รวม 5 คลีนซิ่งวอเตอร์ ลดสิวเพื่อผิวสะอาดใสหมดจดในทุกวัน

asider8629

ขีดเขียนเต็มตัว (143)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:168
เมื่อ 12 มีนาคม พ.ศ. 2567 17.58 น.

การแต่งหน้าลงเมคอัพทุกวันทำให้ผิวหน้าของเรามีสิ่งตกค้างหลงเหลืออยู่บนผิวได้แม้จะทำความสะอาดด้วยสบู่หรือโฟมล้างหน้าแล้วก็ตาม หากสะสมเป็นเวลานานจะส่งผลทำให้เกิดปัญหาสิวและสุขภาพผิวเสื่อมโทรมลงได้ ดังนั้นก่อนล้างหน้าควรเช็ดทำความสะอาดผิวด้วยผลิตภัณฑ์ คลีนซิ่งวอเตอร์ ที่มีคุณภาพให้หมดจรด เพื่อลดโอกาสในการเกิดสิวและปัญหาผิวตามมา

การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ เป็นนวัตกรรมใหม่ใช้ทำความสะอาดเครื่องสำอางและความมันบนผิวหน้าด้วยเทคโนโลยีไมเซล่า ซึ่งจะมีประสิทธิภาพในการดูดจับสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจด การ์นิเย่คลีนซิ่ง ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม มีความอ่อนโยนต่อผิว จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวโดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองแม้แต่ผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก และยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวจึงไม่แห้งตึงหลังการใช้


มิซึมิ สมูธ คลีนซิ่ง วอเตอร์ เป็นคลีนซิ่งที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มลื่นจึงลดปัญหาการเกิดริ้วรอยจากการใช้สำลีได้เป็นอย่างดี มีประสิทธิภาพเช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้าง คราบเครื่องสำอางกันน้ำ และครีมกันแดดได้อย่างหมดจด ผสานเข้ากับสารสกัดจาก Broccoli, Chicory และ Celery ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวไม่แห้งตึงหลังการใช้ และมีความอ่อนโยนต่อผิวเพราะไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง


บีเฟสต้า ไมเซลล่า คลีนซิ่ง วอเทอร์ ไบร์ทอัพ ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางจากแบรนด์ bifesta มีประสิทธิภาพขจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดภายในขั้นตอนเดียว ผสานเข้ากับส่วนผสมของ AHA ที่ได้จากน้ำนม ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และผลัดเซลล์ผิวเก่าได้อย่างอ่อนโยน ส่งผลให้ผิวกระจ่างใสขึ้น มีความอ่อนโยนต่อผิวด้วยไม่มีส่วนประกอบของน้ำมัน พาราเบน สารก่อภูมิแพ้ น้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารแต่งสี


สมูท อี แอคเน่ เคลียร์ เมคอัพ คลีนซิ่ง วอเทอร์ เวชสำอางสำหรับเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าจากเครื่องสำอางและครีมกันแดด ช่วยลดโอกาสในการเกิดสิวอักเสบ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นยิ่งขึ้น ลดการเกิดรอยดำรอยแดงจากสิว ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เอฟไอเอฟ บาย เฟธ อิน เฟซ ทรูลี่ วอเตอร์ลี่ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด เป็นสูตรอ่อนโยนที่สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดได้ทั้งใบหน้าและรอบดวงตา ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง และยังมีคุณสมบัติเป็นโทนเนอร์ด้วยมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติถึง 14 ชนิด ช่วยเตรียมผิวให้มีความชุ่มชื้นและพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป

 

อีกหนึ่งคลีนซิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ดีเอชซี Deep Cleansing Oil ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ลึกถึงรูขุมขน และชะล้างออกได้อย่างง่ายดายด้วยน้ำ ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพที่ติดทนนาน ความมันได้อย่างหมดจด โดยมีส่วนผสมหลักจากน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ คลีนซิ่ง  ดีเอชซี  ไม่มีส่วนผสมของ Mineral Oil อ่อนโยนกับผิวด้วยออยล์จากพืชธรรมชาติ เหมาะกับทุกวัยและทุกสภาพผิว หลังทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยเเล้วก็ถึงเวลาลงสกินเเคร์ ทั้งเซรั่ม ครีมบำรุง ต่อด้วยออยทาบำรุงผิวได้เลย

สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวเเตกลาย เเนะนำเป็นออยทาบำรุงผิว ไบโอ Oil เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยในการลดเลือนรอยแผลเป็น ผิวแตกลาย และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้ดูจางลง ไบโอ Oil จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิว และคุณแม่ตั้งครรภ์

 

จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวที่ได้แนะนำไปข้างต้น มีสรรพคุณที่ตอบโจทย์ผิวสะอาดหมดจดลดการเกิดสิวได้ หากใครสนใจอยากหาซื้อมาลองใช้สามารถเข้าไปเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจได้ที่ watson online ซึ่งทาง วัตสันออนไลน์ ได้จัด โปรโมชั่นวัตสัน เด็ด ๆ โดน ๆ หมุนเวียนเปลี่ยนมาให้ช้อปกันทุกเดือน รับรองคุ้มค่าและโดนใจนักช้อปอย่างแน่นอน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา