ครีมบำรุงผิวกลางวัน Ray Viear Perfect Ampoules

hanasangg

ขีดเขียนเต็มตัว (157)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:155
เมื่อ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2561 11.10 น.

การทาครีม เป็นการบำรุงผิวให้มีความเนียนนุ่มและมีสุขภาพผิวที่ดีอยู่เสมอ ครีมตัวหลักๆของการบำรุงก็คือ ครีมบำรุงผิวกลางวัน และ ครีมบำรุงผิวกลางคืน ในแต่ละวันผิวหน้าของเราต้องการการบำรุงเป็นพิเศษอยู่แล้ว ซึ่งครีมบำรุงผิวกลางวัน ที่ดีนั้นควรจะมีเนื้อที่บางเบาทาแล้วไม่อุดตันผิว และต้องไม่รู้สึกหนักหน้า ควรเลือกครีมบำรุงผิวกลางวันที่ใช่แล้วตามด้วยครีมกันแดดที่ดี ใช้สองตัวนี้พอค่ะ สำหรับการบำรุงและปกป้องผิวหน้าในตอนกลางวัน เพราะการประโคมครีมบำรุงลงบนผิวไปหลายๆตัว ก็ไม่ได้เป็นประโยชน์กับผิวเราเสมอไป ยิ่งมากยิ่งอุดตัน วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์Ray Viear Perfect Ampoules เป็นครีมบำรุงกลางวันนำเข้าจากประเทศเกาหลีมาฝากสาวๆกันค่ะ

 

 

Ray Viear Perfect Ampoules ครีมบำรุงผิวกลางวันจากเกาหลี

เป็นครีมบำรุงผิวกลางวันที่พัฒนาสูตรมาจากเซรั่ม เข้มข้น เบาบาง ซึมซาบเร็วซึ่งมีความเข้มข้นกว่าและซึมสู่เซลล์ผิวได้ดีกว่าเซรั่ม ช่วยให้ผิวพรรณ แลดูกระจ่างใสขึ้นปรับสภาพผิวให้แลดูดีขึ้นจากปัญหา ผิวคล้ำแดด ฝ้า กระ จุดด่างดำ จะแลดูจางลง 
แลดูกระจ่างใสขึ้นช่วยลด ชะลอ หรือปกป้องผิวจากริ้วรอยใหม่ที่จะเกิดขึ้นเมื่อใช้ ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวกลางวันนี้ อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์*ป้องกันแสงแดด อย่างถูกวิธี

 

หมายเหตุ

ความกระจ่างใสที่ได้รับ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงสีผิวเดิมตามธรรมชาติ

ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

 

สำหรับสาวๆที่สนใจ Ray Viear Perfect Ampoules สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ครีมบำรุงผิวกลางวันRay Viearได้ที่

https://www.facebook.com/Rayviearofficial

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา