Raferri Gluta Colla(ราเฟอรี่ กลูต้า คอลลา) 7วัน ใสบริ้งค์ โดยปูเป้ อรหทัย

baanyaathailand

ขีดเขียนชั้นมอต้น (106)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:158
เมื่อ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559 11.38 น.

Productตัวใหม่ของ #Raferri มาแล้วจ้า,,สุดยอดอาหารผิวสวย ผิวขาวกระจ่างใส ใส่แบบอัดแน่น กลูต้าไธโอน คอลลาเจน Q10 VitC,E ฯลฯ

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดเม็ด Raferri Gluta Colla เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีผิวพรรณกระจ่างใส เต่งกระชับ ซึ่งอุดมไปด้วยสารตั้งต้นในการผลิตกลูต้าไธโอน คอลลาเจน และสารสกัด Acerola Cherry ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณเรียบเนียน กระจ่างใส เต่งกระชับ เปล่งปลั่งอย่างที่คุณต้องการ

วิธีทาน วันละ1เม็ด ทานตอนเช้าพร้อมมื้ออาหาร
เลขที่ อย. 20-1-13451-1-0167
ส่วนประกอบสำคัญ

Hydrolzed Fish Collagen
ใช้คอลลาเจนสกัดจากปลาทะเล เพราะมีโครงสร้างคล้ายคลึงกับคอลลาเจนในร่างกายมนุษย์มากที่สุด นำมาย่อยให้มึโมเลกุลเล็กลงและง่ายตาอการดูดซึม เรียกว่า Hydrolzed Collagen เป็นทางหนึ่งในการเสริมคอลลาเจนให้กับร่างกาย ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย กระชับรูขุมขน ชะลอความเสื่อมของผิว

L-Glutamine, L-Glutathione,Glycine
เป็นกรดอะมิโน ที่เป็นสารตั้งต้นในการสร้างกูลต้าไธโอนให้กับร่างกาย โดยจะทำงานร่วมกัน เป็นกูลต้าไธโอน จะไปยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซีเนส (Tyrosinase) ซึ่งมีผลทำให้สารสร้างเม็ดสีMelanin น้อยลง ส่งผลให้ผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียน เปล่งปลั่ง

Glutathione กูลต้าไธโอน
ช่วยในการกำจัดสารอนุมูลอิสระในเนื้อเยื่อ เนื่องจากGlutathione เป็นสารantioxidant จึงช่วยป้องกันและลดการทำลายเซลล์เนื้อเยื่อของสารอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอผิวแก่ก่อนวัย พร้อมทั้งช่วยยับยั้งการทำงาน Tyrosinase เอนไซม์ควบคุมการสังเคราะห์เม็ดสีเมลามิน สาเหตุของผิวหมองคล้ำ ช่วยเพิ่มกาาสร้างเม็ดสี pheomelanin ที่มีสีขาวนวล ส่งผลให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Acerola Cherry
ช่วยในการดูดซึม เป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระ คือ วิตามินซี มีโปรตีนและแร่ธาตุสูงโดยเฉพาะ เหล็ก ฟอสฟอรัส แคลเซียม และจากผลการวิจัยพบว่าอะเซโรลา เชอร์รี่ มีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าที่พบในส้มถึง 30-60เท่า

Coenzyme Q10
เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย มีบทบาทสำคัญในการบำรุงผิวพรรณ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ป้องกันริ้วรอย และชะลอการแก่ก่อนวัย เสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย

ประโยชน์ของ Raferri Gluta Colla
1. สร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย โดยการสร้างเม็ดเลือดขาวเพื่อต่อสู้กับเชื้อโรค ทั้งไวรัส แบคทีเรีย และสิ่งแปลกปลอมอื่นๆที่เข้าสู่ร่างกาย รวมทั้งเซลล์มะเร็ง
2. ทำหน้าที่กำจัดสารพิษที่ผ่านเข้าในร่างกาย โดยจะจับสารพิษที่ไม่ละลายน้ำให้เปลี่ยนเป็นสารที่ละลายน้ำ และกำจัดออกทางเหงื่อหรือทางลำไส้ ดังนั้น ตับและไตซึ่งเป็นอวัยวะที่มีของเสียและสารพิษสะสมมากที่สุด จึงพบกลูต้าไธโอนถูกผลิตออกมามากที่สุด เพื่อทำหน้าที่กำจัดของเสียออกนั้นเอง ในทำนองเดียวกัน ปอดก็พบกลูต้าไธโอนในปริมาณสูง เพื่อกำจัดของเสียจาที่คนเราหายใจเอาฝุ่นละลองและควันพิษเข้าไปที่ปอดนั่นเอง
3. เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรงที่สุด ผลิตขึ้นเองโดยทุกเซลล์ในร่างกายโดยธรรมชาติ มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ปกป้องเซลล์ให้แข็งแรง ช่วยการไหลเวียนของระบบเลือด รักษาการทำงานของหัวใจและระบบปอด ช่วยชะลออายุเซลล์ทุกเซลล์ และลดความเสื่อมโทรมของร่างกายและของอวัยวะทุกส่วน
4. ช่วยกระตุ้นการสร้างและซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอ นับเป็นกุญแจสำคัญในการสังเคราะห์โปรตีน ไขมัน กระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ชนิดต่างๆทำให้ผิวพรรณ ขาว กระจ่างใส เต่งกระชับ

- กระชับรูขุมขน ลดริ้วรอย
- ให้ความชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน
- เรียกคืนความยืดหยุ่น ผิวเต่งตึง
- บำรุงผิวให้เรียบเนียน อ่อนนุ่ม
- ปรับสีผิวหมองคล้ำ
- ลดเลือนจุดด่างดำ
- บำรุงผมและเล็บให้แข็งแรงเงางาม
- ยกกระชับใบหน้าที่หย่อนคล้อย

เลขที่ อย. 20-1-13451-1-0167

รับประทานครั้งละ 1 เม็ด

ห้าม : เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน / ห้ามใช้ในผู้แพ้อาหารทะเล

ภายใต้ผู้ควบคุมการผลิต FC Chuo Yakuri Laboratories Co.,Ltd Shizuoka Japan

ปริมาณสุทธิ 45g


Promotion!!! เปิดตัวสินค้า 2,590บ/ กล่อง ,,ซื้อ 1 แถม 1 ไปเลยจ้า!!!

**สั่งซื้อ ‪#ราเฟอรี่กลูต้าคอลลา‬ ได้ที่
Line ID: @baanyaa
Tel. 081-868-3658 (ป้อมคะ)
ของแท้ ของจริง ของแน่น Stock พร้อมส่งเสมอคะ
cr.: พี่ปูเป้คะ

http://www.baanyaa.com
http://www.raferri.com
https://www.facebook.com/raferrithailand
https://www.facebook.com/baanyaa

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย baanyaathailand เมื่อ2 มีนาคม พ.ศ. 2559 11.40 น.

baanyaathailand

ขีดเขียนชั้นมอต้น (106)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 158
1 เมื่อ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559 14.23 น.

ผิวหน้าสวยเป๊ะ ด้วยAbsolute Day+Perfect Night ของRaferriแล้ว อย่าปล่อยให้ผิวกายหมองคล้ำ ไม่น่ามองนะคะ วันนี้เอาคุณสมบัติของ Raferri Gluta Colla ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผิวน้องใหม่ภายใต้แบรนด์ Raferri มาฝากกันคะ คุณลูกค้าถามว่าคุณสมบัติมีอะไรบ้าง ส่วนประกอบหลักมีอะไรบ้าง จัดโบว์ชัวร์ไปอ่านกันเลยจ้า ^^
[img]http://upic.me/i/9d/glutaraferri.jpg[/img]
**สั่งซื้อ ‪#‎ราเฟอรี่‬ ได้ที่
Line ID: @baanyaa
Tel. 081-868-3658 (ป้อมคะ)
ของแท้ ของจริง 100% ราคาเท่าทีวีของแน่น Stock พร้อมส่งเสมอคะ
http://www.baanyaa.com
http://www.oritathailand.com
http://www.raferri.com
https://www.facebook.com/oritathailand

baanyaathailand

ขีดเขียนชั้นมอต้น (106)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 158
2 เมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559 13.47 น.

Raferri Gluta Colla กลูต้าคอลลาเจน อาหารผิว โดยปูเป้ อรหทัย ในรายการ อ.ยิ่งศักดิ์แฟมิลี่

https://youtu.be/H74UF6pJRmU

อ.ยิ่งศักดิ์ และ คุณหมอมาให้คำแนะนำดีๆ กับ Raferri Gluta Colla เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีผิวพรรณกระจ่างใส เต่งกระชับ ซึ่งอุดมไปด้วยสารตั้งต้นในการผลิตกลูต้าไธโอน คอลลาเจน และสารสกัด Acerola Cherry ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณเรียบเนียน กระจ่างใส เต่งกระชับ เปล่งปลั่งอย่างที่คุณต้องการ

ออกอากาศ 9 มีนาคม 2559 ทาง MCOT HD

สนใจสอบถามสั่งซื้อ ราคาถูก หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่
Line id : @baanyaa
Tel : 081-868-3658
fanpage : https://www.facebook.com/raferrithailand
web : http://www.raferri.com/

ส่วนประกอบสำคัญ

Hydrolzed Fish Collagen
ใช้ คอลลาเจนสกัดจากปลาทะเล เพราะมีโครงสร้างคล้ายคลึงกับคอลลาเจนในร่างกายมนุษย์มากที่สุด นำมาย่อยให้มึโมเลกุลเล็กลงและง่ายตาอการดูดซึม เรียกว่า Hydrolzed Collagen เป็นทางหนึ่งในการเสริมคอลลาเจนให้กับร่างกาย ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย กระชับรูขุมขน ชะลอความเสื่อมของผิว

L-Glutamine, L-Glutathione,Glycine
เป็น กรดอะมิโน ที่เป็นสารตั้งต้นในการสร้างกูลต้าไธโอนให้กับร่างกาย โดยจะทำงานร่วมกัน เป็นกูลต้าไธโอน จะไปยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซีเนส (Tyrosinase) ซึ่งมีผลทำให้สารสร้างเม็ดสีMelanin น้อยลง ส่งผลให้ผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียน เปล่งปลั่ง

Glutathione กูลต้าไธโอน
ช่วย ในการกำจัดสารอนุมูลอิสระในเนื้อเยื่อ เนื่องจากGlutathione เป็นสารantioxidant จึงช่วยป้องกันและลดการทำลายเซลล์เนื้อเยื่อของสารอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอผิวแก่ก่อนวัย พร้อมทั้งช่วยยับยั้งการทำงาน Tyrosinase เอนไซม์ควบคุมการสังเคราะห์เม็ดสีเมลามิน สาเหตุของผิวหมองคล้ำ ช่วยเพิ่มกาาสร้างเม็ดสี pheomelanin ที่มีสีขาวนวล ส่งผลให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Acerola Cherry
ช่วย ในการดูดซึม เป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระ คือ วิตามินซี มีโปรตีนและแร่ธาตุสูงโดยเฉพาะ เหล็ก ฟอสฟอรัส แคลเซียม และจากผลการวิจัยพบว่าอะเซโรลา เชอร์รี่ มีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าที่พบในส้มถึง 30-60เท่า

Coenzyme Q10
เป็น สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย มีบทบาทสำคัญในการบำรุงผิวพรรณ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ป้องกันริ้วรอย และชะลอการแก่ก่อนวัย เสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย
------------------------------------------------

ราเฟอรี่กลูต้า,ราเฟอรี่ กลูต้า,Raferri Gluta,กลูต้าคอลลา,กลูต้าคอลลาเจน,กลูต้า คอลลาเจน,Gluta Colla,Gluta Collagen,กลูต้าปูเป้,กลูต้า ปูเป้,ราเฟอรี่ ปูเป้,อาหารผิว ปูเป้,อาหารผิวปูเป้,อาหารเสริมปูเป้,ปูเป้ กลูต้า,อาหารผิวราเฟอรี่, อาหารผิว ราเฟอรี่,กลูต้าผิวขาวกระจ่างใส,ราเฟอรี่ กิน,ราเฟอรี่ เม็ด,กลูต้าไธโอน คอลลาเจน,คอลลาเจน ผิวเนียน,อาหารเสริมชนิดเม็ดRaferri,สารสกัดAcerola Cherry,สารต้านอนุมูลอิสระ เชอรี่,ราเฟอรี่ชนิดเม็ด,Raferri Gluta ราคา,ราเฟอรี่กลูต้า ราคา, Raferri Gluta Colla ราคาถูก, Raferri Gluta Colla ปูเป้,Raferri Gluta Colla ของแท้,ราเฟอรี่กลูต้า ราคาถูก,ราเฟอรี่กลูต้า ปูเป้,ราเฟอรี่กลูต้าของแท้,ราเฟอรี่กลูต้า ดีมั้ย,ราเฟอรี่กลูต้า ขาวจริง,Raferri ชนิดเม็ด ดีมั้ย,ราเฟอรี่ ชนิดเม็ด ดีมั้ย,Raferri pantip,Raferri review,รีวิว ราเฟอรี่ กลูต้า, ราเฟอรี่ กลูต้า พันทิพย์,รีวิว กลูต้า ปูเป้,กลูต้า ปูเป้ ขาว,กลูต้า ปูเป้ ของแท้, กลูต้า ปูเป้ ราคาถูก,สรรพคุณ กลูต้า ปูเป้,กลูต้า ปูเป้ ราคา,กลูต้า ญี่ปุ่น,คอลลาเจน ญี่ปุ่น

สนใจสอบถามสั่งซื้อ ราคาถูก หรือ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่
Line id : @baanyaa
Tel : 081-868-3658
fanpage : https://www.facebook.com/raferrithailand
web : http://www.raferri.com/

baanyaathailand

ขีดเขียนชั้นมอต้น (106)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 158
3 เมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559 14.11 น.

อากาศร้อน แดดแรง อย่าลืมปกป้องผิวพรรณกันด้วยนะคะ อย่าให้ฝ้า กระ ความหมองคล้ำถามหาหล่ะจ๊ะ!! ดูแลตัวเองง่ายๆ ใส่หมวก พกร่ม หลีกเลี่ยงแสงแดด,, ทานRaferri Gluta Colla วันละเม็ด&ทาRaferriที่ใบหน้าและลำคอ ประจำเช้า-ก่อนนอน ด้วยนะคะ
[img]https://scontent.fbkk1-2.fna.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10509736_983136435112947_6580323271114162036_n.jpg?oh=66b61f392117dcf31aee66692514962f&oe=5753D4AC[/img]
**สั่งซื้อ ‪#‎ราเฟอรี่‬ ได้ที่
Line ID: pkojung
Tel. 081-868-3658 (ป้อมคะ)
ของแท้ ของจริง ขายปลีก ขายยกเซ็ต ราคาเท่ารายการทีวี ของแน่น Stock พร้อมส่งเสมอคะ
cr. : พี่ปูเป้คะ
้https://www.facebook.com/raferrithailand
http://www.baanyaa.com
http://www.raferri.com

มาแล้วค่ะ Raferri Gluta Colla "7Days Bright 7วัน ใสบริ้งค์" สุดยอดอาหารผิวสวย ผิวขาวกระจ่างใส ใส่แบบอัดแน่น กลูต้าไธโอน คอลลาเจน Q10 VitC,E ฯลฯ 1สัปดาห์ ท้าให้ลอง พิสูจน์แล้ว ขาวกระจ่างใสไบร้ท์เว่อร์

#RaferriGlutaColla #RaferriGluta #GlutaColla #กูลต้า #ราเฟอร์รี่กูลต้าคอลล่า #ราเฟอรี่กูลต้าคอลล่า #ปูเป้กูลต้า

baanyaathailand

ขีดเขียนชั้นมอต้น (106)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 158
4 เมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559 15.29 น.

ผิวขาว กระจ่างใส เต่งตึง อย่างปลอดภัย Raferri gluta colla รวบรวมอาหารผิวเกรดพรีเมี่ยม กลูต้าไธโอน คอลลาเจน คิว10 vit c ไว้ในเม็ดเดียว อยู่ในรูปแบบ Reduce form ร่างกายนำไปใช้ได้เลยโดยไม่ต้องเปลี่ยนรูป มี Liposome ทนต่อกรดในกระเพาะอาหาร นำสู่ลำไส้ได้เกือบ 100% ผลิตแบบ Sustained release คือ ค่อยๆปล่อยส่วนผสมโดยใช้เวลา 7-8 ชม.จึงไม่ถูกกระบวนการร่างกายขับทิ้งออกในทีเดียว
โปรโมชั่น กล่องละ 2,590.- ซื้อ 1 กล่อง รับฟรีอีก 1 กล่อง (1กล่องมี 30 เม็ด เม็ดละ1,500มิลลิกรัม)
[img]http://upic.me/i/yr/raferri_gluta_colla.jpg[/img]
สั่งซื้อ ‪#‎ราเฟอรี่‬ ได้ที่
Line ID: @baanyaa
Tel. 081-868-3658 (ป้อมคะ)
ขายปลีก ขายยกเซ็ต ขายราคาเท่ารายการทีวี ของแท้ ของจริง ของแน่น Stock พร้อมส่งเสมอคะ
cr.: พี่ปูเป้คะ

baanyaathailand

ขีดเขียนชั้นมอต้น (106)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 158
5 เมื่อ 26 เมษายน พ.ศ. 2559 12.07 น.

อยากผิวหน้าเด็ก เนียน กระจ่างใส ต้องทาครีม#Raferri แต่ถ้าอยากให้ผิวขาวบริ๊งค์ ปิ๊งส์ปั๊งส์ทั้งตัวต้องทาน Raferri Gluta Colla นะจ๊ะ สินค้าดีที่พี่ปูเป้การันตีคะ ^^
[img]http://upic.me/i/4z/raferri_raferrithai_raferrithailand_japan_skincare_serum_suncreen_nightcream.jpg[/img]
**สั่งซื้อ ‪#‎ราเฟอรี่‬ ได้ที่
Line ID: @baanyaa
Tel. 081-868-3658 (ป้อมคะ)
ของแท้ ของจริง 100% ราคาเท่าทีวีของแน่น Stock พร้อมส่งเสมอคะ
cr : พี่ปูเป้
fanpage : https://www.facebook.com/raferrithailand
web : http://www.raferri.com
เตรียมพบกับสินค้าใหม่ เร็วๆนี้ : #Critena #ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิง และ #สบู่ Sakura Soap Bar #SakuraSoapBar

baanyaathailand

ขีดเขียนชั้นมอต้น (106)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 158
6 เมื่อ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2559 12.09 น.

- Orita : อาหารเสริมลดน้ำหนัก และช่วงให้ผิวกระจ่างใส จากสารสกัดไข่ขาว BCAA โดย ปูเป้อรหทัย
- Raferri : เซรั่มยกกระชับผิวหน้า+กันแดดขั้นเทพ spf50+ครีมมาร์คเพิ่มความกระจ่างใส เนียน เด้ง โดย ปูเป้อรหทัย
- Raferri Gluta Colla : อาหารเสริมสำหรับผิว ช่วยให้ชะลอวัย ผิวขาวใส สุขภาพดี ช่วยให้ผิวเต่ง กระชับ อย่างที่คุณต้องการ โดย ปูเป้อรหทัย
- Coconut Jelly Mask : แผ่นมาร์ควุ้นมะพร้าว งานวิจัยของ รศ.ดร.พรอนงค์ คณะเภสัชฯจุฬาฯ เป็นสินค้าของไทยคุณภาพส่งออก ช่วยเรื่องความกระชับ ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ คะ
- DNA Perfect ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนำเข้าจากเยอรมนี นวัตกรรมใหม่แห่งวงการ ศาสตร์แห่งการชะลอวัย ฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึกถึงระดับ DNA repair
เหนือกว่ากลูต้าไธโอนทั่วไป เพราะสามารถดูดซึมได้หมดจึงมีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัย อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมุลอิสระถึง 200 เท่า เห็นผลชัดเจนและรู้สึกได้ถึงผิวที่เปลี่ยนแปลงไปภายใน 7 วัน

**สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Line ID : @baanyaa
Tel : 081-868-3658 (ป้อมคะ)
้http://www.baanyaa.com
http://www.oritathailand.com
http://www.raferri.com
https://www.facebook.com/baanyaa.com
เตรียมพบกับสินค้าใหม่ เร็วๆนี้ : #Critena ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิง และ สบู่ Sakura Soap Bar #SakuraSoapBar

baanyaathailand

ขีดเขียนชั้นมอต้น (106)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 158
7 เมื่อ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2559 12.00 น.

- Orita : อาหารเสริมลดน้ำหนัก และช่วงให้ผิวกระจ่างใส จากสารสกัดไข่ขาว BCAA โดย ปูเป้อรหทัย 
- Raferri : เซรั่มยกกระชับผิวหน้า+กันแดดขั้นเทพ spf50+ครีมมาร์คเพิ่มความกระจ่างใส เนียน เด้ง โดย ปูเป้อรหทัย 
- Raferri Gluta Colla : อาหารเสริมสำหรับผิว ช่วยให้ชะลอวัย ผิวขาวใส สุขภาพดี ช่วยให้ผิวเต่ง กระชับ อย่างที่คุณต้องการ โดย ปูเป้อรหทัย 
- Coconut Jelly Mask : แผ่นมาร์ควุ้นมะพร้าว งานวิจัยของ รศ.ดร.พรอนงค์ คณะเภสัชฯจุฬาฯ เป็นสินค้าของไทยคุณภาพส่งออก ช่วยเรื่องความกระชับ ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ คะ
- DNA Perfect ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนำเข้าจากเยอรมนี นวัตกรรมใหม่แห่งวงการ ศาสตร์แห่งการชะลอวัย ฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึกถึงระดับ DNA repair 
เหนือกว่ากลูต้าไธโอนทั่วไป เพราะสามารถดูดซึมได้หมดจึงมีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัย อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมุลอิสระถึง 200 เท่า เห็นผลชัดเจนและรู้สึกได้ถึงผิวที่เปลี่ยนแปลงไปภายใน 7 วัน

**สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Line ID : @baanyaa
Tel : 081-868-3658 (ป้อมคะ)
้http://www.baanyaa.com
http://www.oritathailand.com
http://www.raferri.com
https://www.facebook.com/baanyaa.com
เตรียมพบกับสินค้าใหม่ เร็วๆนี้ : #Critena ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิง และ สบู่ Sakura Soap Bar #SakuraSoapBar #oritagroups #ปากโป้ง

baanyaathailand

ขีดเขียนชั้นมอต้น (106)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 158
8 เมื่อ 13 มกราคม พ.ศ. 2560 13.25 น.

สนใจผลิตภัณฑ์ตัวไหนสอบถามได้นะคะ ผลิตภัณฑ์ทุกยี่ห้อที่จำหน่ายรับตรงกับเจ้าของบริษัทคะ มั่นใจได้เลยว่า ของแท้แน่นอนคะ สินค้าแน่นStock พร้อมส่งทุกชิ้นจ้า
#Orita อาหารเสริมลดน้ำหนัก และช่วยให้ผิวกระจ่างใส โดยปูเป้ อรหทัย ผอมดุจวัยสาว ขาวดุจวัยใส ใหม่จากญี่ปุ่น
#OritaSakura ทาตรงไหน ผอมตรงนั้น อ่อนโยนแม้ใช้กับผิวหน้า ครีมร้อนกระชับสัดส่วน โดยปูเป้ อรหทัย
#Raferri เซรั่มยกกระชับผิวหน้า+กันแดดขั้นเทพ spf50+ครีมมาร์คเพิ่มความกระจ่างใส เนียน เด้ง
#RaferriGlutaColla อาหารเสริมสำหรับผิว ช่วยให้ชะลอวัย ผิวขาวใส สุขภาพดี ช่วยให้ผิวเต่ง กระชับ อย่างที่คุณต้องการ
#coconutJellyMask แผ่นมาร์ควุ้นมะพร้าว งานวิจัยของ รศ.ดร.พรอนงค์ คณะเภสัชฯจุฬาฯ เป็นสินค้าของไทยคุณภาพส่งออก ช่วยเรื่องความกระชับ ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ คะ
**สั่งซื้อ&สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
-Line ID: @baanyaa
-Tel. 081-868-3658 (ป้อมคะ)
-ของแท้ ของจริง ของแน่น Stcok พร้อมส่งเสมอคะ

หน้า จาก 1 ( 8 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา