นิยายเรื่องใหม่ของเพลงมีนา "วางใจเถอะ ข้าไม่เห็นอะไรทั้งสิ้น"

ผิงดาว

ขีดเขียนฝึกหัด (72)
เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
POST:42
เมื่อ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 18.54 น.
วางใจเถอะ ข้าไม่เห็นอะไรทั้งสิ้น

"วางใจเถอะข้าไม่เห็นอะไรทั้งสิ้น" นิยายจีนโบราณผลงานของ เพลงมีนา ที่ส่งมาให้อ่านคลายความคิดถึงกัน

"วางใจเถอะ ข้าไม่เห็นอะไรทั้งสิ้น" เป็นเรื่องราวของสตั๊นท์เกิร์ลสาวชาวไทยที่ไปประสบอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ที่ประเทศจีนเมื่อฟื้นอีกครั้งดวงจิตของ พันดาว ก็หลุดมิติไปสู่โลกที่เธอไม่รู้จัก ไม่มีในบันทึกประวัติศาสตร์กลายเป็นเด็กสาวอายุสิบหกนาม เหมยซิง นั้นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดวุ่นที่ทำให้หัวใจลุ้นระทึก

ขอบคุณสำหรับการติดตามผลงานหวังใจว่าจะได้รับการตอบรับเสมอไป และจะพยายามปรับปรุงผลงานให้ดียิ่งๆขึ้นไป.

 

เรื่องย่อวางใจเถอะ ข้าไม่เห็นอะไรทั้งสิ้น

พันดาว สตั๊นท์เกิร์ลสาววัยยี่สิบหกปี เธอเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุสิบแปดปีแต่ก่อนหน้านี้เธอใช้ชีวิตในค่ายมวยเล็กๆเธอเป็นเด็กที่ถูกแม่เอามาทิ้งให้ลุงทองดีช่วยเลี้ยง แล้วหายไปไม่ส่งข่าวด้วยความสงสารลุงทองดีจึงเลี้ยงเหมือนลูก แต่เนื่องจากสภาพร่างกายบอบช้ำ จึงผันตัวเองมาครูมวยแทนประจวบกับรุ่นน้องเปิดโรงเรียนสตั๊นท์แมนให้ลุงทองดีเป็นครูสอนเทคนิกการป้องกันตัว

เบื้องหน้าพันดาวจะเป็นสาวห้าญไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ แต่เธอมีคนรักที่คบหาตั้งแต่อยู่โรงเรียนสอนสตั๊นท์แมนด้วยกัน แต่ตอนนี้เขากลายเป็นพระเอกละครสุดHot ในวันที่ทั้งคู่เดินทางไปเข้าฉากสำคัญที่ประเทศจีนพันดาวได้เห็นภาพบาดตาที่คนรักนอกใจ และวันนั้นเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันระเบิดทำงานผิดพลาดพาให้ดวงจิตของพันดาวทะลุมิติมายังดินแดนที่ไม่มีบันทึกไว้ในประวัติศาตร์

พันดาวฟื้นตื่นมาอยู่ในร่างเด็กสาวอายุสิบหกนามว่าเหมยซิง เมืองที่พันดาวไม่รู้จัก ทุกอย่างประหลาดไปหมด ราวกับตัวเองอยู่ในภาพยนตร์จีนกำลังภายใน พล็อตละครแนวย้อนยุคทะลุมิติเคยเห็นมาเยอะแล้วแต่ทำไมหญิงสาวอย่างเธอต้องมาดูแลชายร่าง ผัก อย่างเขา! รับภารกิจส่งร่างผักกลับเมืองหลวง!

บุรุษคนหนึ่งแต่งงานมีภรรยาได้หลายคนเป็นที่ยอมรับได้ แต่สตรีนางหนึ่งจะรักใคร่ชายสองคนไม่ได้ คิดถึงเรื่องนี้นางก็อยากเอาหัวโขกต้นไม้ใหญ่ให้ได้สติ นางไม่ใช่หญิงมากรักสองใจนะ!นางแค่...แค่ไม่รู้ว่าตนเองคิดอย่างไรกันแน่.

……………………………………………………………………………………

รายละเอียดหนังสือ “วางใจเถอะข้าไม่เห็นอะไรทั้งสิ้น”

ชื่อหนังสือ วางใจเถอะ ข้าไม่เห็นอะไรทั้งสิ้น

ประเภท นิยายจีนย้อนยุค

ผู้แต่ง เพลงมีนา

พิมพ์ครั้งที่แรก 2561 ธารจันทร์สำนักพิมพ์

จำนวน 405 หน้า

ราคาปก 309 บาท

ราคาขาย 159 บาท

พิเศษโปรโมชั่น139 บาท (จนถึงวันที่ 17 พฤษภาคม 2561)

 

****************************************
"ลิขิตรัก จอมใจพยัคฆ์" นิยายจีนย้อนยุคผลงานเล่มล่าสุดที่ติดอันดับหนังสือขายดีอย่างรวดเร็วของ “เพลงมีนา” งานเขียนชุดนี้เป็นงานเบาๆ สบายๆ ให้อ่านกันเพลินๆ รับอากาศร้อนของบ้านเรา ในราคาพิเศษเพียง 89 บาทเท่านั้น สนใจอ่านคลิ๊กได้เลยครับ
อีกหนึ่งนิยายแนวจีนย้อนยุคของ "เพลงมีนา" ที่อยากจะแนะนำคือเรื่อง "ท่อนแขนมังกร" ซึ่งก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ติดอันดับหนังสือขายดีอย่างรวดเร็วจนมีเสียงเรียกร้องให้ทำเป็นหนังสือเล่ม ซึ่งก็มียอดจองพอประมาณและสามารถขายหมดอย่างรวดเร็ว วันนี้เราลดราคาให้โหลดอ่านในราคา 199 บาท (มีจำนวน 699 หน้า) สนใจอ่านคลิ๊กได้เลยครับ อีกหนึ่งผลงานที่อยากแนะนำของ "เพลงมีนา" คือ "บุปผาต้องมนตร์" เป็นนิยายภาคต่อของ "บุปผาร่ายรัก" ซึ่งเรื่องนี้ได้การันตีความแรง 5 วันกับยอด 110 โหลด จนติดอันดับหนังสือขายดีอีกหนึ่งเล่ม หากต้องการอ่านเล่มนี้ควรที่จะอ่านภาค 1 ก่อน (บุปผาร่ายรัก) ถึงจะรู้เนื้อเรื่องที่ผ่านมา สนใจอ่านคลิ๊กได้เลยครับ เชิญพบกับนิยายจีนย้อนยุค "บุปผาร่ายรัก" ภาคแรกของเรื่อง "บุปผาต้องมนต์" ซึ่งเล่มแรกนี้ก็การันตีความแรงติดอันดับหนังสือขายดีเพียงลงขายไม่กี่สัปดาห์ สนใจอ่านคลิ๊กได้เลยครับ เชิญติดตามนิยายของ "เพลงมีนา" และของ "ผิงดาวสำนักพิมพ์"
ในรูปแบบ E-Books ได้ตามรายชื่อด้านล่างนี้ ประเภทนิยายจีนย้อนยุค บุปผาร่ายรัก (นิยายจีนย้อนยุค) 18+ บุปผาต้องมนตร์ (ภาคต่อบุปผาร่ายรัก) ท่อนแขนมังกร ลิขิตรัก จอมใจพยัคฆ์ ประเภทนิยายซีรีย์ บ่วงรักเทพบุตรมาเฟีย (ชุดดวงใจมาเฟีย 18+) เล่ห์วิวาห์เจ้าชายมาเฟีย (ชุดดวงใจมาเฟีย18+) กับดักรักสุภาพบุรุษมาเฟีย (ชุดดวงใจมาเฟีย18+) ปรารถนาแห่งฟาโรห์ (ชุดบัลลังก์ไอยคุปต์18+) ไฟรักบัลลังก์ฟาโรห์ (ชุดบัลลังก์ไอยคุปต์18+) ทาสรักลำน้ำไนล์ (ชุดบัลลังก์ไอยคุปต์18+) ลิขิตรักในเพลิงทราย (ชุดเล่ห์รักในรอยทราย18+) เล่ห์รักจรัสทราย (ชุดเล่ห์รักในรอยทราย18+) เม็ดทรายใต้เรียวรุ้ง (ชุดเล่ห์รักในรอยทราย18+) มนต์ทรายเสน่หา (ชุดเล่ห์รักในรอยทราย18+) ประเภทนิยายทั่วไป 18+ เล่าเรื่องลับฉบับรักร้อน 18+ แผนลวงบ่วงเสน่หา 18+ ทรายพราวแสง 18+ หนี้รัก จอมพยศ 18+ เรือนกระดังงา 20+ สาปรักรัตติกาล 18+ กลลวงรักเจ้าชายเถื่อน 18+ ร้ายรักกลซาตาน 18+ ให้กำลังใจนักเขียนโปรดโหลดอ่านผลงานเล่มอื่นๆ ในรูปแบบ E-Books ได้นะครับ และขอเชิญติดตามผลงานของ เราได้ที่แฟนเพจสำนักพิมพ์ "ธารจันทร์สำนักพิมพ์" หรือ "ผิงดาวสำนักพิมพ์" หรือแฟนเพจของ "เพลงมีนา" ขอบคุณครับ.

 

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา