเซล), Jojoba seed oil (น้ำมันจากเมล็ดของ Jojoba), Aloe Barbadensis leaf Extract (สารสกัดจากว่านหางจระเข้) และ pherol (Vitamin E) (วิตามิน อี) เป็นกลุ่ม Moisturizing agent เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนัง ลดการระคายเคือง

 

 

 

          ลักษณะจะเป็นเหมือนสเปรย์น้ำแร่ที่ฉีดหน้าก่อนแต่งหน้าเลย เพียงแต่กลิ่นนั้นค่อนข้างไปทางฉุนค่ะ แต่พอฉีดแล้วรู้สึกเย็น ๆ ที่ผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่ต้องใช้มือลูบไล้นะคะ ฉีดสักพักก็จะซึมเข้าผิวไปเองเลย พลอยใช้แล้วไม่มีอาการแสบ แดง คันเพิ่มนะคะ

          วิธีใช้ นั้นควรใช้หลังอาบน้ำ เช้า - เย็น หรือ ช่วงที่รู้สึกคัน ๆ ก็สามารถฉีดบริเวณผิวที่มีอาการได้เลย ไม่ได้ช่วยแค่เรื่องลดสิวเท่านั้นนะคะ ยังช่วยลดอาการและบรรเทาอาการแพ้ ผดผื่นได้เป็นอย่างดี สำหรับพลอยแล้วส่วนตัวไม่ค่อยมีสิวที่หลังเท่าไหร่ค่ะ เรื่องสิวเลยค่อนข้างเฉย ๆ เนอะ แต่ถ้าอาการคันคะเยอ แพ้ฝุ่น ผดผื่นขึ้นนี่ อ๊อกซี่เคียวกลับทำได้ดีเลย ที่สำคัญเวลาฉีดพ่นสเปรย์ต้องระวังละอองจากการฉีดนั้นเข้าตาหรือจมูกด้วยนะคะ เพราะไม่งั้นแสบตาแน่ ๆ ค่ะ

          คะแนนตัวนี้ให้ที่ 8/10 คะแนนค่ะ ไม่ชอบกลิ่นฉุนค่ะ แต่ชอบที่ช่วยลดอาการคันผดผื่นได้ดี ถึงหมดแล้วก็ซื้อใช้ซ้ำค่ะ เพราะพกพาไปไหนสะดวกดีค่ะ ไม่หนักกระเป๋า

 

https://www.youtube.com/watch?v=8M_af9VTdhk

 

"หน้าสวยแต่หลังสิว"

การเจอมลพิษทุกวัน ใช้ชีวิตอยู่กับสิ่งสกปรกเกิดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว 

อ๊อกซีเคียว บอดี้ แอ็คเน่ สเปรย์  แค่ฉีดช่วยลดการอักเสบของสิว จุดด่างดำแลดูจางลง

หลังดูเรียบเนียน แห้งเร็ว ไม่เป็นคราบ บอกลาสิวเพื่อผิวสวย

ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจาก https://ploy-thatsani.maggang.com/ploy-review-รีวิว-3-itemเด็ด-รักษาสิวและผดผื่นตามร่างกาย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา