thai map แผนที่อาเซียนมีไว้ให้อุ่นใจทุกการเดินทาง

Numprik

ขีดเขียนชั้นมอต้น (106)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:43
เมื่อ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2559 17.56 น.

     https://www.img.in.th/images/60da66be9c6398f102d647f962a98dd7.jpg

 

    ปัจจุบันเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามามีบทบาทมากขึ้นในชีวิตประจำวันของคนในยุคนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น แผนที่อาเซียน(ASEAN Map) ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ตอบโจทย์ให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบเดินทาง ไม่ว่าจะในประเทศหรือนอกประเทศ อาทิ thai map หรือต้องทำงานเกี่ยวกับการเดินทางบ่อยๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการเดินทางมากยิ่งขึ้นค่ะ

เรามาทำความรู้จักกับแผนที่อาเซียน(ASEAN Map) กันค่ะ

แผนที่อาเซียนคืออะไร?             

     แผนที่อาเซียนนั้นเป็นระบบนำทางรถยนต์มาตรฐานเดียวกันที่ครอบคลุมทั้ง 10 ประเทศ  ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าจะเป็นไทย thai map ลาว พม่า เวียดนาม กัมพูชา มาเลเซีย สิงคโปร์ บรูไน ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเชีย สามารถใช้งาน ASEAN Mapในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ หรือ จีไอเอส ในมาตราส่วน 1:50,000 หรือ 1:5,000และสำหรับระบบนำทางรถยนต์  ในมาตราส่วน 1:5,000 เพียบพร้อมด้วยมาตรฐานคุณภาพจากแผนที่อาเซียนนอสตร้า เพื่อรองรับการขยายธุรกิจของคุณไปยังภูมิภาคต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วและแม่นยำ

     เห็นไหมคะว่าแผนที่อาเซียนมีประโยชน์มากๆ เลย โดยเฉพาะกับนักเดินทางทั้งหลายนี่เหมาะมากๆ คราวนี้จะไปเที่ยวที่ไหนไกลๆ ก็ไม่ต้องกลัวทางอีกต่อไปแล้วล่ะค่า^^

เข้าโหลดพิเคชั่นASEAN Map (แผนที่อาเซียน) หรือใครอยากดาวน์โหลดแผนที่ เข้าไปดูได้ที่ลิ้งค์นี้เลยค่ะ  http://www.nostramap.com/business/solution/asean-map/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา