Top 5 ร้านบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ นอกสถานที่ใน กทม.

hanasangg

ขีดเขียนเต็มตัว (157)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:155
เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 17.42 น.

  กรุงเทพมหานคร จัดได้ว่าเป็นเมืองที่มีผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นจำนวนมากและปัญหาที่พบตามมานั้นคงหนีไม่พ้น ปัญหาของรถเสียในเวลาเร่งรีบของคนเมือง โดยปัญหาเรื่องแบตเตอรี่รถยนต์นั้นพบได้บ่อยๆ  ซึ่งในปัจจุบัน ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ ได้พัฒนาให้มีบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่ ซึ่งถือเป็นข้อดีกับผู้บริโภคในยุคนี้ ราคาแบตเตอรี่ที่ถูกลงเพราะการแข่งขันที่สูงขึ้น แต่ละร้านต่างแข่งขันกันในเรื่องราคาและการรับประกัน การบริการส่งเปลี่ยนฟรี เรามีร้านที่มีบริการและคุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐานมาแนะนำกันค่ะ

 

 

  1. ศูนย์บริการแบตเตอรี่ครบวงจร มิตรภาพแบตเตอรี่ เป็นร้านแบตเตอรี่รถยนต์ในรูปแบบบริษัท ซึ่งแน่นอนว่ามีความน่าเชื่อถือกว่าร้านปกติทั่วไป มีบริการส่งที่รวดเร็ว การบริการจากพนักงานที่คอยแนะนำลูกค้าเรื่องรถยนต์ได้เป็นอย่างดี โดยจุดเด่นของร้านนี้คือ หากปัญหาสตาร์ทรถไม่ติดของลูกค้า ไม่ได้เกิดจากการที่แบตเตอรี่รถยนต์มีปัญหา ทางร้านจะยังไม่ขายแบตให้และยังช่วยซ่อมจนกว่ารถจะสตาร์ทติดด้วย ในส่วนของคุณภาพของแบตเตอรี่รถยนต์ ถือว่าดีที่สุดเพราะมีการใช้อุปกรณ์เสริมอย่าง เช่น การชาร์จแบตเตอรี่เพิ่ม ช่วยให้อายุการใช้งานยาวนานกว่าปกติและมีการเช็คไฟทุกครั้งก่อนส่งให้ลูกค้ามีการรับประกันเคลมแบตเตอรี่รถยนต์หากเกิดปัญหาในภายหลัง 
    เวลาทำการ : 8:00 – 20:00 น.
    เบอร์ติดต่อ : 086-303-4343

  

  1. ร้านสาขาของ มิตรภาพแบตเตอรี่ ซึ่งการบริการโดยรวมนั้นเหมือนกันหมด ยกข้อดีของร้านที่โดดเด่นก็คือ การชาร์จแบตเตอรี่และเช็คแบตเตอรี่รถยนต์แต่ละลูกก่อนส่งให้กับลูกค้า เพื่อช่วยให้แบตเตอรี่มีคุณภาพสูงและใช้งานได้นานขึ้น พนักงานส่ง-เปลี่ยนแบตเป็นคนละชุดกับสาขาแรกแต่มาตรฐานการบริการและคุณภาพสินค้ามีมาตรฐานในระดับเดียวกัน
    เวลาทำการ : 8:00 – 20:00 น.
    เบอร์ติดต่อ :095-807-3773

  

  1. ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ SAUTOSERVICE แม้ว่าจะเป็นร้านที่เปิดได้ไม่นาน แต่ด้วยการบริการที่ดี มีการเพิ่มพลังไฟของแบตเตอรี่และเช็คแบตเตอรี่ก่อนส่งถึงมือลูกค้า จึงเป็นร้านที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าจำนวนมาก การบริการเน้นในเรื่องการส่งที่รวดเร็วเป็นสำคัญ ส่วนเรื่องคุณภาพแบตเตอรี่ ทางร้านเคลม100% ว่าเป็นแบตเตอรี่ของแท้ ส่งตรงจากโรงงาน พร้อมการรับประกันตามรูปแบบของแต่ละยี่ห้อ จึงเป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจ รวมไปถึงร้านนี้เป็นสาขาของบริษัทมิตรภาพแบตเตอรี่ ซึ่งมั่นใจถึงมาตรฐานที่ดีได้อย่างแน่นอน
    เวลาทำการ : 8:00 – 20:00 น.
    เบอร์ติดต่อ :081-423-2252

 

  1. ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ที่เน้นบริการในพื้นที่รังสิตและพื้นที่โดยรอบ ซึ่งรังสิตถือว่าเป็นพื้นที่ใหญ่และมีผู้ใช้รถอาศัยอยู่เยอะมากเป็นอันดับต้นๆของกรุงเทพมหานคร ซึ่งการบริการของร้านต่างๆอาจจะไปไม่ถึง เพราะฉะนั้นร้านแบตเตอรี่รังสิตจึงเป็นอีกร้านที่น่าสนใจที่จะใช้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่เป็นอย่างยิ่ง ถ้าคุณรถเสียหรือมีปัญหาสตาร์ทไม่ติดในพื้นที่รังสิตและใกล้เคียงสามารถเลือกใช้บริการร้านนี้ได้ 
    เวลาทำการ : 8:00 – 20:00 น.
    เบอร์ติดต่อ :081-355-3158

 

  1. คลังแบตเตอรี่ เป็นอีกร้านเก่าแก่ ที่มีบริการส่งเปลี่ยนนอกสถานที่ร้านแรกๆของกรุงเทพมหานคร ศูนย์ใหญ่อยู่ที่นวมินทร์ เป็นร้านที่เปิดมายาวนาน มีบริการที่ทั่วถึง รวดเร็ว มีแบตเตอรี่รถยนต์ทุกยี่ห้อไว้รองรับ ใครอยู่แถวเส้นนวมินทร์สามารถเลือกใช้บริการร้านนี้ได้เลย ส่วนคุณภาพของแบตเตอรี่ไม่ต้องห่วง เนื่องจากชื่อเสียงอันยาวนาน แบตเตอรี่รถยนต์ทุกลูกของคลังแบตเตอรี่เป็นแบตเตอรี่ใหม่ 100%
    เวลาทำการ : 8:00 – 20:00 น.
    เบอร์ติดต่อ : 081-341-1848

 

            ทั้งหมดที่กล่าวมานั้น เป็นร้านแบตเตอรี่รถยนต์ ที่เปิดให้บริการมานานและมีการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภค บริการส่ง-เปลี่ยนแบตเตอรี่นอกสถานที่ทั่วกรุงเทพ ซึ่งลูกค้าที่มีปัญหารถยนต์ในพื้นที่ใหญ่ๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://batterymittapap.com/ร้านแบตเตอรี่/

แก้ไขครั้งที่ 5 โดย hanasangg เมื่อ23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 10.57 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา