เผยผิวขาวใสอมชมพูด้วยคอลลี่ คอลลี่ คอลลาเจน

tawannew

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (128)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 11 กันยายน พ.ศ. 2561 10.47 น.

          สวัสดีค่ะสาว ๆ  ช่วงนี้ใครกำลังกังวลกับผิวพรรณของตัวเองอยู่บ้าง เดี๋ยวนี้ออกจากบ้านแต่ละทีต้องเจอกับแสงแดดที่พร้อมทำร้ายผิวอยู่เสมอ แต่ผู้หญิงอย่างเราก็ต้องหาวิธีดูแลตัวเองอย่างดีที่สุดและที่สำคัญต้องปลอดภัยด้วย อย่าง Colly Cally Callagen  (คอลลี่ คอลลี่ คอลลาเจน) ตัวนี้ที่จะเป็นตัวช่วยที่ดีให้กับคุณได้แน่นอน

 

ผลิตภัณฑ์ Colly Cally Callagen (คอลลี่ คอลลี่ คอลลาเจน) เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม คอลาเจนชนิดแกรนูล คอลลี่ คอลลี่ 75,000 mg. คอลลาเจนแท้ และเพียว 100% จากปลาน้ำจืดประเทศญี่ปุ่น ละลายน้ำเร็ว ดูดซึมไว โมเลกุลคอลลาเจนเล็กมาก ทำให้ละลายง่าย และร่างกายดูดซึมไปใช้ได้จริง ช่วยให้ผิวมีออร่า ผิวจะค่อย ๆ ใส ขาวอมชมพู ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง เล็บมือ เล็บเท้าไม่เปราะหักง่าย ผู้ที่มีอาการแพ้อาหารทะเลสามารถทานได้

สรรพคุณ

 

- สำหรับผู้ที่พักผ่อนน้อยช่วยให้ร่างกายและผิวไม่โทรม

- ช่วยลดปัญหาสิว รอยด่างดำจากสิว

- ช่วยให้ผิวกระชับ แลดูอ่อนเยาว์

- ช่วยให้ผิวสุขภาพดีมีเลือดฝาด

- ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า

- ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น เรียบเนียน

- ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง

- ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง - ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ

- ช่วยลดเลือนริ้วรอย

 

เห็นไหมคะสาว ๆ การดูแลผิวพรรณนั้นสามารถทำได้ง่ายมากแค่เราใส่ใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีและมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้อย่างคอลลี่ คอลลี่ คอลลาเจน ก็สามารถเปลี่ยนผิวที่เสียให้เป็นผิวที่สวยได้ง่าย ๆ

 

 

นอกจากนี้ นานาเฮิร์บ ยังยกขบวนผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยดูแลทุกท่านอย่างมากมายและมีการจัดโปรอยู่ลดสูงสุดมากกว่า 50 % ร่วมกับสินค้าอื่น ๆ ถึง 7 แบรนด์ดัง Beta Curve , Chular Chular Detox , I-RD , Linhzimin , Amado Collagen Plus C , LIPO 8

 

สนใจสอบถามรายละเอียดสินค้าหรือสั่งซื้อเพิ่มเติม http://www.nanaherb.net/showroom/recommend Tel : 064 – 1314567 Line : @nanaherbnet

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา