10 คอลลาเจนไดเปปไทด์ที่ทำให้ผิวขาวใส ไร้ริ้วรอย

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (237)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:319
เมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 04.10 น.

สำหรับคนที่รักสวยรักงามย่อมต้องรู้จักคอลลาเจน มี รีวิวคอลลาเจนผิวขาว ตามสื่อต่าง ๆ มากมาย ในปัจจุบันผู้ผลิตสินค้าต่างใส่คอลลาเจนเพื่อสร้างจุดขายให้แก่สินค้า ทั้งเครื่องดื่มประเภท Beauty Drink, ชา, กาแฟ หรือทำเป็นผงชงดื่ม เช่น อมาโด้คอลลาเจน หรือแคปซูลเพื่อรับประทานโดยตรงเลย แต่ละผลิตภัณฑ์ต่างถูกเคลมว่าได้ใส่ คอลลาเจนที่ดีที่สุด จนเราก็ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อยี่ห้อไหนดี

 

นอกจากาหารเสริมเรื่องสุขภาพ ทั้ง royaljelly และ acerolacherry เรื่องความสวยงามเราต้องไม่พลาด วันนี้จะมา รีวิวคอลลาเจนผิวขาว สาว ๆ จะได้ผิวสวย ใส ไร้ริ้วรอย พร้อมแนะนำ คอลลาเจนไดเปปไทด์ยี่ห้อไหนดี จะได้ไม่ยืนงงในดงคอลลาเจน ไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนดี ก่อนอื่นเรามารู้จักข้อดีของคอลลาเจนกันก่อน

 

คอลลาเจนดีอย่างไร

            คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบมากในเนื้อเยื่อ เป็นส่วนประกอบของผิวหนังถึง 75% ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของอวัยวะภายใน เมื่ออายุมากขึ้นคอลลาเจนลดลง ทำให้เกิดปัญหาริ้วรอย ผิวหนังเหี่ยวย่น มวลกระดูกไขข้อลดลง การเพิ่มคอลลาเจนให้แก่ร่างกายโดยการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนจึงช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ผิวพรรณยังคงกระชับเต่งตึง ลดปัญหาในเรื่องกระดูกและข้อได้

 

            คอลลาเจนไดเปปไทด์ (Collagen Dipeptide) นั้นอาจกล่าวได้ว่าเป็นหนึ่งในชนิดชอง คอลลาเจนที่ดีที่สุด ด้วยมีโมเลกุลเล็ก เล็กกว่าคอลลาเจนเปปไทด์ และไตรเปปไทด์ ทำให้ร่างกายดูดซึมนำไปใช้ประโยชน์ได้ดี ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าคอลลาเจนชนิดอื่น ช่วยให้ผิวขาวใส เปล่งปลั่ง นุ่มลื่น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว สวย เนียนใสไร้ริ้วรอย นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มน้ำในข้อต่อ เพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูก ลดภาวะโรคข้อเสื่อม

 

            ได้รู้คุณสมบัติดี ๆ ของคอลลาเจนไดเปปไทด์ หนึ่งในชนิดของ คอลลาเจนที่ดีที่สุด กันแล้ว ถึงเวลาแนะนำ 10 คอลลาเจนไดเปปไทด์ยี่ห้อไหนดี ที่ได้คัดสรรมาแล้ว

  1. ชาเม่ คอลลาเจน ไดเปปไทด์ คอมเพล็กซ์แบบผงชงดื่ม กลิ่นทับทิม & สตรอเบอร์รี่ คอลลาเจน ไดเปปไทด์ & แอสต้าแซนธิน
  2. วิสทร้าคอลลาเจนไดเปปไทด์พลัส คอลลาเจน ไดเปปไทด์ & วิตามินซี แบบรับประทาน 1-2 เม็ด ก่อนนอน หรือ ก่อนอาหาร กินคู่กับ vistra gotu kola extract plus zinc ยิ่งปัง
  3. บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส 7000 มก. ชงละลายน้ำดื่ม 200 มล. หรือผสมกับเครื่องดื่ม เช่น น้ำเปล่า ชา กาแฟ นม และน้ำผลไม้ทุกชนิด ไม่ทำให้รสชาติของเครื่องดื่มเปลี่ยนแปลง
  4. คอลลาเจนโดนัทไดเปปไทด์พลัส คอลลาเจน ไดเปปไทด์ & แคลเซียม ผงชง 1 ช้อนตวงในน้ำอุณหภูมิธรรมดาหรือน้ำเย็น หรือจะใช้ชงกับเครื่องดื่มอื่น ๆ ที่ชอบได้
  5. โบมิ โกลด์ ได คอลลาเจน พลัส แคลเซียม ใช้ชงดื่มกับน้ำหรือเครื่องดื่มที่ชอบ
  6. วัตสัน คอลลาเจน กลูต้า ซี พลัส รับประทานวันละ 2 ช้อนตวง ละลายในน้ำเปล่า 200 มล.
  7. วีด้า คอลลาเจน ไดเปปไทด์ ซีรับประทาน วันละ 1 แคปซูล
  8. วีด้า คอลลาเจน ซีแอนด์อีวันละ 1 ซอง ชงในน้ำธรรมดา หรือน้ำเย็น 150 มล. พร้อมดื่มได้ทันที
  9. ซีวิต้า คอลลาเจน+ ไดเปปไทด์คอลลาเจน ไดเปปไทด์ & วิตามินซี & วิตามินบี ชง 1 ซอง ในน้ำ 100 มล. รับประทานวันละ 1-2 ครั้ง
  10. คอลลาเจนอมาโด้ อมาโด้ โกลด์ คอลลาเจน พลัส เซราไมด์จากสารสกัดข้าว มี รีวิวคอลลาเจนผิวขาว ทาน ต้องมี อมาโด้คอลลาเจน แทบทุกครั้ง รับประทาน คอลลาเจนอมาโด้ วันละ 1 ช้อนตวง ประมาณ 5 กรัม ผสมกับน้ำเปล่า หรือ น้ำผลไม้ ปริมาณ 200-250 มล.

 

มาถึงตรงนี้ น่าจะพอรู้กันแล้วว่า คอลลาเจนไดเปปไทด์ยี่ห้อไหนดี ทุกยี่ห้อช้อปได้ที่ วัตสันออนไลน์ มี โปรวัตสัน ดี ๆ รอให้ลูกค้าเข้าไปเลือกช้อปกันได้ตามสบาย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา