เริ่มต้นวันใหม่ได้ง่ายกว่าเดิมด้วย Nespresso เครื่องชงกาแฟแคปซูลสุดสะดวกสบาย

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (194)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:238
เมื่อ 14 เมษายน พ.ศ. 2565 16.40 น.

คอกาแฟหลายๆ คนถ้าไม่ได้ดื่มกาแฟแก้วโปรดในตอนเช้าๆ ตกบ่ายมาอาจจะเริ่มรู้สึกว่าแบตหมดทันที แต่เมื่อจะต้องหากาแฟสด อเมริกาโน่เมนูโปรดในร้านกาแฟชื่อดังก็ต้องวุ่นวายกับแถวอันยาวเหยียด หากจะชงกาแฟสดดื่มเองก่อนออกจากบ้านก็แสนจะยุ่งยากหลายขั้นตอนเสียเหลือเกิน ไหนจะต้องต้มน้ำ รอน้ำเดือด เก็บล้างอีก ด้วยความยุ่งยากที่ทำให้หลายคนเลือกที่จะสั่งมาดื่มมากกว่าชงเอง

 

แต่เมื่อมาพบกับ เครื่องชงกาแฟ แคปซูล Nespresso Atelier ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เนื่องจาก เครื่องชงกาแฟ Nespresso Atelier มีระบบการชงกาแฟแบบอัตโนมัติที่มีขั้นตอนและวิธีการชงง่ายไม่ยุ่งยาก โดยเครื่องชงกาแฟ Nespresso เครื่องนี้มีตัวเครื่องเป็นสเตนเลสสตีล ขนาดกะทัดรัดเพรียวบาง น้ำหนักเบา ดีไซน์ทันสมัยทำให้สามารถตกแต่งพื้นที่ต่างๆ ได้อีกด้วย สามารถจุน้ำได้ 1 ลิตร แรงดัน 19 บาร์ มีก้านตีฟองนมพร้อมปุ่มกดฟังก์ชันการชงอัตโนมัติสำหรับทำ กาแฟสด ได้หลายเมนู อย่างเช่น ริสเทรตโต้ เอสเพรสโซ่ ลุงโก คาปูชิโน่ ไอซ์เฟรปเป้ ลาเต้มัคคิอาโต้ มอคค่า รวมถึงสามารถทำฟองนมร้อนเย็น ช็อกโกแลตร้อน สูตรลาเต้เย็น และเมนูอื่น ๆ ตามแต่จะสร้างสรรค์ได้ โดยมีราคาเพียง 13,500 บาทเท่านั้น

ส่วน วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ เพื่อชงกาแฟดำทำได้ง่ายนิดเดียวดังนี้

  1. เสียบปลั๊ก เปิดเครื่อง ใส่ แคปซูลกาแฟ ลงในช่องบรรจุแคปซูลแล้วปิด 
  2. นำถ้วยกาแฟมาวางใต้หัวจ่ายกาแฟ 
  3. เลือกกดปุ่มฟังก์ชันการชงกาแฟเมนูที่ต้องการ เพียงอึดใจน้ำกาแฟจะไหลลงสู่ถ้วยกาแฟที่วางเตรียมไว้และจะหยุดเองอัตโนมัติเมื่อสิ้นสุดการชง 

สำหรับเมนูกาแฟนม วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ มีขั้นตอนไม่ยุ่งยากดังนี้

  1. เสียบปลั๊ก เปิดเครื่อง แล้วนำก้านตีฟองนมมาประกอบยังจุดที่กำหนด
  2. ผสมส่วนผสมต่าง ๆ ตามสูตรการชงเมนูที่ต้องการชงลงในเหยือกหรือแก้วขนาดพอเหมาะสำหรับทำฟองนม จากนั้นนำไปวางตรงถาดรองแก้วแล้วปรับระดับถาดรองและก้านตีฟองนมให้พอดีกับขนาดแก้ว 
  3. นำ แคปซูลกาแฟ ที่เลือกใส่ลงตรงช่องบรรจุแคปซูลแล้วปิด
  4. กดปุ่มเลือกฟังก์ชันการชงเมนูกาแฟผสมนมที่ต้องการ เพียงครู่เดียวเครื่องจะทำการตีฟองนมให้ออกมานุ่ม ฟู และเนียน เมื่อเสร็จแล้วน้ำกาแฟจะไหลตามลงมาและหยุดได้เองอัตโนมัติเมื่อน้ำกาแฟได้ตามปริมาณเมนูกาแฟที่เลือก

นอกจากนี้ในส่วนของการทำฟองนมสามารถใช้ได้ทั้งนมวัว นมอัลมอนด์ และนมถั่วเหลืองแล้ว แคปซูลกาแฟของ Nespresso ยังมีให้เลือกมากถึง 30 รสชาติที่แตกต่างกันตามแหล่งกำเนิด เทคนิคการคั่ว ลักษณะกลิ่น ระดับความขมเปรี้ยว และรสสัมผัสที่หลากหลายให้เลือกได้ตามความชอบที่แตกต่างกัน  และยังสามารถนำมารังสรรเป็นกาแฟแก้วโปรดได้หลากหลายมากๆ 


การมี เครื่องชงกาแฟ แคปซูล Nespresso Atelier ที่มีฟังก์ชันการทำงานอัตโนมัติและสามารถสร้างสรรค์เมนูกาแฟอเมริกาโน่ร้อน กาแฟดำ กาแฟนมที่หลากหลายในเวลาราว ๆ 1 นาที บอกลาการชงกาแฟที่แสนยาก พร้อมกับช่วยประหยัดเวลา สบายกระเป๋า และยังได้รสชาติ กาแฟสด ที่อร่อยกลมกล่อมเหมือนมาจากร้านกาแฟพรีเมียมชื่อดังอีกด้วย  ดูเพิ่มเติม https://www.nespresso.com/th/th/americano

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา