Lux-Counter Top เครื่องกรองน้ำอัจฉริยะ เพื่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว

mommam

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (95)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:133
เมื่อ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2561 14.59 น.

ดื่มน้ำสะอาดเพื่อสุขภาพที่ดี

        อย่างที่รู้กันดีว่าการดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวันนั้นส่งผลดีต่อร่างกายมากมายขนาดไหน  ทั้งช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย เรื่องความสมดุลของร่างกาย รวมถึงทำให้ผิวพรรณชุ่มชื่น และประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย แต่ใครจะรู้บ้างล่ะว่าน้ำที่เราดื่มอยู่นั้นสะอาดมากพอหรือไม่ เพราะอาจมีสารตกค้าง สารเคมี คลอรีน หรือเชื้อโรคปนเปื้อนอยู่โดยที่เราไม่รู้ จะดีกว่าไหมหากเรามีเครื่องกรองน้ำสะอาดดีๆ สักเครื่องไว้ใช้ภายในบ้าน ที่ให้ทั้งน้ำที่สะอาดปลอดภัยไร้สารอันตรายต่อร่างกาย และยังช่วยประหยัดเงินในการซื้อน้ำดื่มเข้าบ้านไปหลายบาทเลยทีเดียว 

       และวันนี้เรามีเครื่องกรองน้ำดื่มสะอาดสำหรับทุกคนในครอบครัวมาฝากค่ะ นั่นก็คือเครื่องกรองน้ำอัจฉริยะ Lux-Counter Topค่ะ  

ทำความรู้จักกับเครื่องกรองน้ำ Lux-Counter Top

       Lux-Counter Top เครื่องกรองน้ำระบบ UV ที่ได้มาตรฐานระดับสากล มาพร้อม  Firewall Technology เอกสิทธิ์เฉพาะลุกซ์ ให้คุณมั่นใจได้กับคุณภาพน้ำดื่มที่สะอาดหมดจด ที่มีการออกแบบแก้วควอทซ์ที่นำน้ำให้สัมผัสกับแสง UV ที่ความยาวจรดปลายท่อถึง 182 เซนติเมตร  ทำให้สามารถกำจัดแบคทีเรียได้ถึง 99.9999% และกำจัดไวรัสได้ถึง 99.99% พร้อมระบบการกรอง การฆ่าเชื้อ ป้องกันการก่อตัวของเชื้อโรคอย่างครบวงจร ใช้งานง่าย สามารถเลือกปรับระดับอุณหภูมิของน้ำได้ถึง 4 ระดับ ทั้งน้ำเย็น น้ำอุณหภูมิปกติ น้ำร้อน และน้ำร้อนจัด ที่สามารถทำความร้อนได้สูงสุด 95 องศา  

 

เครื่องกรองน้ำดื่มสะอาด ปลอดภัย เลือกใช้ Lux-Counter Top กันนะคะ

 

สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง Shopee ได้แล้ววันนี้

https://shopee.co.th/เครื่องกรองน้ำที่สามารถเลือกอุณหภูมิของน้ำได้ถึง-4-ระดับ-รุ่น-Lux-Counter-Top-i.71209750.1210620437

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา