คาเฟ่พัทยา

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 7 เมษายน พ.ศ. 2565 12.19 น.

คาเฟ่พัทยา

ต้องบอกเลยว่าใครที่ชอบไปเที่ยวพัทยา คงกำลังมองหากันอยู่ใช่ไหมว่า พัทยามีคาเฟ่สวยๆ ที่ไหนบ้าง ซึ่งการค้นหาข้อมูลก่อนเดินทางไปจริงจะดีกว่า ไม่อย่างนั้นเราก็คงจะต้องเลือกเป็นการ ตระเวนไปทั่ว เสียเวลาได้ โดยที่เที่ยวที่นี่มีให้เลือกมากมายเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากรู้ว่ามีคาเฟ่ใหม่ๆ ที่ไหนบ้าง มาดูกันเลย

  1. du as i do

สำหรับคาเฟ่แห่งนี้มีความเป็นมินิมอลสูงมาก มีเครื่องดื่ม และขนมหวานมากมาย โดยเครื่องดื่มในร้านมีให้เลือกว่าจะเอาเป็นหวานน้อยหรือไม่ รับรองได้เลยว่าถูกใจแน่นอน สำหรับของหวานที่นี่ก็จะเป็นเค้กที่ทำเอง มีเมนูครอฟเฟิล อาจจะกล่าวได้ว่า เมนูนี้ถูกใจคนที่มากินมากๆ เพราะว่ามีการทำเอาไว้วันต่อวันเลยก็ว่าได้  ที่สำคัญยังมีการนำเอาสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้อีกด้วย

  1. LOAF Bakers & Brewers

สำหรับที่นี่ก็คือคาเฟ่ที่เป็นทั้งร้านเบเกอรี่ ซึ่งจะมีการดีไซน์หรือออกแบบร้านได้ลงตัว ร้านจะกลมๆ มนๆ โค้งๆ ทำให้ดูละมุนละไมมาก มีมุมถ่ายภาพจำนวนมาก หากว่าใครที่เป็นคาเฟ่ฮอปปิ้ง หรือว่าอยากกินขนมหวานรสชาติอร่อยล้ำ มีครัวซองต์ มีมัฟฟินและทาร์ต ก็สามารถเลือกได้ รับรองได้เลยว่าห้ามพลาดทีเดียว

  1. Unnie 언니

สำหรับคาเฟ่ที่ไปแล้วเหมือนเราไปเที่ยวเกาหลีก็ต้องเป็นที่นี่เลย โดยในร้านตกแต่งสีขาวเป็นหลัก มีเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่ลงตัวอย่างมาก มีไฮไลต์ที่บริเวณด้านหน้าร้านซึ่งจะเป็นทางม้าลาย โดยทุกคนสามารถถ่ายรูปเพิ่มความงดงามให้กับร้านของตนเอง โดยมีเครื่องดื่มอร่อยๆ ขนมหวานๆ จัดมาในจานแบบตระการตา ทำให้ทุกคนสามารถถ่ายรูปลงโซเชียลกันง่ายๆ

  1. Castello Di Bellagio

สำหรับร้านอาหารและคาเฟ่ที่เป็นแบบยุโรปต้องมาที่นี่บรรยากาศสวยงามอลังการ โดยมีตัวปราสาทขนาดใหญ่ๆ และเหมือนไปเที่ยวอิตาลี และมีวิวภูเขาน่าสนใจอีกด้วย จะถ่ายมุมไหนก็ปังทั้งนั้น เหมือนกับได้ไปเที่ยวที่อิตาลีเลยก็ว่าได้

  1. Seaweed Cafe Pattaya

อีกหนึ่งคาเฟ่ก็คือ ตัวร้านที่จะตกแต่งแบบสีขาวกับเขียวและตัดเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ โดยภายนอกมีต้นไม้ขนาดใหญ่รายล้อมน่าสนใจ ทำให้รู้สึกสบายตาและสบายใจ ทางเข้าร้านเองก็วินเทจมาก เพราะว่ามีรถเก่าๆ ตั้งอยู่ เหมือนเป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งสไตล์ตามใจเรา ทำให้ใครที่ได้มา ต้องชอบ

  1. Summer House Pattaya

ใครที่อยากได้คาเฟ่ริมหาดจอมเทียน แนะนำคาเฟ่นี้เลย เพราะว่าเหมือนมีความเป็นบาหลีผสมผสานอยู่แบบลงตัวมาก หน้าร้านเองก็เป็นทะเล โดยโลเคชั่นร้านก็ดี สามารถถ่ายรูปได้หลายมุมมอง ถ่ายได้หลายแบบทั้งแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์ ใครมาคาเฟ่นี้ก็สามารถกดชัตเตอร์แบบรัวๆ ได้เลยทีเดียว

  1. Why Specialty Coffee

สำหรับใครที่ชอบคาเฟ่แบบปูนเปลือยสีขาวน้ำตาล กำแพงสีอิฐส้มๆ แนะนำเลยว่าให้เลือกร้านนี้ เพราะเป็นมุมถ่ายรูปมหาชน โดยใครที่เป็นคอกาแฟอย่าพลาดร้านกาแฟนี้เพราะว่ามีการคัดสรรค์เมล็ดกาแฟที่ดีที่สุด มาเสริฟให้เราได้ลองชิมกันนั่นเอง

  1. Skoop Beach Café Pattaya

หากว่าคุณนั้นชอบคาเฟ่ที่พัทยา แนะนำว่าให้เลือกไปคาเฟ่นี้เพราะว่าได้อารมณ์เหมือนคาเฟที่เกาหลี มีเบาะนั่งสีเหลืองรอให้เราไปถ่ายภาพหรือจะชมทะเลก็ได้ สามารถเลือกปิกนิกริมหาดหรือว่าจะกินไอติมโฮมเมดก็ได้เหมือนกัน เหมาะสมกับการเอามาถ่ายภาพอย่างมาก

คาเฟ่พัทยาโดดเด่นและน่าสนใจอย่างมาก จะดีกว่าหรือไม่หากว่าเราลองไปสักครั้ง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา