การทำประกันกับซิกน่า ดีกว่าการทำประกันกับที่อื่นอย่างไร

lovelyone56

หัดอ่านหัดเขียน (7)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:8
เมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 10.13 น.

การทำประกันกับซิกน่า ดีกว่าการทำประกันกับที่อื่นอย่างไร


          ประกัน ซิกน่า มีบริษัทแม่อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมืองฟิลาเดลเฟีย มลรัฐเพนซิลเวเนีย และเมืองฮาร์ทฟอร์ด มลรัฐคอนเน็กติคัท โดยก่อตั้งมานานกว่า 200 ปี และซิกน่าเข้ามาประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ.2545 ซิกน่า มีรูปแบบประกันที่เข้าใจง่าย อีกทั้งมีความหลากหลายในการคุ้มครอง จึงเหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย แม้จะมี Lifestyle การใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน

 

ประกันสุขภาพซิกน่าสำหรับคนที่มองหาความมั่นคง
          แผนประกันสุขภาพ "ดับเบิ้ล แคร์" ที่คุ้มครองทั้งโรคร้ายและอุบัติเหตุ
          แผนประกันอุบัติส่วนบุคคล "ช่วยได้” ซิกน่าจะช่วยรับมือกับทุกความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้น โดยที่คุณไม่ต้องสำรองจ่าย
          แผนประกันเดินทางต่างประเทศ "ทราเวล แคร์ พลัส" สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศทุกรูปแบบ ทำให้หมดกังวลในการเดินทางท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งประกัน ซิกน่า ยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินด้านการแพทย์ ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้มีแต่ความสบายใจทุกครั้งที่ออกเดินทาง

 


ประกันสุขภาพซิกน่าสำหรับคนที่ทํางานหนัก รักครอบครัว และต้องการให้ชีวิตอย่างที่ฝันไว้
           แผนประกันสุขภาพพิเศษสุดๆ “ แผนประกันพร้อมรักษา ” ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยใน หรืออุบัติเหตุ
          แผนประกันสุขภาพพิเศษสุดๆ "ซื้อ 1 ดูแล 2" ประกันสุขภาพสำหรับคุณและคนพิเศษ ซึ่ง ประกัน ซิกน่า ได้เล็งเห็นความสำคัญของคุณและคนที่คุณรัก เพื่อสร้างความอุ่นใจในทุกสถานการณ์
          แผนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล "ยิ่งนานยิ่งคุ้ม" โดยเบี้ยจ่ายเท่าเดิม แต่คุ้มครองเพิ่มในปีที่ 2 พร้อมทั้งการดูแลคุณอย่างรอบด้าน
          แผนประกันโรคร้ายแรง "คุ้มครองเบิ้ลเบิ้ล" เป็นแผนที่เบิ้ลความคุ้มครองเป็น 2 เท่า โดยเมื่อเข้าปีที่ 2 ไม่ว่าจะพบโรคร้ายแค่ไหน ซิกน่าก็ไม่ทิ้งคุณแน่นอน
          แผนประกันโรคร้ายแรง "มะเร็งไม่เคลมคืนเร็ว" คุ้มครองโรคมะเร็งทุกระยะ และคืนเบี้ยประกันทุก 2 ปี หากไม่มีการเคลม
          แผนประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ "ทราเวล แคร์ พลัส" เหมาะสำหรับผู้ชอบการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ

 


ประกันซิกน่าสำหรับคนที่ชอบค้นหาความท้าทาย
          แผนประกันอุบัติส่วนบุคคล "สบายใจใช่เลย" ที่พร้อมดูแลคุณในทุกสถานการณ์ และตอบสนอง Lifestyle การใช้ชีวิตในแบบของคุณ
          แผนประกันโรคร้ายแรง "คุ้มครองสุดฤทธิ์" โดยคุ้มครอง 4 โรคร้าย พร้อมทั้งให้ค่ารักษาพยาบาล 12 เดือน ทำให้หมดกังวลหากเกิดโรคร้าย ได้แก่ โรคกล้ามเนื้อหัวใจตาย ภาวะโคม่า โรคไตวายเรื้อรัง และโรคหลอดเลือดสมอง
          แผนประกันสุขภาพ เดินทาง "ทราเวล แคร์ พลัส" เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะไปเรื่องงาน หรือไปท่องเที่ยว หากมีซิกน่า คอยดูแล คุณอุ่นใจแน่นอน


         ใครๆก็เลือกทำประกันกับบริษัท ประกันภัย ซิกน่า เพราะ ประกัน ซิกน่า นั้นเข้าใจถึงความต้องการและความแตกต่างในการใช้ชีวิตของแต่ละคน อีกทั้งซิกน่ายังอยู่เคียงข้างและดูแลคุณตลอดเวลา โดยคุณไม่ต้องกังวลกับการใช้ชีวิต นี่คือสิ่งที่มีในซิกน่า ซึ่งหาไม่ได้จากที่อื่น

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา