ผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ เติมน้ำให้ผิวดูอิ่มน้ำด้วยครีมน้ำแข็งเกาหลี

hanasangg

ขีดเขียนเต็มตัว (157)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:155
เมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 11.37 น.


     ในยุคปัจจุบันที่วิทยาการความงามใหม่ๆเกิดขึ้นมากมาย ทางเลือกในการปรนนิบัติผิวของสาวๆจึงมากขึ้นตามไปด้วย แต่เชื่อไหมคะว่าวิธีปรนนิบัตรผิวที่สืบต่อกันมาช้านาน อย่างการขัดผิวหน้า หรือที่เรียกอีกอย่างหนึ่งว่าการสครับผิวหน้า (Face scrub) ก็ยังได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน

การสครับผิวหน้าเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป เพื่อให้เซลล์ผิวใหม่เข้ามาแทนที่ ผิวจึงสวยเปล่งปลั่ง มีออร่า เนียนนุ่มกว่าเก่า ส่วนวิธีการนั้นก็สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยส่วนผสมใกล้ตัวจากธรรมชาติที่ทุกบ้านต้องมีติดไว้แน่นอน เช่น เกลือ น้ำผึ้ง มะนาว กาแฟ เรียกได้ว่าเดินเข้าครัวก็เจอ เหมาะสำหรับสาวๆที่งบน้อย เพราะแทบไม่ต้องเสียเงินไปเข้าสปาก็สามารถมีผิวหน้าที่สวยสว่างกระจ่างใสได้แล้วล่ะค่ะ

หรือสาวๆบางคนอาจจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สครับแบบสำเร็จรูป อันนี้ก็สะดวกไปอีกแบบ แถมเรายังสามารถเลือกกลิ่นได้ด้วย ซึ่งกลิ่นก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะช่วยให้เรารีแลกซ์ได้ ขัดไป ดมไป บอกเลยว่าฟินแน่นอนค่ะ การซื้อผลิตภัณฑ์สครับแบบสำเร็จรูปก็จะมีสูตรต่างๆที่ให้เราเลือกใช้ได้เหมาะกับสภาพผิว หรือปัญหาผิวเราอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น กลูต้า คิวเท็น คอลลาเจน ที่เป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบัน ส่วนสาวๆคนไหนที่ขี้เกียจสครับด้วยตัวเอง ถ้างบหนาก็พุ่งเข้าร้านสปาโลดค่ะ



     การสครับผิวหน้านั้นควรทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เท่านั้นค่ะ เพราะถ้าหากมากกว่านั้น แทนที่จะทำให้หน้าสวยขึ้น อาจจะกลายเป็นทำให้ผิวหน้าของเราบางขึ้นได้ เพราะฉะนั้นควรเว้นระยะเพื่อให้ผิวหน้าได้ปรับสภาพ เพื่อให้เขาได้มีเวลาสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมา

     ข้อแนะนำที่ควรปฏิบัติอย่างยิ่งหลังจากการทำสครับผิวหน้านั่นก็คือขั้นตอนการบำรุง เพราะในการสครับผิวหน้านั้นเป็นการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ทำให้ผิวหน้าบอบบางขึ้น ความชุ่มชื่นบนผิวหน้าก็ลดลงตามไปด้วย เพราะฉะนั้นจึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์หลังการสครับก็เป็นสิ่งสำคัญ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Moisturiser อย่างครีมน้ำแข็งเกาหลี ที่จะสามารถเติมความชุ่มชื่น เติมน้ำให้ผิวหน้าใส หน้าเด้ง บำรุงล้ำลึกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
 



ผลิตภัณฑ์ Nudii Skin ครีมน้ำแข็ง ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Moisturiser ที่สามารถตอบโจทย์ในเรื่องของการเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว อีกทั้งยังช่วยบำรุง ฟื้นฟูหลากหลายปัญหาผิว ปรนนิบัติผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก กับสุดยอดนวัตกรรมใหม่ เนื้อครีมซอร์เบต์ (SORBET) เจ้าแรกในไทยกับสกินแคร์ ครีมน้ำแข็งเกาหลี รูปแบบใหม่ที่ไม่ใช่เนื้อครีม หรือ เนื้อเจล แต่เป็นเนื้อเหมือนไอศครีมซอร์เบต์ ด้วยเนื้อครีมบางเบา ซึมง่าย เย็นสดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และยังช่วยเพิ่มความฉ่ำวาว และความเป็นดิวอี้ลุค สไตล์สาวเกาหลีได้อีกด้วย

โดยผลิตภัณฑ์ Nudii Skin Advanced Glacier Brightening and Soothing Sorbet ตัวนี้มีส่วนผสมหลักมาจากน้ำแร่ Alaska Glacier อายุกว่า 10,000 ปี ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมาย จึงให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวทันทีที่สัมผัส เสมือนกับความเย็นจากน้ำแข็ง ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื่น เติมน้ำให้กับผิวหน้าใส เด้ง บอกได้เลยว่าไอเทมนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด สำหรับสาวๆที่ต้องการการบำรุงและปรนนิบัติผิวหน้าอย่างล้ำลึก สามารถเข้ามาสอบถามหรือดูรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมกันได้ที่ https://www.facebook.com/pg/Luxiglow/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา