เผยเคล็ดลับเปลี่ยนตัวเองเป็นบาริสต้ามือโปรด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ได้แบบง่าย ๆ

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (194)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:238
เมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2565 23.12 น.

 “เครื่องชงกาแฟแคปซูล” เป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้การชงเมนู กาแฟสด ดื่มเองเป็นเรื่องง่าย โดย Nespresso รุ่น Lattissima One ที่มีดีไซน์สวยงาม หรูหรา ใช้งานง่ายเพียงกดไม่กี่ปุ่มและยังมีโปรแกรมกาชงกาแฟถึง 5 แบบ คือ เอสเปรสโซ, ลุงโก, เอสเปรสโซ มัคคิอาโต, คาปูชิโน่ และลาเต้ มัคคิอาโต ซึ่งคุณสมบัติพิเศษอื่น ๆ ของ Nespresso รุ่น Lattissima One มีดังนี้

-          ขนาดตัวเครื่องมีความพอเหมาะ สะดวกต่อการจัดวางช่วยยกระดับการตกแต่งภายในห้อง พร้อมน้ำหนักเบาสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย

-          แท็งก์น้ำ แท็งก์นม ความจุสูง โดยความจุของแท็งก์น้ำสามารถบรรจุได้มากถึง 1,000 มิลลิลิตร และแท็งก์นมสามารถจุได้ถึง 165 มิลลิลิตร

-          โหมดประหยัดพลังงาน โดยจะปิดการใช้งานอัตโนมัติหากไม่มีการใช้งานนาน 2 นาที

-          ทำความร้อนไว Nespresso รุ่น Lattissima One สามารถทำความร้อนได้รวดเร็วภายในเวลา 25 วินาที จึงช่วยประหยัดเวลาในการชงเมนูกาแฟ

สำหรับผู้ที่เพิ่งใช้งานเครื่อง Nespresso Lattissima One ครั้งแรก หลังจากประกอบอุปกรณ์และเสีย​บปลั๊กให้เรียบร้อยแล้ว จากนั้นเติมน้ำให้เต็มแท็งก์และกดปุ่มใดก็ได้บนเครื่องเพื่อเปิดระบบการใช้งาน ซึ่งในขั้นตอนนี้จะต้องรอจนกว่าไฟบนปุ่มสั่งการจะหยุดกระพริบก่อน แล้วจึงกดปุ่มทำเมนูกาแฟเพื่อล้างช่องจ่ายกาแฟให้สะอาด ทำซ้ำ 2 – 3 ครั้ง และสามารถชงกาแฟแก้วโปรดได้เลย

วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แสนอร่อย หลากหลายเมนูด้วย Nespresso Lattissima One มีวิธีง่าย ๆ ดังนี้

  1. เปิดช่องบรรจุ แคปซูลกาแฟ เพื่อใส่แคปซูลรสชาติที่ต้องการลงไป
  2. หากเป็นเมนูที่ต้องใช้ฟองนม หรือนมร้อนให้ใส่นมลงในแท็งก์เก็บนมด้วย และนำแก้วชงกาแฟวางเอาไว้ใต้ช่องจ่ายกาแฟพร้อมขยับหลอดจ่ายนมให้ตรงกับแก้ว
  3. กดปุ่มชงเมนูกาแฟที่ต้องการ เช่น เอสเปรสโซ, ลุงโก, เอสเปรสโซ มัคคิอาโต, คาปูชิโน่ และลาเต้ มัคคิอาโต

ตัวอย่าง วิธี ใช้ เครื่อง ชง กาแฟ ทำเมนู MILD CAPPUCCINO เทนมเย็น ปริมาณ 60 มิลลิลิตร ลงในแท็งก์นม และใส่ แคปซูลกาแฟ รส Chiaro ลงไป จากนั้นกดป้อนคำสั่งลาเต้ มัคคิอาโตเพื่อทำฟองนมที่ต้องการและกดทำกาแฟเอสเปรสโซเพื่อสกัดกาแฟ ประมาณ 25 มิลลิลิตร และกดปุ่มเอสเปรสโซอีกครั้งเพื่อหยุดการจ่ายกาแฟเป็นอันเสร็จเรียบร้อย ขั้นตอนการทำเมนูกาแฟเมนูนี้ใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที เท่านั้น

Nespresso Lattissima One เครื่องชงกาแฟแบบอัตโนมัติที่มี วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ง่าย สะดวกและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนยุคใหม่ แม้ไม่เคยรู้ วิธี ใช้ เครื่อง ชง กาแฟ มาก่อนก็สามารถชงกาแฟได้ราวกับบาริสต้ามือโปร

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา