กาแฟวันแฟน กาแฟสมุนไพรสำหรับผู้ชาย เปลี่ยนชื่อแล้วเป็น กาแฟม้าขาว โดยกลุ่ม สหมั่งคั่ง

hanasangg

ขีดเขียนเต็มตัว (157)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:155
เมื่อ 7 กันยายน พ.ศ. 2561 13.56 น.

กาแฟสมุนไพรสำหรับผู้ชาย กาแฟวันแฟนกลุ่ม สหมั่งคั่ง เปลี่ยนชื่อแบรนด์สินค้าแล้ว เป็นกาแฟม้าขาว ผู้ประกอบกิจการจำหน่ายกาแฟสมุนไพรผงสำหรับชงเป็นเครื่องดื่ม และเป็นผู้จัดจำหน่าย กาแฟม้าขาว ของแท้สูตรเข้มข้นตัวจริงโดยตรง แต่เพียงผู้เดียว ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทางร้านรับประกันคุณภาพว่าเป็นของแท้ 100% มีมาตรฐานปลอดภัยเชื่อถือได้

 

 

กาแฟวันแฟน กลุ่ม สหมั่งคั่งเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็นกาแฟม้าขาวแต่ยังคงสูตรดั้งเดิม กาแฟกระชับรักที่ภรรยาควรมีไว้ให้สามีกาแฟม้าขาว เพิ่มพละกำลังคึกคักดั่งเป็นหนุ่ม เต็มที่ทุกสนามรัก ปลอดภัย ดื่ม 15-30 นาทีก่อนมีกิจกรรมหรือดื่มเป็นประจำเพื่อสุขภาพ ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรหลายชนิด ช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพให้แก่คุณผู้ชายมากขึ้น ช่วยให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ช่วยให้อวัยวะเพศแข็งตัวเร็ว และนานขึ้น

 

กลุ่มสหมั่งคั่งเตือนผู้บริโภคให้ระวัง สินค้าลอกเรียนแบบ ทั้งชื่อเก่าและชื่อใหม่ เพื่อป้องกันการปลอมแปลง เราจึงออกแบบกล่องใหม่ ของแท้ ต้องเป็นกล่องและชื่อ Ma Khaw แบบนี้เท่านั้น “กาแฟม้าขาวพรีเมี่ยม” หรือ “MA KHAW COFFEE” ให้เป็นผู้จัดจำหน่าย กาแฟม้าขาวของแท้สูตรเข้มข้นตัวจริงโดยตรง แต่เพียงผู้เดียว ทั้งในประเทศและต่างประเทศทางร้านรับประกันคุณภาพว่าเป็นของแท้ 100% มีมาตรฐานปลอดภัยเชื่อถือได้

 

เลขอย. 13-1-07357-2-0078

หากสนใจสั่งซื้อสินค้าสอบถามราคา เข้าไปที่ศูนย์จำหน่าย กาแฟม้าขาว

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.makhaw.com

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา