แนะนำสูตรชงกาแฟเอสเพรสโซ่และอเมริกาโน่จาก Nespresso อร่อยกลมกล่อมได้แบบง่าย ๆ

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 18.09 น.

แนะนำสูตรชงกาแฟเอสเพรสโซ่และอเมริกาโน่จาก Nespresso อร่อยกลมกล่อมได้แบบง่าย ๆ

            อย่างที่เราทราบกันดีว่าเมนูกาแฟดำมีประโยชน์ต่อร่างกายหลายอย่าง และถ้าหากว่าเราสามารถที่จะรังสรรค์เมนูกาแฟดำได้ด้วยตนเองแล้วล่ะก็ ถือเป็นการช่วยเติมเต็มชีวิตประจำวันของคุณให้กระปรี้กระเปร่าและสดชื่นยิ่งขึ้น ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูสูตรสำหรับชงกาแฟเอสเพรสโซ่และอเมริกาโน่จาก Nespresso กันได้เลย

สูตรชงกาแฟเอสเพรสโซ่แบบเข้มข้นและโดดเด่นในรสชาติแคปซูลกาแฟจาก Nespresso ที่ขอแนะนำคือ Capriccio มีรสชาติความขมและความเปรี้ยวอ่อน ๆ เป็นการผสมผสานระหว่างอาราบิก้าจากอเมริกาตอนใต้และกาแฟอาราบิก้าจากประเทศบราซิล ใครที่ติดใจในกาแฟที่มีรสชาติความหอมของธัญพืชต้องถูกใจอย่างแน่นอน วิธีการทำก็คือเตรียมถ้วยกาแฟสำหรับใส่กาแฟร้อน นำถ้วยกาแฟมาวางบนแท่นวางถ้วยกาแฟของเครื่องชงกาแฟ แล้วจึงกดชงกาแฟด้วยเครื่องชงกาแฟ โดยกดเลือกปุ่มชงกาแฟเป็นกาแฟแบบเอสเพรสโซ่ ปริมาณ 40 มิลลิลิตร ก็จะได้เมนูกาแฟดำเอสเพรสโซ่ร้อนสุดอร่อยแล้ว

ถัดมาคือสูตรชงกาแฟอเมริกาโน่ที่แฝงความเป็นญี่ปุ่นแบบลงตัว ส่วนผสมที่สำคัญคือกาแฟแคปซูล Tokyo Lungo กาแฟดำสไตล์โตเกียว วิธีการชงคือ นำแคปซูลกาแฟรสชาติที่ชอบมาใส่ในเครื่องชงกาแฟ เติมน้ำในแท็งก์น้ำของเครื่องชงกาแฟให้เต็ม นำถ้วยกาแฟมาวางรองรับกาแฟ กดปุ่มชงกาแฟที่ตัวเครื่องชงกาแฟเป็นแบบลุงโก ก็พร้อมเสิร์ฟกาแฟอเมริกาโน่แบบร้อนได้ทันที สำหรับสองเมนูข้างต้นสามารถเลือกใช้เป็นเครื่องทำกาแฟสด (เพิ่มเติมที่ : https://www.nespresso.com/th/th/order/machines) จากแคปซูลของ Nespresso รุ่น Inissia เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติแรงดัน 19 บาร์ ที่สามารถทำความร้อนได้รวดเร็วเพียงแค่ 25 วินาทีเท่านั้น เหมาะกับการนำไปทำเมนูกาแฟอเมริกาโน่และกาแฟเอสเพรสโซ่ เพียงแค่ขั้นตอนเดียวก็สามารถรังสรรค์เมนูกาแฟดำออกมาได้อร่อย ฟินมากกว่าที่เคย สำหรับเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้เคยได้รับรางวัล Red Dot Design เมื่อปี 2014 จึงมีความสวยงามในเรื่องของดีไซน์ด้วย ไม่ว่าจะเคลื่อนย้ายไปจุดไหน ๆ ของบ้านหรือที่ทำงานก็มีความสวยงามน่ามอง

ใครที่อยากทำกาแฟดำคุณภาพระดับพรีเมี่ยมดื่มเองในทุก ๆ วัน สูตรชงกาแฟจากแคปซูลกาแฟและเครื่องชงกาแฟแบรนด์ Nespresso คืออุปกรณ์ที่จะทำให้กาแฟมื้อเช้าในแต่ละวันเป็นเรื่องง่ายและสะดวกรวดเร็ว

ที่มาข้อมูล

  • https://www.nespresso.com/th/th/iced-coffee
  • https://www.nespresso.com/th/th/espresso-coffee
  • https://www.nespresso.com/th/th/machinelistblock

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา