เรื่องย่อ "เพลิงพิศสวาทจอมเถื่อน"

ผิงดาว

ขีดเขียนฝึกหัด (72)
เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
POST:42
เมื่อ 24 กันยายน พ.ศ. 2560 16.18 น.

เรื่องย่อ "เพลิงพิศสวาทจอมเถื่อน"

หนึ่งในสี่ของซีรี่ย์ชุด

"จอมใจจอมบงการรัก"

โดย "เพลงมีนา"

 

 

ท่าทางคุกคามของเขาทำให้รินรดาขยับตัวถอยห่างจนหลังชิดประตูห้องอย่างไม่รู้ตัว ชายหนุ่มยกมือยันด้านหลังไม่ให้หญิงสาวหลบหนีการรับรู้ความจริงนี้ได้อีกแล้ว

“ถ้าอยากช่วยพ่อใช้หนี้ก็ทำตัวเชื่องๆ เป็นเด็กดีและทำตามคำสั่งของผม ถ้าทำให้ผมพอใจผมอาจจะตบรางวัลให้คุณเป็นการตอบแทนก็ได้”

 พิชญะ ฉายฉาน เจ้าของไร่กลางภูเขากำลังจ้องมองเธออย่างเอาเรื่อง รินรดาได้แต่อบอกตัวเองว่านี่คือฝัน มันเป็นฝันร้ายเท่านั้นแค่เพียงลืมตาเธอจะพบมันว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่...มันคงไม่เป็นอย่างที่คิดเมื่อมือใหญ่บีบคางเธอให้เชิดหน้าขึ้นและริมฝีปากของเธอก็ถูกฉกจูบอย่างรวดเร็ว ดวงตากลมโตเบิกกว้างอย่างตกใจ วินาทีต่อมาเธอก็ยกมือขวาตบซีกหน้าเขาเต็มแรงจนใบหน้าเขาสะบัดไป

“มากไปแล้วนะรินรดา”

พิชญะตะคอกอย่างลืมตัว ไม่เคยมีใครทำกับเขาแบบนี้มาก่อน ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยสยบแทบเท้าเขาทั้งนั้น

“ฉันจะอยู่ที่นี่ทำงานใช้หนี้ให้คุณ” รินรดาเชิดหน้าอย่างท้าทาย “แต่ไม่มีวันที่ฉันจะยอมเสียศักดิ์ศรีของฉันให้คุณเด็ดขาด!”

ดวงตาทั้งสองท้าทายซึ่งกันและกัน พิชญะกับรินรดารู้ดีว่านี่คือการประกาศศึกของคนทั้งสอง มันเป็นเกมร้อนแรงหากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเพลี่ยงพล้ำก็อาจถูกเพลิงพิศวาสเผาไหม้ทุรนทุรายตายทั้งเป็น!.

...........................................................

ริน-รินรดา เพรชประกาย หญิงสาววัยยี่สิบสี่ผู้ใช้ชีวิตเรียบง่ายผิดกับพี่สาว มาร์กี้-มาติกา เพชรประกายวัยยี่สิบหก มาร์กี้เป็นเซเลบสาวที่ควงหนุ่มๆ ไม่ซ้ำหน้า ชอบเที่ยวกลางคืนและใช้เงินเป็นน้ำ โดยที่คุณวิทยา ผู้เป็นบิดาและคุณเอมอร มารดาก็ไม่เคยห้ามปราบอะไร รักและเอาใจยิ่งกว่าสิ่งใดทั้งหมด

                มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่ารินรดาเป็นลูกสาวบุญธรรมของครอบครัวเพชรประกาย เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณเอมอรพี่สาวแท้ๆ ของคุณแพรวา แต่คุณเอมอรเสียชีวิตพร้อมกับสามีขณะที่ทั้งคู่ไปทำงานที่ต่างประเทศ ซึ่งตอนนั้นรินรดาอายุเพียงสิบหกปี เธอไม่มีญาติพี่น้องที่ไหนจึงมาอาศัยอยู่กับคุณแพรวา น้าสาวของตนเองและต่อมาไม่นานคุณวิยากับคุณแพรวาก็รับรินรดาเป็นลูกบุญธรรม

                ภายนอกเหมือนจะเป็นชีวิตที่เรียบง่ายและมีสุขแต่ในความเป็นจริง รินรดารู้สึกเหมือนตัวเองถูกรับเข้ามาอยู่ในฐานะคนรับใช้ให้มาร์กี้-มาติกาเสียมากกว่า แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนไม่มีปากมีเสียงจึงยอมมาร์กี้ทุกเรื่อง รินรดาเคยเรียนพยาบาลแต่เรียนได้แค่ปีเดียวก็ต้องลาออกตามคำของคุณเอมอรและต้องย้ายมาเรียนการบัญชีเพื่อช่วยงานบริษัทของคุณวิทยา เธอต้องเรียนด้วยทำงานที่บริษัทด้วยไม่มีเงินเดือนแถมยังต้องคอยดูแลมาร์กี้ที่วันๆ เอาแต่เที่ยวเตร่สนุกสนาน

                แล้ววันหนึ่งชีวิตที่เรียบง่ายของรินรดาก็ต้องเปลี่ยนไป  คุณวิทยาให้รินรดาเดินทางมาที่อำเภอเล็กๆ แห่งหนึ่งในภาคอีสาน แม้คุณวิทยาจะไม่ใช่พ่อแท้ๆ แต่เธอก็ให้ความเคารพและเรียกพ่อ เมื่อผู้มีพระคุณใช้ให้เธอเดินทางมาเพื่อเป็นตัวแทนของบริษัทติดต่อลูกค้าเธอก็จำเป็นต้องมา รินรดารู้เพียงว่ามีผู้ชายชื่อถวัลย์วัยห้าสิบเศษมารับ ทว่าเมื่อมาถึงคนที่จะมารับเธอที่ท่ารถกลับเป็นผู้ชายหน้าตาหน้ากลัวมารับแทน เมื่อมาถึงบ้านไร่ที่ซุกซ่อนตัวอยู่ในป่าทำให้รินรดารู้ความจริงจากคุณถวัลย์ว่าเธอถูกบิดาส่งมาให้เป็น ‘เมีย’ ใช้หนี้เงินสิบล้านที่ครอบครัวเพชรประกายกู้ยืมไป            

รินรดาทำอะไรไม่ถูกไม่คิดว่าคนที่เธอรักและเคารพจะทำกับเธอถึงเพียงนี้ ถวัลย์รู้สึกเอ็นดูและสงสารแต่ในขณะที่ชายหนุ่มอีกคนมองด้วยแววตาสมเพช

                พิชญะ ฉายฉานหรือ ‘เพลิง’ ชายหนุ่มวัยสามสิบหกมองหญิงสาวบอบบางด้วยแววตาสมเพช เขาคือเจ้าของไร่ฉายฉานนับร้อยไร่และยังมีธุรกิจมากมายในมือ  เขาเคยพบเจอกับมาติกามาก่อนและเคยเที่ยวด้วยกันมา แต่มาร์กี้ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร รู้เพียงแค่ว่าเขารวยและมีเงิน  พิชญะให้โกศลซึ่งเป็นเลขาและเพื่อนสนิทของเขาติดต่อธุรกิจกับครอบครัวเพชรประกายจนครอบครัวนี้เข้าใจผิดว่าโกศลเป็นเจ้าของกิจการ แต่เมื่อครอบครัวเพชรประกายทำสัญญากู้เงินนอกระรบกับพิชญะและไม่สามารถใช้หนี้ได้ก็เสนอจะยกลูกสาวให้ พิชญะคิดว่าคุณวิทยาจะส่งมาร์กี้มาให้เขาแต่กลับส่งผู้หญิงท่าทางเรียบๆ และเขาแทบไม่เคยเห็นหน้าเธอเลยมาให้แทน รินรดายืนยันว่าเธอเป็นลูกสาวคนหนึ่งของครอบครัวเพชรประกายและยินดีจะอยู่ที่นี่และทำงานใช้หนี้ให้แต่เธอปฎิเสธที่จะเป็นภรรยาของใคร เขาเห็นแล้วนึกสนุกกลั้นแกล้งรินรดาสารพัดเพราะคิดว่ารินรดาคงไม่ต่างจากมาติกานัก ทว่ากลับตรงข้ามเพราะรินรดากลับชอบชีวิตชาวสวนชาวไร่ เธอทำอาหารทำงานบ้านได้อย่างไม่บ่นแม้เขาจะแกล้งเธออย่างไรก็ดูว่าเธอจะมีความสุขกับงานก้นครัว เขายิ่งหัวเสียเมื่อเธอพยายามทำตัวถอยห่างเขาทุกครั้ง ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนปฏิเสธเขาและไม่มีผู้หญิงคนไหนทนลำบากแล้วยังยิ้มระรื่นได้ ในค่ำคืนหนึ่งที่ไร่ฉายฉานเกิดเหตุวุ่นวาย คนงานในไร่ที่พิชยะเคยไล่ออกเพราะติดยาเสพติดพาเพื่อนมาเผาไร่ เขาถูกรอบทำร้ายทว่ารินรดากลับเอาตัวปกป้องเขา เขาจึงยกหนี้ทั้งหมดให้เพื่อตอบแทนที่เขาช่วยชีวิต แต่เธอกลับคิดว่าเขาไม่ต้องการเธอแล้วและส่งเธอกลับมาบ้านที่กรุงเทพ แต่เมื่อพิชญะต้องอยู่ห่างรินรดาทำให้เขารู้ว่าเขารักเธอมากเพียงใดจึงมากรุงเทพฯ เพื่อตามเธอกลับไปอยู่บ้านไร่กับเขาในฐานะภรรยา

                เมื่อความรักรักษาเยี่ยวยาหัวใจที่เคยบาดเจ็บ  หัวใจสองดวงที่แม้จะเริ่มต้นจากความแค้นแต่เพราะรักแท้ก็ทำให้หัวใจได้รู้จักความสุขจากความรักที่พวกเขาสัญญาว่าจะรักษามันไว้ให้นานตราบนานที่ยังหายใจ.

 

 .................................................................................

 

 

เพลิงพิศวาสจอมเถื่อน

(ซีรีย์ชุดจอมใจจอมบงการรัก)
ประเภท        นิยาย
ผู้แต่ง                 เพลงมีนา
พิมพ์ครั้งที่สอง 2560           ธารจันทร์สำนักพิมพ์

จำนวน 308 หน้า
ราคาปก 139 บาท
ราคาขาย 89 บาท

 

 

SET รวมนิยายซีรีย์ชุดจอมใจจอมบงการรัก
 ( เพลิงพิศวาส จอมเถื่อน + คุณหมอจอมบงการ + ร้อนรัก CEO เจ้าเสน่ห์ )
ผู้แต่ง เพลงมีนา
สำนักพิมพ์ผิงดาว
จำนวน 618 หน้า
ราคาปรกติ 387 บาท
ราคาพิเศษ 199 บาท

 

 

 
เปิดจองแล้วสำหรับท่านที่ต้องการอ่าน บุปผาร่ายรัก
ในรูปแบบหนังสือเล่ม เชิญสั่งจองสั่งซื้อได้ที่ noparut_h@hotmail.com
หรือที่กล่องข้อความ
ในราคาพิเศษ 389 บาท หนังสือหนา 505 หน้า
 

 

 

 

จากบุปผาร่ายรัก สู่เรื่องราวของรองแม่ทัพหนุ่มกับหมอหญิง : บุปผาต้องมนตร์
นิยายจีนย้อยยุคขายดีในเวลาเพียงแค่ 5 วันถูกโหลดอ่านไปแล้วกว่า 150 โหลด
พิเศษโหลดอ่านวันนี้จากราคาปก 499 บาทเหลือเพียง 199 บาท
(หนังสือหนา 700 กว่าหน้า)


ชื่อหนังสือ บุปผาต้องมนตร์
(ภาคต่อของเรื่อง บุปผาร่ายรัก)
 
ผู้เขียน เพลงมีนา

เชิญติดตามนิยายของ "เพลงมีนา" ในราคาพิเศษได้ตามรายชื่อด้านล่างนี้

บุปผาร่ายรัก (นิยายจีนย้อนยุค 18+)
บุปผาต้องมนตร์ (ภาคต่อบุปผาร่ายรัก)
เรือนกระดังงา 20+
SET ซีรีย์ชุดมาเฟียที่รัก 18+
SET ซีรีย์ชุดบัลลังก์ไอยคุปต์ 18+
บ่วงรักเทพบุตรมาเฟีย (ซีรีย์ชุดมาเฟียที่รัก 18+)
เล่ห์วิวาห์เจ้าชายมาเฟีย (ซีรีย์ชุดมาเฟียที่รัก 18+)
กับดักรักสุภาพบุรุษมาเฟีย (ซีรีย์ชุดมาเฟียที่รัก 18+)
ปรารถนาแห่งฟาโรห์ (ซีรีย์บัลลังก์ไอยคุปต์ 18+)
ไฟรักบัลลังก์ฟาโรห์ (ซีรีย์บัลลังก์ไอยคุปต์ 18+)
ทาสรักลำน้ำไนล์ (ซีรีย์บัลลังก์ไอยคุปต์ 18+)
ลิขิตรักในเพลิงทราย (ซีรีย์เล่ห์รักในรอยทราย 18+)
เล่ห์รักจรัสทราย (ซีรีย์เล่ห์รักในรอยทราย 18+)
เม็ดทรายใต้เรียวรุ้ง (ซีรีย์เล่ห์รักในรอยทราย 18+)
มนต์ทรายเสน่หา (ซีรีย์เล่ห์รักในรอยทราย 18+)
เล่าเรื่องลับฉบับรักร้อน 18+
แผนลวงบ่วงเสน่หา 18+
ทรายพราวแสง 18+
หนี้รัก จอมพยศ 18+
เพลิงแค้นบัญชารัก 18+
สาปรักรัตติกาล 18+
กลลวงรักเจ้าชายเถื่อน 18+

หรือจะเลือกอ่านแบบเป็นตอนๆ ได้ที่นี่

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา