Kisaa Anti Acne ครีมซองเซเว่นท้าให้ลอง

mommam

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (95)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:133
เมื่อ 25 เมษายน พ.ศ. 2561 15.53 น.

          เดี๋ยวนี้ความสวยอยู่ใกล้แค่เอื้อม พูดง่ายๆคือแค่เดินไปหน้าปากซอยเข้าเซเว่นก็สวยได้แล้วค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้เซเว่นเค้ามีครีมซองมาลงขายเต็มไปหมด และด้วยในราคาที่ไม่แรงจึงทำให้สาวๆแบบเราให้ความสนใจกันเยอะ แต่ไม่ใช่ว่าราคาใกล้เคียงกันคุณภาพจะเท่ากันนะคะสาวๆขนาดครีมราคาแพงผิวหน้าเรายังแพ้ได้ถูกมั้ย ฉะนั้นการหาครีมที่เบาบางมีสารสกัดธรรมชาติให้เหมาะกับผิวหน้าอันบอบบางของเราจึงเป็นสิ่งที่ควรมากกกกกก และแล้วผู้หญิงอย่างเราก็ต้องพยายามค้นหาจนเจอ “มะเขือเทศสีดำ” เสิร์ชหาจากอากู๋ครั้งแรกก็งงๆว่ามันมีด้วยหรอมะเขือเทศสีดำ พอหาข้อมูลเลยได้รู้มีมะเขือเทศสีดำมีสารไลโคปีนมากกว่าสีแดงถึงสามเท่า ซึ่งคุณประโยชน์สำคัญของสารไลโคปีน มีส่วนช่วยในเรื่องของบำรุงผิวพรรณ และชะลอริ้วรอยก่อนวัยนั่นเอง

พูดถึงมะเขือเทศดำไปแล้ว เข้าเรื่องครีมที่เราจะแนะนำเลยดีกว่า Kisaa anti acne moisturizing serumครีมลดรอยสิว ลดสิว รอยแดงจากสิว คืออะไรเกี่ยวกับสิวตัวนี้ช่วยได้หมด รวมไปถึงกระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าของสาวๆฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลี เพราะสารสกัดของKisaa anti acne ได้นำเข้าจากเกาหลี เพราะฉะนั้นเรื่องคุณภาพของครีมก็ต้องเต็มร้อยสิคะ

มาพูดถึงสารสกัดอื่นๆในครีมมะเขือเทศดำKisaa anti acne กันบ้าง มีส่วนผสมจากอโรเวล่า ช่วยให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่น ปราศจากสิวฝ้า จุดด่างดำเลือนหายไป ขาวกระจ่างใส ผิวดูมีสุขภาพดี

เห็นว่ายังมีส่วนประกอบอย่าง Witch Hazel Extract ที่เรามักพบบ่อยๆ ตามสกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ ซึ่งตัวนี้เค้าช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวทำงานได้ดียิ่งขึ้น เพื่อผลลัพธ์ผิวหน้าเรียบเนียน ดูกระจ่างใส แถมยังมีประสิทธิภาพในการลดสิวแบบเร่งด่วนอีกด้วย นี่เป็นแค่สารสกัดหลักๆนะคะ ยังมีส่วนผสมอีกมากมาย หากสาวๆคนไหนสนใจรีบวิ่งไปเซเว่นเลยค่า แต่เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้นนะคะ ส่วนใครไปเซเว่นแล้วหาไม่เจอไม่ต้องเศร้า เพราะ คิซ่า เค้ามี Line@ และ Facebook เพื่อให้สาวๆแบบเราตามไปตำกันค่ะ

          Kisaa anti acnemoisturizing serum หาซื้อได้แล้ววันนี้ 7-11 ที่ร่วมรายการ หรือหากใครสนใจ นอกจากที่เซเว่นแล้วสามารถสั่งซื้อได้ที่ Line : @KISAA  Facebook : https://www.facebook.com/kisaaofficial/ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพิ่มเติมได้ที่

http://www.beprettythai.com

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา