ที่พักน่านน่ารัก อยู่ในเมือง

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2565 12.23 น.

ที่พักน่านน่ารัก อยู่ในเมือง

หากว่าเอ่ยถึงน่าน เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนคงอยากจะไปเที่ยวหรือพักผ่อนแบบสโลไลฟ์ เพราะว่าที่นี่มีธรรมชาติสวยๆ ที่แวดล้อมด้วยขุนเขา  มีทุ่งนาสีเขียว สายหมอกและดอกไม้ โดยในอำเภอเมืองน่านก็มีสถานที่ท่องเที่ยวอันโดดเด่น โดยมีทั้งวัดวาอาราม และศิลปะที่งดงาม โดยอย่างไรก็ดี วันนี้ขอแนะนำที่พักในเมืองน่านที่อยู่ติดกับถนนคนเดินเมืองน่าน เพื่อพักผ่อนรับฤดูกาลช่วงกรีนซีซั่น

1.โรงแรมภูมินทร์เพลส

สำหรับที่พักของน่านที่อยู่ใกล้วัดภูมินทร์คือเสน่ห์เรือนไม้ และยังมีกลิ่นอายของบ้านญี่ปุ่น โดยจัดเข้ากันไว้ได้อย่างลงตัว ข้างในได้มีการออกแบบ โดยให้นักท่องเที่ยวเข้าพัก โดยห้องพักมีขนาดกว้าง แถมยังมีเพดานที่สูง บรรยากาศที่ไม่อึดอัด และมีระเบียงสำหรับชมสวน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วน และที่พักมีจักรยานให้ยืมที่ปั่นสำรวจ อยู่รอบๆ โรงแรมได้ฟรีอีกด้วย หรือจะเดินแค่ไม่กี่ก้าวก็ถึงที่เที่ยวแล้วอีกด้วย โดยถนนคนเดินเมืองน่านมีทำเลที่ดีอีกด้วย

2.น่านนครา บูทีค โฮเทล

ต้องบอกเลยว่าที่นี่คือสุดยอดที่พักที่สวยตระการตา เพราะว่าได้รางวัลชนะเลิศ โดยตั้งอยู่ห่างจากวัดภูมินทร์  แค่ 200 เมตร จุดเด่นของที่นี่ก็คือที่พักที่เป็นสีขาว สายมินิมอล จะต้องถูกใจแน่นอน เพราะว่าอยู่ใจกลางแลนด์มาร์คที่สำคัญมาก และเป็นที่เที่ยวชื่อดังของน่านอีกด้วย โดยที่พักแห่งนี้เปี่ยมไปด้วยมุมนั่งเล่นถ่ายรูป หากว่าใครอยากจะไปเที่ยววัด ก็ดักรอเพื่อนั่งรถรางไปชมเมืองก็ได้ ยิ่งถ้ามาพักตรงกับช่วงศุกร์เสาร์และอาทิตย์ก็เดินไปที่ถนนคนเดินได้อีกเช่นกัน

3.Richmond Nan Hotel

สำหรับที่พักทำเลดี ขอแนะนำเป็นโรงแรมนี้ ที่พักอยู่ใจกลางเมืองน่าน และข้างในก็ตกแต่งแบบใส่ใจในทุกรายละเอียด เพราะว่ามีดีไซน์ที่เน้นไปในด้านของความเรียบและหรู เน้นไปที่ฟังก์ชั่นเข้าพัก นอกจากห้องพักใหม่ๆ สะอาดๆ กว้างและเตียงนอนเองก็นุ่ม ที่นี่สามารถเดินไปบริเวณวัดใกล้เคียงและเมืองน่านได้อีกเช่นกัน โดยเป็นพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติที่เดินทางได้แบบสะดวกสบาย มีอาหารอร่อย รสชาติเองก็หลากหลายอีกด้วย

4.คุ้มเมืองมินทร์ บูติค โฮเทล

หากว่าใครที่กำลังตามหาที่พักน่าน ในบรรยากาศแบบฟินๆ ได้ย้อนไปในช่วงเวลาเก่าๆ ของเมืองนี้ ด้วยการตกแต่งแบบโคโลเนียลที่ผสมกับกลิ่นอายของล้านนา ซึ่งเจ้าของเองก็ได้ปรับปรุงบ้านเก่าให้กลายเป็นที่พัก รับรองได้เลยว่าจะได้รับบริการที่อบอุ่นอย่างแน่นอน

5.โรงแรมมินทร์ธารา

สำหรับที่พักในเครือเดียวกันกับคุ้มเมืองมินทร์ เช่นโรงแรมมินทร์ธารา เป็นที่พักสวยอีกหนึ่งแห่งของเมืองน่านอีกด้วย อาจจะกล่าวได้ว่า ที่นี่เป็นความคลาสสิค อีกทั้งยังมีความชิค โดยเราสามารถเปลี่ยนคอนเซ็ปท์จากบ้านไม้แบบเก่า มาเป็นอาคารโคโลเนียลสองชั้น สีเขียวนั้นก็ตัดกับสีเหลืองได้อย่างลงตัว ส่วนข้างในก็มีความทันสมัยด้วยการเอาวัสดุอย่างอิฐและหินขัดมาปูนั่นเอง

ที่พักน่านในเมือง เป็นอีกสิ่งที่หลายๆ คนตามหา ดังนั้นจะดีแค่ไหน หากว่าเรานั้นเลือกสิ่งที่ก่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุด เพื่อให้ตนเองมีความสุขกว่าเดิมนั่นเอง

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา