เครื่องฟอกอากาศที่ดีต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มั่นใจ “ลุกซ์” ช่วยดูแลคุณ

mommam

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (95)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:133
เมื่อ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 10.31 น.

          รู้หรือไม่? ภายในบ้าน สำนักงาน หรือห้องปิด อากาศจะมีฝุ่นละอองความสกปรกมากกว่าภายนอก 2-3 เท่า เพราะ คนส่วนใหญ่ใช้เวลามากกว่า 90% อยู่ในบ้าน สำนักงาน หรือห้องปิดที่อากาศไม่ถ่ายเทตลอดเวลา เมื่อรู้แบบนี้แล้ว เราก็ควรมีวิธีรับมือกับเจ้าฝุ่นละอองด้วย เครื่องฟอกอากาศอุปกรณ์ที่จะช่วยกรองฝุ่น ไวรัส เชื้อโรค และแบคทีเรียต่าง ๆ  นอกจากนี้ยังช่วยกำจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ที่อยู่ในอากาศ ทำให้อากาศสะอาด และปลอดภัยกับทุกคน ถือได้ว่าการมีเครื่องฟอกอากาศภายในบ้าน ก็ทำให้เราอุ่นใจและรับรู้ได้ถึงความปลอดภัย อย่างน้อย ๆ การกลับมาบ้านก็ทำให้เราได้รับอากาศที่สะอาด ปลอดโปร่งไม่เป็นอันตราย ส่งผลที่ดีต่อสุขภาพของคนที่คุณรัก

          มามอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนที่คุณรักด้วยความคุ้มค่าที่มากับคุณภาพ “เครื่องฟอกอากาศลุกซ์” นวัตกรรมการผสมผสาน Filter (HEPA) และ Particle lionization ทำให้เครื่องฟอกอากาศที่ใช้ HEPALUX เทคโนโลยีและระบบการฟอกอากาศ 5 ขั้นตอน สามารถกรองได้ถึง 99.97% ของอนุภาคสิ่งปนเปื้อนในอากาศทั้งหมด โดยละเอียดถึงในระดับ 0.1 ไมครอน รวมทั้ง CADR ที่อยู่ในระดับ 136-765 (m3/h) เรียกได้ว่าสูงสุดในโลก พร้อมการทำงานที่เงียบสนิท ใช้พลังงานน้อย และประหยัดไฟ จึงทำให้เครื่องฟอกอากาศลุกซ์ตอบสนองความต้องการได้สูงสุด

          สำหรับดีไซน์ของก็เครื่องก็มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ WaveToch ปรับสปีดได้อย่างง่ายดาย เพียงโบกมือเท่านั้น (เฉพาะรุ่น Aura) ส่วนการควบคุมและตัวปรับสปีดได้ออกแบบไว้อย่างเรียบง่าย สวยงาม สะดวก ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ด้วยสัญญาณไฟแจ้งเตือนรับดับฝุ่นและกลิ่น (เฉพาะรุ่น Aura) ยิ่งไปกว่านั้นการออกแบบ Filter 360 องศา ประกอบกับมอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพ ทำให้การไหลเวียนของอากาศเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว

 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เครื่องฟอกอากาศลุกซ์ ได้ที่http://www.lux.co.th/products/air-cleaners/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา