เครื่องกรองน้ำลุกซ์ Counter Top ให้คุณดื่มน้ำสะอาดได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

hanasangg

ขีดเขียนเต็มตัว (157)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:155
เมื่อ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561 11.27 น.

มากกว่า 70% ของร่างกายประกอบด้วยน้ำ

ในทุก ๆ วันคนเราต้องดื่มน้ำกันอยู่แล้ว เพราะน้ำเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในการดำเนินชีวิต น้ำจะช่วยตั้งแต่ควบคุมการทำงานของร่างกายระบบไหลเวียน ไปจนถึงช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นและเต่งตึง ผลกระทบจากการขาดน้ำก็มีอยู่มากมาย แต่ถ้าหากคนเราขาดน้ำถึงขั้นรุนแรงก็อาจจะทำให้ถึงขั้นเสียชีวิตได้เลยทีเดียว

 

 

ดังนั้น เมื่อร่างกายของเราต้องการน้ำมากมายขนาดนี้ เราก็ควรเลือกน้ำที่ผ่านการกรองมาเป็นอย่างดีและมีมาตรฐาน เครื่องกรองน้ำลุกซ์ Counter Top เป็นเครื่องกรองน้ำ ระบบ UV มาตรฐานระดับสากล มาพร้อม Firewall Technology เทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องกรองน้ำ เอกสิทธิ์เฉพาะลุกซ์ ให้คุณมั่นใจได้กับคุณภาพน้ำดื่มที่สะอาดหมดจด 99.99 % ด้วยระบบการกรอง การฆ่าเชื้อ ป้องกันการก่อตัวของเชื้อโรคอย่างครบวงจร เพิ่มความสะดวกให้ทุกครอบครัวกับความสามารถในการเลือกอุณภูมิของน้ำได้ถึง 4 ระดับ

 

 

เครื่องกรองน้ำลุกซ์ เพื่อความสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

          เครื่องกรองน้ำลุกซ์ถูกออกแบบมาให้ผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายพร้อมทั้งได้มีการดีไซน์อย่างเรียบหรู ลุกซ์ Counter Top สามาราปรับอุณหภูมิของน้ำให้เข้ากับทุกความต้องการ ตรงโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัวได้อย่างลงตัว การใช้งานก็สามารถทำได้ง่ายไม่ยุ่งอยาก เครื่องกรองน้ำลุกซ์ ถือเป็นเครื่องกรองน้ำที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดีตั้งแต่เด็กไปจนผู้สูงอายุ

 

หากสนใจสามารถติดต่อทดลองใช้สินค้าฟรีถึงบ้านได้ที่ http://bit.ly/2IRGZ1n

และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง Shopee ได้แล้ววันนี้

https://shopee.co.th/เครื่องกรองน้ำที่สามารถเลือกอุณหภูมิของน้ำได้ถึง-4-ระดับ-รุ่น-Lux-Counter-Top-i.71209750.1210620437

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/luxroyal.thai/

Line@ : luxroyalthailand

 

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center : 02 381-5115

 

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา