แมทช์เสื้อแจ็คเก็ตให้ใส่ได้ทุกโอกาส

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (194)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:238
เมื่อ 6 เมษายน พ.ศ. 2565 22.33 น.

หากพูดถึง เสื้อแจ็คเก็ต แล้ว สาว ๆ ทุกคนเป็นต้องพร้อมใจบอกว่า “Must Have” เพราะเป็นเสื้อที่ช่วยให้ความแคชชวลกลายเป็นความกึ่งทางการได้ทันที และยังมีให้เลือกใส่หลากหลายสไตล์ทั้งแจ็คเก็ตหนัง แจ็คเก็ตยีนส์ แจ็คเก็ตไหมพรม แจ็คเก็ตผ้าร่ม และเนื้อผ้าอื่น ๆ อีกมากมายให้เราหยิบมาใส่ได้ทุกโอกาส วันนี้เรามีไอเดียแมทช์กับ เสื้อแจ็คเก็ต ในตู้ มาดูกันว่าลุคนี้ชอบไหม

 

  •  เสื้อครอป 

 

ไอเทมนี้ด่านแรกสาว ๆ คงนึกถึงแจ็คเก็ตผ้าร่มเป็นแน่ เพราะ เสื้อครอป นั้นออกแนวสปอร์ตอยู่แล้ว แต่คาดผิดค่ะ เพราะเราจะให้สาว ๆ จับ เสื้อครอป มาใส่กับแจ็คเก็ตหนังสีดำหรือสีน้ำตาล เพิ่มความร็อคความเท่ให้สุดด้วยเสื้อแจ็คเก็ตหนังแล้ว กางเกงหนังเข้ารูปสีสันเข้าชุดกันแบบ 10 10 10

 

  •  บอดี้สูท 

 

บอดี้สูท เป็นเสื้อแนบเนื้อเข้ารูป ระบายอากาศได้ดี จับมาใส่คู่กับแจ็คเก็ตไหมพรมคงเก๋ไม่หยอก สไตล์สาวมั่นคนอื่นเขาไม่แต่งแต่ฉันจะแต่ง และฉันมั่นใจว่ามันต้องออกมาดูดีด้วย ลุคนี้เพื่อให้เป็นจุดเด่นสมใจลองใส่ บอดี้สูท สีสดใสฉูดฉาดแล้วเลือกแจ็คเก็ตไหมพรมที่เป็นสีตัดกันอย่าง แดง-น้ำเงิน เขียว-เหลือง ม่วง-แดง เหลือง-แดง รับประกันสะกดสายตาทุกคู่ให้หยุดมองที่คุณอย่างไม่ต้องพยายาม ท่อนล่างแนะนำให้ใส่กางเกงยีนส์สีอ่อนหรือสีเข้มเพื่อไม่ให้ไปขโมยซีนท่อนบน

 

  •  ชุดเดรส สั้น

 

ไอเทมนี้เป็นที่นิยมของสาวหวาน แต่ถ้าสาวหวานอยากเซอร์บ้าง หยิบแจ็คเก็ตยีนส์มาใส่คู่กันเลย จะเพิ่มความทะมัดทะแมงให้ชุดเดรส สั้นเนื้อผ้าแบบไหน จะลูกไม้ ผ้าชีฟอง ผ้าฝ้าย ผ้าลินิน ใส่แจ็คเก็ตยีนส์คลุมทับได้หมด หรือใส่รองเท้าผ้าใบคู่กันก็ดูดีมาก

 

น้อยคนนักที่จะมีเสื้อแจ็คเก็ต เสื้อฮู้ด ตัวเดียวติดตู้ โดยเฉพาะสาวมั่นสาวแฟชั่นนิสต้าด้วยแล้ว บอกได้เลย อิมพอสสิเบิ้ล ดูเพิ่มเติม https://th.hm.com/th_th/ladies/shop-by-product/jackets-coats.html

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา