ชี้เป้า 5 แป้งพัฟชื่อดังยังไงก็ห้ามพลาด

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (237)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:319
เมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2567 22.27 น.

ที่สุดของผลิตภัณฑ์ แป้งพัฟ ใครที่กำลังตามหาว่า แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี ที่ใช้แล้วปกปิดติดทน เรามีแป้งพัฟสุดปังคุณภาพเยี่ยมในราคาสบายกระเป๋ามาแนะนำ ถ้าอยากจะรู้แล้วว่ามีแบรนด์ไหนบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

 

  1. เมอร์เรซกา เอ็กเซลเลนท์ คัฟเวอริ่ง สกิน เซ็ตติ้ง เพรสเซส พาวเดอร์ มินิ

ผลิตภัณฑ์แป้งเนื้อเนียนละเอียด บางเบา ช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าพร้อมปรับสีผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสเหมือนมีแผ่นฟิล์มมาเคลือบผิว ที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อ และควบคุมความมัน ช่วยให้ เครื่องสำอาง ติดทนไม่หลุดไหลเยิ้มเป็นคราบระหว่างวัน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50 PA+++

  1. ฟอร์ยูทู เพอร์เฟค สกิน อิลลูมิเนทติง พาวเดอร์

แป้งพัฟจากแบรนด์ 4u2 ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส กลบได้เนียนสนิททั้งจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และริ้วรอยบนใบหน้า พร้อมช่วยควบคุมความมันส่วนเกินทำให้ผิวสวยใสเป๊ะปังได้ยาวนานตลอดวัน ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบขาว ที่สำคัญมี SPF15 PA++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี

  1. ชีเน่ บีบี ออยล์ฟรี พาวเดอร์ เค้ก

แป้งพัฟเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากชีเน่ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้อย่างยาวนานด้วย ANTI-SHINE SYSTEM ช่วยให้ผิวเนียนละเอียดขึ้นด้วย BIO COMPATIBLE COMPLEX และยังมี LUMINOUS POWDER ช่วยปกปิดความหมองคล้ำให้ผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยกันแดดด้วย SPF25 PA++

  1. เรฟลอน แป้งผสมรองพื้น เอจดีฟายอิงค์ทูเวย์

แป้งผสมรองพื้นจาก revlon เนื้อเนียนละเอียดบางเบา ช่วยปกปิดจุดบกพร่องและความหมองคล้ำบนใบหน้า พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF14 PA +++ พิเศษด้วยสารสกัด Botafirm ลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ที่ช่วยบำรุงผิวและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีวิตามินอีและมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วย

  1. ศรีจันทร์ ทรานส์ลูเซนท์ คอมแพค พาวเดอร์

แป้งพัฟตลับดีไซน์สวยจาก srichand มีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก เนื้อแป้งเนียนละเอียด โปร่งแสง กลมกลืนกับผิวหน้า ไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยควบคุมความมันทั้งวัน ทำให้ผิวเนียนใสเป๊ะปังได้ทั้งวันโดยไม่หลุดไหลเยิ้มและไม่เป็นคราบ

 

หากใครที่สนใจอย่าลืมเข้าไปช้อปกันได้ทาง watson online พร้อมกับรับโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมายที่วัตสันจัดให้ ทั้ง โปรคุชชั่น you ของ Watsons 1 แถม 1 ล่าสุด มีโปรส่งฟรี และโปรชิ้นที่ 2 1 บาท ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มเกินคุ้ม เพียงเข้าไปช้อปกันได้ที่ https://www.watsons.co.th/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา