คาเฟ่หัวหิน ตกแต่งแบบไหนดี

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 12.10 น.

คาเฟ่หัวหิน ตกแต่งแบบไหนดี

ต้องบอกเลยว่าคาเฟ่เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่หลายๆ คนนิยมกันอย่างมาก โดยเฉพาะคนที่ชอบกินกาแฟ และเบเกอรี่ โดยคนที่รักกาแฟก็ย่อมต้องการเปิดร้านกาแฟ ได้กลิ่นกาแฟอยู่ทุกชั่วทุกยาม พร้อมกับกลิ่นหอมของเบเกอร่ อย่างไรก็ดี หากว่าคุณอยากจะให้ร้านโดดเด่น และมีความน่าสนใจ เพราะว่าคาเฟ่หัวหิน ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว โดยในหัวหินเองก็มีร้านคาเฟ่มากมาย ซึ่งวันนี้เราอาสาพาไอเดียดีๆ ของนักตกแต่งมาฝากคุณกันแล้ว

1.คาเฟ่สีขาว

สำหรับคาเฟ่สีขาวนั้น จัดได้ว่าเป็นแบบที่ได้รับความนิยม เพราะว่าธีมสีขาว และเน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์แบบไม้ เป็นบรรยากาศที่แสนจะสบายๆ และชิลล์ๆ สามารถอินได้กับรสชาติ และอาหารที่หลายๆ คนชื่นชอบ อย่าลืมต้นไม้ที่ตกแต่งได้แบบมีสไตล์ และมีชั้นเหล็กสำหรับการทำเป็นที่วางกระถางต้นไม้ก็ได้เช่นกัน รับรองได้ว่าผนังที่ตกแต่งก็จะต้องมีต้นไม้ห้อยระย้า เพื่อให้สีขาวและสีเขียวเข้ากันแบบลงตัว

2.คาเฟ่เท่ๆ

อีกหนึ่งบรรยากาศที่หลายๆ คนชื่นชอบก็คือ คาเฟ่ที่ใช้สีดำเป็นหลัก เช่นปูกระเบื้องสีดำ มีเคาน์เตอร์บาร์สีขาว และเก้าอี้สีแดง จัดได้ว่าเป็นการรวมเอาสีที่โดดเด่นและอยู่ในขั้วตรงกันข้ามกันแบบลงตัว และบางครั้งคุณอาจจะมีการแยกโซนที่นั่งเพื่อให้ลูกค้าได้แยกย้ายกันไปกินอาหารตามอัธยาศัยนั่นเอง

3.คาเฟ่ที่มีความหรูหรา

อีกหนึ่งสไตล์ที่จัดว่ามีความน่าสนใจไม่แพ้กัน  ก็คือการเลือกคาเฟ่ที่หรูหรา โดดเด่นและมีสไตล์  การเลือกหินอ่อน อิฐมอญและโทนสีขาวกับสีทอง ด้านบนอาจจะกรุด้วยวอลเปเปอร์สำหรับเพดานก็ได้เช่นกัน อย่าลืมเลือกเป็นก้าอี้หรือว่าโต๊ะที่นั่งทำงานได้แบบสบายๆ แต่ว่าสามารถใช้ได้อย่างคล่องแคล่วก็ได้เช่นกัน

4.คาเฟ่แบบคาวาอิ

อีกหนึ่งสไตล์คาเฟ่ที่ออกแบบเรียบง่าย โทนเข้มแต่ว่ามีบรรยากาศที่อบอุ่นและสงบสุข ร้านควรจะต้องใช้ประตูใส หน้าต่างกระจก เพื่อให้ภายนอกและภายในมีความเชื่อมต่อกันแบบลงตัว ส่งเสริมความรู้สึกเป็นกันเองให้กับคนที่อยากนั่งจิบกาแฟแบบชิลล์ๆ แน่นอนว่าจะต้องเตรียมที่นั่งทั้งแบบกลางแจ้งและในห้องแอร์ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกตามใจปรารถนา อย่าลืมผนังแบบกระจกที่วาดเป็นรูปต่างๆ น่ารักๆ เอาไว้ด้วย และที่สำคัญก็คือกระจกที่แต่งมุมน่ารักๆ เอาไว้ให้ลูกค้าได้เซลล์ฟี่ตัวเอง

5.คาเฟ่สีน้ำเงินผสมผนังอิฐ

อีกหนึ่งคาเฟ่ที่สไตล์การตกแต่งน่าสนใจมากก็คือคาเฟ่ที่เน้นการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ แต่ไม่ใช้สีดำเป็นหลัก โดยเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินตัดกับสีส้มของผนังอิฐดิบๆ เปลือยๆ ได้แบบลงตัว โดยการเอาเหล็กมาตกแต่งเป็นชั้นวางของก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เป็นการเติมเต็มร้านกาแฟให้มีสีสัน และดูน่าสนใจกว่าเดิมอีกด้วย

6.คาเฟ่บ้านสวน

สมัยนี้การกินกาแฟจัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบรรยากาศที่ต้องเฟ้นหาความเป็นธรรมชาติกันเลยทีเดียว โดยจุดเด่นของที่นี่ก็คือมีความกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมเป็นอย่างมาก และจะต้องอาศัยการแต่งสวนที่มีมิติ นั่งแล้วไม่รู้สึกร้อนอบอ้าวอีกด้วย การดีไซน์จะต้องเน้นไปที่การออกแบบที่มีความโมเดิร์น แต่ก็ไม่ทิ้งความเป็นคลาสสิคออกไปนั่นเอง

และนี่ก็คือสิ่งที่หลายๆ คนอยากรู้เกี่ยวกับการเลือกตกแต่งร้านกาแฟแบบลงตัว จะดีแค่ไหนหากว่าเรานั้นเลือกให้เหมาะสมกับเรามากที่สุด

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา