ออเจ้าทั้งหลาย ระวังอันตราย! จากน้องชายมีกลิ่น เผยวิธีดูแลพร้อมรับมือกับปัญหาอวัยวะเพศชายมีกลิ่นให้กลับมาหอมอีกครั้ง

mommam

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (95)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:133
เมื่อ 5 เมษายน พ.ศ. 2561 16.51 น.

ระวัง! อวัยวะเพศชายมีกลิ่นเรื่องใต้สะดือที่คุณควรใส่ใจ

          ถึงสาวๆทั้งหลาย หากหนุ่มๆของคุณอวัยวะเพศชายมีกลิ่นสามารถบ่งบอกได้ถึงการติดเชื้อ และโรคต่างๆที่กำลังจะตามมา เช่น เชื้อรา หนองใน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนมีเพศสัมพันธ์ที่ทำให้ ต้องมาสะดุด ขาดความรื่นรมย์ ไม่มั่นใจเป็นกังวลเกี่ยวกับกลิ่นจริงมั้ยค่ะ

เนื่องจากอวัยวะเพศชายเป็นส่วนที่บอบบางจึงเป็นที่สะสมของเชื้อโรคได้ง่าย ดังนั้นไม่ว่าคุณผู้ชายจะอาบน้ำทำความสะอาดทุกครั้ง ก็ไม่ได้หมายความว่าน้องชายนั้นจะคงความสะอาดได้ตลอดทั้งวัน ในแต่ละวันล้วนมีมลภาวะสิ่งสกปรกอยู่มาก รวมไปถึงคราบปัสสาวะที่ตกค้างด้วย เหงื่อที่สะสมจากใต้หนังหุ้มปลายก่อให้เกิดความหมักหมมอับชื้นจึงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้น้องชายของเค้า มีกลิ่นเหม็นถึงแม้ว่าคุณจะอาบน้ำทำความสะอาดแล้วก็ตาม แต่จะแก้ปัญหายังดีเมื่อยิ่งทำความสะอาดกลับยิ่งรู้สึกเหม็น

สาวๆ บ้านไหนที่ยังเจอปัญหาน้องชายมีกลิ่นของแฟนแต่ไม่กล้าบอกบ้างค่ะ ผู้ชายบางคนไม่ชอบดูแลตัวเอง เราจึงต้องคอยช่วยดูแลเรื่องความสะอาด ทั้งเรื่องเสื้อผ้ารวมไปถึงผลิตภัณฑ์อาบน้ำทั่วไปที่หนุ่มๆของเราใช้ส่วนมากไม่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้อย่างหมดจด สาวๆอย่างเราจึงต้องคอยหาตัวช่วยจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ดูแลเฉพาะจุดเพื่อมาช่วยดูแลน้องชายของเขาให้ปราศจากเชื้อโรคและสะอาดไร้ปัญหาน้องชายมีกลิ่นอีกด้วย

บอกลากลิ่นอับชื้นคืนความมั่นใจ ลดปัญหาน้องชายมีกลิ่นกับ Wolf intimate cleansing moose for men

มูสทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นชาย ทำความสะอาดหมดจด ลดแบคทีเรียและกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์รวมไปถึงความอับชื้นจากเหงื่อ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี ให้คุณมั่นใจได้ตลอดวัน

RULE FOR GENTERMAN

รวมคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุดเพื่อความสะอาดของจุดซ่อนเร้น

PH Balanced อ่อนโยนต่อผิว

SKIN BARRIER COMPLEX ช่วยสร้าง Skin Barrier ช่วยปกป้องผิว ลดการระคายเคืองจากการเสียดสี และอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่าย

MOISTURZE

บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขาวเนียนนุ่มประจ่างใส

MULTI-VITAMIN

ช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิว 

ลดแบคทีเรียได้ 99.99%

ช่วยเสริมเกาะปกป้องผิวลดการระคายเคืองที่ผิวหนัง

          ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นชายWolf intimate cleansing moose for menผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ทำให้แพ้ แม้ผิวที่บอบบางไม่มี Alcohol ไม่มี ParabenWOLF สะอาด หอม ครบ จบในขวดเดียว

สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นชาย ได้ที่ https://www.facebook.com/WolfIntimateCleansing/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา