ปัจจุบันขาดความเหนียวแน่นของการศึกษา

tleonline

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (89)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:89
เมื่อ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558 14.01 น.

             Holiday Palace   คาสิโนออนไลน์ที่สร้างความสุขการเงินพนันให้คุณอย่างที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมากก่อนครับผม และที่เว็บของเรานี้ไม่ได้มีเกมพนันใครคุณได้เล่นอย่างเดียวครับยังมีความรู้ของปัจจัยต่างๆของระบบการศึกษาไทยที่เราเคยนำมาฝากและจากบทความก่อนหน้านี้ครับ สำหรับ

           ปัจจัยด้านวัฒนธรรม สังคมไทยมีเงื่อนไขทางวัฒนธรรมหลาย ประการเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาไทย ดังเช่น การขาดวัฒนธรรมการมีส่วนร่วม สังคมไทยในปัจจุบันขาดความเหนียวแน่น ขาดความร่วมแรงร่วมใจ คนในสังคมจึงมองการศึกษาว่าเป็นเรื่องของรัฐบาลไม่เกี่ยวกับตนเอง รักความสนุกและความสบาย คนไทยส่วนใหญ่สนใจความบันเทิงมากกว่าการแสวงหาความรู้ จึงเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอีกทั้งสังคมไทยยังมีลักษณะสังคมอุปถัมภ์ เห็นแก่พวกพ้องมากกว่าส่วนร่วม ผู้ที่มีอำนาจมักแสวงหาผลประโยชน์เพื่อตนเองและพวกพ้อง โดยที่ประชาชนไม่กล้าขัดขวาง เพราะต้องพึ่งพาอาศัย ดังนั้น เมื่อมีการกระจายอำนาจทางการศึกษา อาจกลายเป็นแหล่งผลประโยชน์ให้กับผู้มีอิทธิพลได้หากควบคุมไม่ดี (ดร. เกรียง ศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์,นักวิชาการอาวุโส ศูนย์ศึกษาธุรกิจและรัฐบาล มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด) 
 
                นี้แหละครับปัจจัยต่างๆของระบบการศึกษาไทยที่ทางเว็บของเราได้นำมาฝากกัน เมื่อท่านต้องการศึกษาต่อเรื่องของการศึกษาของไทยก็สามารถเข้ามาศึกษาต่อนะครับที่เว็บ    Gclub  

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา