กิจกรรมในโรงแรมหรูกรุงเทพ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2565 12.01 น.

กิจกรรมในโรงแรมหรูกรุงเทพ

อาจจะกล่าวได้ว่า การเข้าพักในโรงแรมหรูกรุงเทพ ก็เปรียบเสมือนการพักผ่อนอีกหนึ่งแบบ แทนที่เราจะไปเที่ยวต่างจัดหวัด เราก็สามารถเอางบประมาณหลักหมื่นปลายๆ เนรมิตตัวเอง ปรนนิบัติตนเองให้เป็นเศรษฐีในหนึ่งวันก็นับเป็นไอเดียสำหรับการท่องเที่ยวที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ดังนั้นจะดีแค่ไหนหากว่าเราจะเลือกเป็นการดื่มด่ำกับบรรยากาศที่แสนดี โดยกิจกรรมสำหรับการพักในโรงแรมหรูมีอะไรบ้าง หลายๆ คนคงจะสงสัยใช่หรือไม่ วันนี้เรามีคำตอบมาแล้ว

1.ฟิตเนสในโรงแรม

ฟิตเนสในโรงแรมจัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบริการที่น่าสนใจมาก เพราะฟิตเนสที่นี่ไม่ได้มีแค่เครื่องออกกำลังกายเท่านั้น หากแค่ยังมีบาร์ดัมเบล มีเครื่องคาร์ดิโอ เวทเทรนนิ่ง และเป็นเครื่องที่สามารถออกได้เฉพาะส่วน หรือหากว่าคุณจะเลือกลงเป็นกรุ๊ปก็ทำได้เช่นกัน แต่ละวันจะมีหนึ่งหรือสองคลาส โดยเน้นพวกโยคะเป็นหลัก แต่สิ่งที่พิเศษกว่าฟิตเนสทั่วไปก็คือ มีผลไม้บริการเสริม เน้นเป็นผลไม้ที่กินแล้วไม่อ้วน เช่นกล้วยหอม แอปเปิ้ล นอกจากนี้ยังมีน้ำเปล่าแบบขวดให้บริการ นอกจากนี้ยังมีผ้าเย็นคอยให้ลูกค้าเอาไว้เช็ดหน้า หรือใครกลัวจะแพ้ผ้าเย็นก็เลือกเป็นผ้าเช็ดเหงื่อธรรมดาก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้บางโรงแรมก็มีสนามเทนนิส สนามสควอช และสระว่ายน้ำ  โดยมีทั้งโซนลอกเกอร์และโซนห้องน้ำ ซึ่งจะมีบริการอ่างจากุซชี่ในห้องน้ำอีกด้วย

2.สปาในโรงแรม

อาจจะกล่าวได้ว่าสปาในโรงแรมคือที่สุดของการปรนนิบัติตัวเองเลยก็ว่าได้ เพราะพรั่งพร้อมไปด้วยความสวยงามราวกับตั้งใจสร้างสรรค์เอาไว้ให้กับลูกค้านั่นเอง จุดเด่นของสปาในโรงแรมก็คือจะมีผู้เชี่ยวชาญในการดูแลอาการปวดตึงกล้ามเนื้อ รวมไปถึงการลดความเครียดของกล้ามเนื้อ คนที่ชอบป่วยด้วยโรคออฟฟิศซินโดรมไม่ควรพลาด นอกจากนี้ การฟื้นฟูการไหลเวียนเลือดของเส้นเลือดตามหลักการแพทย์แผนไทยเองก็ยังได้รับการบรรจุอยู่ในโปรแกรมเช่นเดียวกัน บางที่อาจจะมีบริการบ่อแช่แบบญี่ปุ่นที่มีน้ำแร่ มีโซดา มีซิลค์บาธ มีบริการนวดเท้าและนวดแผนไทย โดยสิ่งที่หลายๆ คนติดใจในสปาโรงแรมก็คือ การนวดเท้าและกลิ่นหอมแบบอโรมาเธอราพี ทำให้จิตใจได้ผ่อนคลายลง

3.โต๊ะพูลในโรงแรม

นอกจากจะมีบริการสองอย่างที่เราได้กล่าวไปแล้ว บางโรงแรมอาจจะมีโต๊ะพูลคอยให้บริการอีกด้วย โดยพูลจะเรียกอีกหนึ่งชื่อว่าพ็อกเก็ตบิลเลียด ซึ่งหลักของการเล่นก็คือการยิงลูกบิลเลียดให้เข้าทุกหลุมนั่นเอง

4.ร้านอาหาร 5 ดาว

หลายๆ คนคงเคยได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างถึงร้านอาหาร 5 ดาวในโรงแรม โดยมีเชฟขึ้นชื่อมาคอยให้บริการ บางโรงแรมทำครัวแบบเปิดที่นอกจากจะได้สัมผัสบรรยากาศหรูหราระดับไฮเอนด์แล้ว เราก็ยังจะได้ดูการประกอบอาหารของเชฟ ได้ดูขั้นตอนการทำก่อนอาหารจะอยู่ตรงหน้าเราอีกด้วย

5.บาร์สวย

ทุกโรงแรมขาดไม่ได้เลยก็คือบาร์สวยๆ บรรยากาศดีๆ ซึ่งรับรองได้เลยว่าหากใครที่ได้ลองไปเที่ยวจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน จุดเด่นของบาร์ที่โรงแรมหรูๆ คือค็อกเทลรสชาติอร่อย เหมาะสมกับบรรยากาศสุดหรูหรา

และนี่ก็คือสิ่งที่หลายๆ คนควรรู้ว่ากิจกรรมเมื่อเรานั้นไปโรงแรมเราสามารถทำอะไรได้บ้าง จะดีแค่ไหน หากว่าเราเลือกสิ่งที่ดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับตนเอง เพื่อให้เกิดประโยชน์ในการท่องเที่ยวมากที่สุด

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา