ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นผู้ชาย ปลอดภัยห่างไกลโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

hanasangg

ขีดเขียนเต็มตัว (157)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:155
เมื่อ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 15.00 น.

 

 

     อย่ามัวแต่เพลินกับกิจกรรมรักสนุกๆ จนลืมดูแลตัวเองด้วยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพศสัมพันธ์แบบหญิงชาย ชายรักชาย หรือรักแบบเพศใดก็ตาม จะด้วยวิธีการสอดใส่ด้านหน้าหรือด้านหลัง หรือใช้ปากออรัลให้กันก็ตามแต่ ถ้าไม่สวมถุงอย่างหรือดูแลทำความสะอาดจุดซ้อนเร้นให้ดีพอ ก็มีโอกาสเสี่ยงติดเชื้อจากแบคทีเรียได้เหมือนกันค่ะ เพราะความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญในความสัมพันธ์ทุกรูปแบบ

โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

  1.  เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย ผ่านการร่วมเพศทางทวารหนัก ปาก หรือช่องคลอด เริ่มแรกอาจเป็นแผลเล็กๆที่อวัยวะเพศ ถ้าไม่รักษาให้หายอาจกระจายไปส่วนต่างๆของร่างกาย ถ้าเป็นหนักอาจถึงขั้นทำให้สมองติดเชื้อ กลายเป็นหูหนวกหรือตาบอดได้เลยทีเดียว
  2.  เป็นโรคติดต่อทางเพศที่พบมากที่สุดในโลก ระยะแรกมีอาการปวดแสบ ต่อไปสักพักจะมีหนองไหลออกจากอวัยเพศและอัณฑะบวม ปล่อยทิ้งไว้จะเรื้อรัง ฟังดูแล้วมันน่ากลัวไม่ใช่น้อยนะคะ มาสนใจดูแลตัวเองและแฟนของคุณไปด้วยกันดีกว่าก่อนที่ปัญหาอื่นจะตามมา  

 

“Wolf Intimate Cleansing”

     ผลิตภัณฑ์มูสทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ผู้ชาย เนื้อมูสที่อ่อนโยนช่วยทำความสะอาดผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นของผู้ชายให้ดูสดใส ไร้กลิ่นอับชื้น ช่วยปกป้องแบคทีเรียที่เกิดจากการหมักหมมของเหงื่อไคลและขี้เปียก และลดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุดเพื่อความสะอาดของจุดซ่อนเร้น ด้วยส่วนผสมจาก SNAIL EXTRACT สารสกัดจากเมือกหอยทาก และ ANTI-MICROBIAL AGENTS สกัดจากแมกโนเลียและมัลเบอรี่นำเข้า และ CORDYCEPS SINENSIS EXTRACT สารสกัดจากถั่งเช่าเกรดพรีเมี่ยม ที่มีประสิทธิภาพช่วยให้ผิวแข็งแรงและทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ไม่เหี่ยวง่าย สามารถใช้ทำความสะอาดทุกครั้งก่อนและหลังการมีเพศสัมพันธ์ หากใช้เป็นประจำทุกวันยังช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใส อมชมพู ชวนสัมผัส

Wolf Intimate Cleansing เป็นผลิตภัณฑ์มูสทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นผู้ชาย ที่ได้มาตรฐานการผลิตและผ่านมาตรฐานความปลอดภัย เลขที่จดแจ้ง 10-1-6010061930 ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยและมี อ.ย. รับรอง

     คุณผู้ชายทั้งหลายอย่าลืมหมั่นดูแลความสะอาดจุดซ่อนเร้นของคุณเพื่อคนที่คุณรัก ด้วย Wolf Intimate Cleansing ที่สามารถป้องกันเชื้อ HPV ต้นตอสำคัญของมะเร็งปากมดลูกของสาวๆ กันนะคะ หลังจากนี้ต่อไปทุกจังหวะกิจกรรมรัก ก็จะราบรื่นไม่มีสะดุดสุดประทับใจ ทั้งสะอาดปลอดภัย และห่างไกลโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อีกด้วยค่ะ

สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นชาย ได้ที่ https://www.facebook.com/WolfIntimateCleansing/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา