ที่พักอ่าวนางติดทะเล

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2565 12.10 น.

ที่พักอ่าวนางติดทะเล

 

หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหาที่พักหรือว่าที่เที่ยวสวยๆ ติดทะเล คงกำลังสนใจจังหวัดกระบี่กันอยู่ใช่หรือไม่ ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าจังหวัดกระบี่นี้เป็นจังหวัดที่อยู่ทะเลอันดามัน อันขึ้นชื่อและเป็นที่เลื่องลืออยู่แล้วว่า เหมาะสมกับการพักผ่อน เพราะน้ำทะเลสวย หาดทรายขาว อย่างไรก็ดี ที่หาดอ่าวนางมีที่พักอะไรที่น่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

1.โรงแรมเวคอัพ อ่าวนางที่พักกระบี่ติดทะเล

สำหรับโรงแรมแห่งแรกที่เราจะพาคุณไปดูกันก็คือโรงแรมใกล้หาดอ่าวนางนั่นเอง จุดเด่นของที่นี่ก็คือเป็นแบบโฮสเทล และมีการออกแบบที่ค่อนข้างจะทันสมัย โดดเด่นด้วยสีสันที่สดใส และมีห้องพักให้เลือกหลายต่อหลายแบบอีกด้วย มีทั้งแบบห้องสี่เตียง และแบบเตียงเดี่ยว ตัวโรงแรมมีความสะอาด อีกทั้งยังมีขนมและเครื่องดื่มให้ได้รับประทานกันเป็นอย่างดีอีกด้วย ที่สำคัญยังมีพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อนหย่อนใจ โดยที่ตั้งก็อยู่ใกล้ๆ ทั้งแหล่งท่องเที่ยว แหล่งซื้อของ ใครที่เป็นสายเที่ยวคนเดียว รับรองว่าจะถูกใจที่นี่อย่างแน่นอน

2.ปาหนัน กระบี่ รีสอร์ท

อีกหนึ่งสถานที่ซึ่งไม่ว่าใครก็ต้องถูกใจก็คือ ปาหนัน โดยเป็นที่พักแสนจะหรูหราและบรรยากาศเปี่ยมไปด้วยความสุข  ซึ่งเราก็จะเห็นวิวภูเขา และวิวสระว่ายน้ำ อีกทั้งยังมีสระส่วนตัว แต่อย่างไรก็ดี ห้องโซนสระว่ายน้ำมีความงดงามอย่างมาก เพราะว่าใหญ่เหมาะสมกับการพักผ่อนของโรงแรม มีส่วนแยกให้เด็กๆ ได้ลองเล่นกัน มีพูลบาร์ที่บนดาาดฟ้าอีกด้วย อาจจะกล่าวได้ว่านี่ก็คือจุดเด่นของโรงแรม มีห้องพักสบายและสะอาด อีกทั้งยังกว้างมาก นอนหลับได้อย่างสบายอกสบายใจ

ชูการ์ มารีน่า รีสอร์ท

สำหรับใครที่ชอบโรงแรมติดถนนใหญ่ มีที่เที่ยวกระบี่คาเฟ่ สามารถเดินทางได้ง่ายดาย และมองเห็นเขาหินปูน แนะนำเลยว่าที่นี่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด เพราะว่าอยู่ไม่ห่างจากอ่าวนางสักเท่าใด และมีร้านอาหารรวมถึง 7-11 อีกด้วย ใครที่ชอบห้องพักใหม่ๆ มีการตกแต่งที่หรูหรา  และกว้างขวาง โดยที่เราแบ่งเป็นสัดและเป็นส่วน มีเตียงนอนสบายๆ รอให้บริการในสระว่ายน้ำทั้งหมด 2 สระอีกด้วย จัดได้ว่าพนักงานที่ให้บริการเองก็มีการยิ้มแย้มแจ่มใส และเป็นกันเอง เหมาะสมกับการพักผ่อนแสนสบายอย่างมาก

3.อ่าวนาง วีว่า รีสอร์ท

หากว่าใครที่กำลังมองหาที่พักในอ่าวนางซอย 8 เป็นแหล่งรวมของโรงแรมที่มีชื่อเสียงของกระบี่เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นย่านที่น่าสนใจอย่างมาก อยู่ไม่ห่างจากคนเดินอ่าวนาง และโรงแรมที่นี่ก็คือว่ามีความเป็นส่วนตัวอย่างมาก ส่วนหนึ่งก็คือคนไม่พลุกพล่าน และมีห้องพักที่สะอาด เตียงนอนก็มีขนาดใหญ่ และสบาย อีกทั้งยังน่าสนใจเพราะว่ามีสระว่ายน้ำถึงสองสระด้วยกัน ที่สำคัญสระก็มีความเป็นส่วนตัว มีสถานที่เล่นสไลด์เดอร์ มีอาหารเช้ารสชาติอร่อย และยังมีให้เลือกมากมายอีกด้วย เหมาะสมกับการมาพักผ่อนเป็นอย่างมาก

4.โคโคเทล กระบี่ โอเอซิส

หากว่าคุณชอบโรงแรมขนาดเล็กๆ ที่ตกแต่งแบบสีขาวกับสีน้ำเงิน เป็นที่พักอ่าวนางติดทะเล ในความอบอุ่น โคซี่ และแต่งรอบๆ โรงแรม ให้มีความน่าสนใจ และห้องพักน่ารัก โดยมีแกะอยู่เต็มไปหมด โดยในโรงแรมนั้นก็มีสระว่ายน้ำขนาดเล็ก มีบาร์ มีร้านอาหาร และมีเครื่องดื่มคอยให้บริการจัดได้ว่าเป็นส่วนที่สำคัญอย่างมาก

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา