ป้ายโลโก้ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ต้องมีลักษณะอย่างไร ลูกค้าจึงเข้าร้าน

GUEST1649747579

สุดยอดขีดเีขียน (442)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:806
เมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2565 15.27 น.

ป้ายโลโก้ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ต้องมีลักษณะอย่างไร ลูกค้าจึงเข้าร้าน

 

ป้ายโลโก้เป็นสิ่งแรกที่ลูกค้าของคุณมองเห็น ซึ่งตัวป้ายโลโก้นั้นแสดงถึงการเป็นสัญลักษณ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของร้านของคุณ เรียกได้ว่าเป็นจุดขายของร้านเลยก็ว่าได้ คุณอาจจะไม่คาดคิดว่าป้ายโลโก้นั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก แต่เรียกได้ว่ามีความสำคัญต่อร้านของคุณอย่างมหาศาลเลยดีกว่า เพราะโลโก้ป้ายนั้นจะช่วยให้ลูกค้าจดจำร้านของคุณได้ง่ายขึ้น ลักษณะป้ายโลโก้ร้านที่ดีนั้นต้องไม่ใช่แค่ออกแบบและสวยเพียงอย่างเดียว แต่จะต้องมีความโดดเด่นสะดุดตา สร้างการจดจำได้ดี และที่สำคัญคือตรงคอนเซปท์ของร้านของคุณอีกด้วย ในวันนี้คุณจะได้เรียนรู้ลักษณะของป้ายโลโก้ร้านที่ดีควรจะเป็นอย่างไร เพื่อที่คุณจะได้สามารถเลือกทำป้ายโลโก้ร้านของคุณได้ออกมาดีที่สุด

 

ป้ายโลโก้ ป้ายโลโก้ร้านสวยๆ cafe

 

ลักษณะของป้ายโลโก้ ป้ายหน้าร้านที่ดี 

เคารพโลโก้

ป้ายโลโก้ร้านที่ดีควรเคารพในสิ่งที่โลโก้ป้ายร้านสื่อออกมา ทั้งสิ่งที่เป็นภาพลักษณ์ของร้านค้า กลุ่มลูกค้า สินค้าและบริการ รวมถึงสีที่ใช้ในโลโก้ป้ายร้านอีกด้วย ดังนั้นก่อนที่คุณจะทำป้ายlogoนั้น จะต้องทำความเข้าใจความหมายของโลโก้ร้านให้ได้มากที่สุด เพื่อสื่อสารสิ่งที่อยู่ในป้ายโลโก้ออกมาได้อย่างครบถ้วน และชัดเจน

 

ป้ายโลโก้ ป้ายโลโก้ร้าน longeste spa

 

โดดเด่น

ข้อสำคัญของป้ายโลโก้ร้านที่ดีนั้นคือจะต้องทำให้โลโกป้ายร้านของคุณโดดเด่น ไม่จมหายไปกับป้ายของร้านอื่นๆ คุณอาจจะเลือกใช้วัสดุ และรูปแบบป้ายโลโกร้านได้อย่างอิสระ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับร้านของคุณ แต่อย่างไรก็ตามคุณจะต้องคำนึงถึงความเหมาะสมและพอดี เพื่อที่จะไม่ทำให้ป้ายโลโก้ร้านของคุณดูเยอะจนเกินไป

ป้ายโลโก้ ป้ายโลโก้ร้านสวยๆ destination

 

อ่านง่าย

สิ่งจำเป็นสำหรับป้ายโลโก้ที่ดีอีกอย่างคือจะต้องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นที่จดจำได้ง่าย เพื่อให้ลูกค้าอ่านข้อความบนป้ายโลโก้ของร้านคุณได้อย่างง่ายดาย หรือเรียกได้ว่าแค่มองก็จดจำได้แล้วว่าร้านของคุณขายสินค้าอะไรหรือมีบริการอย่างไร อีกทั้งลูกค้าในร้านของคุณยังสามารถนำชื่อร้านของคุณไปพูดต่อได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

 

ป้ายโลโก้ ป้ายโลโก้ร้าน mockup

 

ความสม่ำเสมอ

หากคุณเปิดสาขาร้านของคุณ ในหลายๆสถานที่ คุณจำเป็นที่จะต้องติดป้ายโลโกร้าน ในหลายๆที่เช่นกัน ป้ายโลโก้นั้นจำเป็นที่จะใกล้เคียงกันให้ได้มากที่สุดอีกด้วย หรือถ้าไม่เหมือนกัน ก็จะต้องให้ความรู้สึกโดยรวมแล้วเป็นความรู้สึกเดียวกัน เพื่อให้ร้านของคุณเป็นที่จดจำละสื่อสารในทิศทางเดียวกัน เพื่อให้ความมั่นใจได้ว่าลูกค้าของคุณจะสามารถจดจำร้านของคุณได้อย่างแน่นอน

 

ป้ายโลโก้ ป้ายโลโก้ร้านสวยๆ fresh brew

 

 

เรียบง่าย

หลายๆคนอาจจะคิดว่าป้ายโลโก้ที่ดีนั้นจะต้องมีความสวยงามที่สุด ใส่ทั้งตัวอักษร และสัญลักษณ์ต่างๆ ให้เลิศหรูที่สุด แต่ในความเป็นจริงแล้ว ป้ายโลโกร้านที่ใช้ได้ดีและได้ผลตลอดมานั่นก็คือ ป้ายlogoที่เรียบง่ายที่สุด โดยในความเรียบง่ายนั้นจะต้องมีความชัดเจนและสวยงามอย่างพอดี แม้แค่เห็นไม่นานก็สามารถจดจำได้

 

ป้ายโลโก้ ป้ายโลโก้ร้าน paleine

 

ใช้สีสันให้พอดี

การใช้สีสันให้พอดีเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้โลโก้มีความโดดเด่น และสวยงาม แต่การเลือกใช้สีสันบนโลโก้นั้นควรเลือกใช้แค่เพียง 1-3 สี เพื่อป้องกันการสับสนของลูกค้าด้วยสีสันที่มากจนเกินไป

 

ป้ายโลโก้ ป้ายโลโก้ร้าน retro motel

 

 

สรุป

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะทำป้ายโลโก้ร้านอาหารหรือป้ายโลโก้ร้านกาแฟ ลักษณะของป้ายโลโกร้านที่ควรจะมีนั้นคือควรจะมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความโดดเด่น เป็นที่จดจำได้ง่าย ไม่ต้องหรูหราหรือหวือหวามากเกินไปควรคำนึงถึงความเรียบง่ายและไม่ซับซ้อนของโลโก้ป้ายร้าน ทำออกมาแล้วมีความเหมาะสม สามารถสื่อความหมายจากป้ายlogo ออกมาได้เป็นอย่างดี มีความชัดเจน และเข้าใจง่าย และที่สำคัญที่สุดคือไม่ควรก็อปปี้จากโลโก้ร้านของคนอื่นๆ  

 

รับทำป้ายโลโก้ร้าน ราคาถูก 

เคยไหม! เมื่อเปิดร้านแล้วคุณมีแต่ลูกค้าหน้าใหม่เข้าร้าน อาจเป็นเพราะป้ายlogo ร้านของคุณยังไม่เป็นที่น่าจดจำมากพอหรือเปล่า?

 ถ้าหากว่าคุณต้องการทำป้ายโลโก้หน้าร้านเพื่อให้เป็นที่จดจำมากพอ ในวันนี้เรามีหน้าร้านที่รับทำป้ายโลโก้อย่าง  wesignlab มาแนะนำ รับประกันว่าลูกค้าของคุณจะจดจำร้านของคุณมากขึ้น ด้วยประสบการณ์การทำงานมาแล้วมากกว่า 10 ปี พร้อมให้คำปรึกษาฟรี! ประเมินราคาฟรี! การันตีความคงทน อยู่นาน ด้วยวัสดุคุณภาพดี อีกทั้งยังสามารถรับทำป้ายโลโก้ร้านได้หลากหลายรูปแบบ นอกเหนือจากการรับทำป้ายโลโก้โลหะ หรือป้ายโลโก้สแตนเลสแล้วนั้นยังมีป้ายโลโก้ประเภทอื่นๆ อีกมากมายที่ให้คุณได้เลือกอย่างเพลิดเพลิน โทร 094-813-8484






แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST1649747579 เมื่อ28 เมษายน พ.ศ. 2565 15.27 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา