รวมโรงแรม 5 ดาวภูเก็ตและรีสอร์ตหรูๆ มีอะไรบ้าง

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 12.02 น.

รวมโรงแรม 5 ดาวภูเก็ตและรีสอร์ตหรูๆ มีอะไรบ้าง

ภูเก็ตเป็นจังหวัดหนึ่งในประเทศไทยที่มีมนตร์ขลังไม่เสื่อมคลาย ด้วยหาดทรายสีขาวละเอียด และน้ำทะเลอุ่นๆ สีเขียวจัดประดุจมรกต ได้ทำให้ชาวต่างชาติติดใจ เมื่อไปแล้วก็อยากจะกลับมาเยือนอีกครั้ง อย่างไรก็ดี คนไทยเราเองก็ย่อมสนใจ และอยากไปสัมผัสบรรยากาศดุจสวรรค์วิมานบนดินบ้าง ซึ่งวันนี้เราจะพาไปดูกันว่าโรงแรม5ดาวภูเก็ตนั้นมีอะไรบ้าง

  1. Banyan Tree Phuket

หลายๆ คนก็คงจะพอรู้ใช่หรือไม่ว่า ภูเก็ตก็คือไข่มุกแห่งอันดามัน ซึ่งบันยันทรีเป็นโรงแรมห้าดาวสไตล์วิลล่าที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของภูเก็ตเลยก็ว่าได้ ที่นี่มีสระว่ายน้ำในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว อีกทั้งยังมีทะเลสาบ รวมไปถึงต้นไม้เขียวสดให้เราได้ผ่อนคลายกายใจไปกับธรรมชาติภายในโรงแรมแห่งนี้ โดยการเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความสงบที่ไม่เคยพานพบมาก่อน มีทั้งสนามกอล์ฟ ดับเบิ้ลพูลวิลล่า หรือบางคนจะไปเดินเล่นในสวนเขตร้อนได้ฟีลแบบบาหลีก็ได้เช่นกัน

  1. Keemala

อีกหนึ่งสถานที่ที่หลายๆ คนต่างหลงรักก็คือกีมาลา จุดเด่นของที่นี่ก็คือการเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่บนเนินเขา หากมองออกไปจากที่พักก็จะแลเห็นทะเลอันดามันกว้างไกลสุดสายตา และที่สำคัญยังมีสปาและศูนย์สุขภาพเหมาะสมกับคนที่อยากพักผ่อนที่รีสอร์ตพร้อมทำสปา ให้ของขวัญกับร่างกายของตนเอง โดยที่นี่มีห้องอาหารที่รสเลิศ และยังสามารถเดินไปที่หาดกมลาในระยะทางเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น โดยที่นั่งเล่นในห้อง และระเบียง สามารถสร้างสรรค์ได้แบบไม่ขัดตากับป่าเขาลำเนาไพรด้านล่างและทะเลแม้แต่นิดเดียว

  1. InterContinental Phuket Resort

สำหรับโรงแรมนี้ไม่ว่าใครก็คงเคยได้ยินชื่อกันมาก่อน จุดเด่นของที่นี่ก็คือการตั้งอยู่ในหาดกมลา และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้สัมผัสอารมณ์แสนสดใสยามที่ได้แหวกว่ายอยู่ใต้แสงแดดอันอบอุ่น หรือหากว่าใครจะออกกำลังกายที่ฟิตเนสก็ทำได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีค็อกเทลเล้าจ์ และในที่พักก็มีอ่างน้ำอุ่นและสนามเด็กเล่น คุณจะเล่นกีฬาอะไรก็ได้ทั้งสิ้น

  1. Mövenpick Resort Bangtao Beach Phuket

สำหรับโรงแรมแห่งนี้มีจุดเด่นก็คือการออกแบบสไตล์ไทยแบบดั้งเดิมแต่ผสมผสานความเป็นคอนเท็มโพรารีได้อย่างลงตัว ที่สำคัญยังอยู่ไม่ไกลจากหาดบางเทา และเหมาะสมกับคนที่ต้องการพักในห้องพักคลาสสิค หรือว่าห้องพรีเมียมในอากาศ หากมองออกมาจากหน้าต่างก็จะเห็นได้ชัดเจนว่ามีความงดงามตระการตาของสระว่ายน้ำและสวยสวยๆ จะเลือกห้องสวีท หรือว่าเพ้นท์เฮ้าส์ก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด

  1. Le Méridien Phuket Beach Resort

สำหรับใครที่หลงรักโรงแรมห้าดาวที่มีทรายสีขาวล้อมรอบราวกับภาพเขียน ขอแนะนำเป็นโรงแรมแห่งนี้ โดยที่นี่คุณเองก็จะได้สัมผัสที่พักอันสวยงาม มีกิจกรรมสันทนาการ มีสปาและเมนูชั้นเลิศ   โดยในบริเวณแห่งนี้มีห้องพัก 416 ห้องและยังมีห้องสวีทอื่นๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีความเป็นไทยที่ลงตัวมาก

นอกจากเราจะไปเที่ยวภูเก็ต พักในโรงแรมห้าดาวแล้ว การสัมผัสอาหารท้องถิ่นของที่นี่ก็สำคัญไม่แพ้กัน คุณควรลองสัมผัสอาหารใต้รสชาติดั้งเดิมที่ร้านอาหารใต้ภูเก็ต หรือจะลองชิม ขนมจีนภูเก็ตเมนูอันลือชื่อก็ได้ทั้งสิ้น

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา