เผยผิวใหม่ให้รักแร้เรียบเนียนน่าสัมผัส ไม่แพ้ผิวหน้า

hanasangg

ขีดเขียนเต็มตัว (157)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:155
เมื่อ 5 เมษายน พ.ศ. 2561 18.20 น.

 

ผิวใต้วงแขนก็ต้องการ การดูแลไม่แพ้ผิวหน้า

    ผิวใต้วงแขนหรือรักแร้ควรได้รับการดูแลและบำรุงเป็นพิเศษไม่ต่างจากผิวหน้าเลยค่ะ ถึงเวลาแล้วที่สาวๆ ควรหันมาดูแลรักแร้กันให้ถูกวิธี แค่การดูแลให้สะอาดไม่ให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์อย่างเดียวคงไม่พอ ปัญหาที่สาวๆหลายคนเจอเหมือนกันก็คือ ความหมองคล้ำ การถอนขนหรือแวกซ์จนทำให้ผิวรักแร้ดูคล้ายหนังไก่ ผิวไม่เรียบเนียน หากจะต้องเสียเงินแพงๆ เพื่อไปทำเลเซอร์ก็อาจจะช่วยได้ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถทำได้เพราะมีค่าใช้จ่ายสูงและการทำก็มีความเสี่ยงที่อาจทำให้ผิวไหม้ ส่งผลให้ผิวเสีย การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนจึงเป็นที่นิยม เนื่องจากราคาไม่สูงมากและมีคุณสมบัติทั้งระงับกลิ่นกายและบำรุงใต้วงแขนไปพร้อมๆกัน แต่! หากโรออนที่คุณใช้มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว อาจทำร้ายผิวให้ดำคล้ำมากกว่าเดิมได้เช่นกัน วันนี้เรามีตัวช่วยฟื้นบำรุงให้ใต้วงแขนขาวเนียนสวย ไร้หนังไก่ ให้คุณกล้าโชว์วงแขนอย่างมั่นใจมาฝากกันค่ะ

 

ใต้วงแขนขาว เนียน สวย ครบ จบในหลอดเดียว!

    ด้วย NEO GLOW (นีโอโกลว) บูสเตอร์บำรุงใต้วงแขน สุดยอดนวัตกรรมจากเกาหลี ด้วยเนื้อครีมสูตรเกาหลี ที่ช่วยปกปิด และบำรุง ใต้วงแขน ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยเข้าบำรุงล้ำลึกถึงชั้นเซลล์ผิว เผยผิวใหม่ให้รักแร้เรียบเนียนน่าสัมผัสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เพราะมีคุณสมบัติช่วยปกปิด พร้อมบำรุง และเมื่อมีการใช้ต่อเนื่องภายใน 3 สัปดาห์ ก็จะเห็นผลที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วยมาตรฐานการผลิตภายใต้ลิขสิทธิ์จากประเทศฝรั่งเศส ปลอดภัยใช้ได้แม้กับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายอ่อนโยนต่อผิว ปลอดภัย 100%

 

คุณสมบัติเด่น ภายใน NEO GLOW คือส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิเช่น

พิเทร่า ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติไม่เร็วหรือช้าจนเกินไป

โดคุดามิ ช่วยลดอาการอักเสบของผิวจากการเลเซอร์ แว็กซ์ โกน ถอน พร้อมบำรุงผิวให้ดีดังเดิม

เซนเทลล่า กระตุ้นสร้างคอลลาเจนให้ผิวกระชับถึงระดับเซลล์ผิว

เพียงทาวันละ 2 ครั้ง หลังอาบน้ำ เช้า – เย็น และนวดเบาๆ จนเนื้อครีมซึมสู่ผิว

 

    เพื่อให้ผิวใต้วงแขนขาวเรียบเนียนไร้ที่ติ ให้คุณกล้าโชว์วงแขนได้อย่างมั่นใจ ในทุกสถานการณ์ สาวๆคนไหนที่กำลังเจอปัญหาผิวใต้วงแขนอยู่ สามารถเข้ามาปรึกษาพูดคุยกับเราได้ที่ https://www.facebook.com/Luxiglow/

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย hanasangg เมื่อ5 เมษายน พ.ศ. 2561 18.24 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา