สังคมไทยที่จะดำรงอยู่อย่างมั่นคง

tleonline

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (89)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:89
เมื่อ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2558 14.03 น.


Ruby888
   
 เราคือเว็บที่ให้บริการเกมพนันทั่วโลกที่มีผู้สนใจเข้ามาเล่นเกมพนันกับเว็บเราอย่างยาวนานครับ เพราะเป็นเว็บที่มีคุณ และมาตรฐานในเรื่องของการบริการเกมด้วยครับ 

 

                  สำหรับเรื่องของความหวังและทางเลือกของแผ่นดินไทยในการมองทิศทางการพัฒนาของไทยในอนาคตน่าจะมีความชัดเจนพอสมควร กับทางสังคมไทยที่จะดำรงอยู่อย่างมั่นคงได้ในประชาคมโลก พึงมีความพอดีระหว่าง “วิทยาศาสตร์เทคโนโลยีกับคุณค่าทาง สังคม” สังคมไทยต้องกอปรด้วย “คนดีที่ทันโลก” ปัญหาปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นความอ่อนแอล้าหลังของสังคมชนบท และภาคการเกษตรแบบดั้งเดิม ภาวะวิกฤตของสถาบันครอบครัว คุณภาพชีวิตของประชาชน ตลอดจนปัญหาสิ่ง  แวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติล้วนชี้ชัดว่า กุศโลบายการพัฒนาประเทศในอนาคตจะเน้นแต่ความมั่นคงและ ประสิทธิภาพของเศรษฐกิจแต่ฝ่ายเดียวมิได้แต่ต้องเน้นให้ “คนมีความสุข ครอบครัวอบอุ่น ชุมชน เข้มแข็ง สังคม  สันติ สิ่งแวดล้อมยั่งยืน”  นอกจากนี้ คนไทยในอนาคตพึงมีโลกทัศน์ข้ามวัฒนธรรมและโลกทัศน์สากล เพื่อการ ปรับตัวและการอยู่ร่วมกับชนต่างชาติ ต่างภาษา ต่างวัฒนธรรมได้อย่างสันติ และสามารถร่วมมือกันทำงานต่างๆ  เพื่อบำเพ็ญประโยชน์ต่อประชาคมโลกได้อย่างแท้จริง

 

               เราก็นำเอาเรื่องของความหวังและทางเลือกของแผ่นดินไทยในการมองทิศทางการพัฒนาของไทยในอนาคตน่ามาให้ท่านได้ศึกษากันนะครับเพื่อมีใครอย่างรู้เรื่องราวสาระดีๆ แบบนี้ หรื่อสนใจเรื่องของเกมพนันกับเราสามารถเข้ามาได้นะครับที่  Ruby888

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา